Cựu danh thủ Hồng Sơn thi hát

24/05/2024 00:08

Cầu thủ Hồng Sơn, 54 tuổi, thi show truyền hình thực tế về ca hát "Anh trai vượt ngàn chông gai" phiên bản Việt mùa đầu.

Anh cho biết ca hát là điểm yếu nhưng vẫn nhận lời tham gia chương trình vì muốn vượt qua bản thân. Cựu danh thủ được gia đình và người thân ủng hộ nên có thêm động lực đứng trên sân khấu. Anh cũng nhờ sự tư vấn của các ca sĩ, nhạc sĩ và đạo diễn về màn ra mắt đầu tiên tại show. Hồng Sơn mong muốn các "anh tài" gắn kết, cống hiến những màn trình diễn ấn tượng cho khán giả.

"Tôi thấy các gương mặt trong danh sách đều rất mạnh trong lĩnh vực của họ nên có thể học hỏi được nhiều điều", cầu thủ nói.

Cựu danh thủ Hồng Sơn, 54 tuổi, quê Hà Nội. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Cựu danh thủ Hồng Sơn, 54 tuổi, quê Hà Nội. Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Hồng Sơn được biết đến là danh thủ với kỹ thuật điêu luyện cùng những đường đi bóng lắt léo ở đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam và câu lạc bộ Thể Công. Anh chơi vị trí tiền vệ, mang chiếc áo số 8, thuộc "thế hệ vàng" của bóng đá Việt Nam những năm 1990.

Hồng Sơn làm khách mời trong chương trình "Ký ức vui vẻ"
 
 

Hồng Sơn làm khách mời trong chương trình "Ký ức vui vẻ" 2019, chia sẻ về việc chơi bóng khi còn trẻ. Video: YouTube Đông Tây

Hồng Sơn từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải vô địch Quốc gia, giành huy chương bạc tại SEA Games 18 và 20, Tiger Cup 1998, huy chương đồng Tiger Cup 1996 và SEA Games 19. Năm 1998, sau khi nhận giải Cầu thủ xuất sắc Tiger Cup, anh được trao danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của châu Á, hai lần giành Quả bóng Vàng Việt Nam năm 1998 và 2000. Cựu danh thủ còn là sĩ quan Quân đội Nhân dân Việt Nam với cấp bậc trung tá. Hiện anh tập trung cho sự nghiệp đào tạo bóng đá trẻ và hoạt động cộng đồng.

Ngoài Hồng Sơn, hai nghệ sĩ cuối cùng được công bố tham gia show là ca sĩ Binz, SOOBIN.

Trong 33 nghệ sĩ thi Anh trai vượt ngàn chông gai, có nhiều gương mặt quen thuộc với khán giả như Bằng Kiều, Tự Long, Thanh Duy, Trọng Hiếu, Phạm Khánh Hưng, Rhymastic, HuyR, Tăng Phúc, diễn viên Trương Thế Vinh, BB Trần, Bùi Công Nam, Tiến Luật, Liên Bỉnh Phát, Phan Đinh Tùng, Quốc Thiên.

Show dự kiến phát sóng vào tháng 6, MC Anh Tuấn, Khánh Vy đảm nhận vị trí host. Đinh Hà Uyên Thư làm tổng đạo diễn sân khấu, SlimV là giám đốc âm nhạc.

Anh trai vượt ngàn chông gai 2024 gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Trung Quốc Call Me By Fire, dành cho 33 nam nghệ sĩ trên 30 tuổi. Thông qua các vòng, người chơi biểu diễn theo nhóm. 17 người được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành ban nhạc mới.

Hoàng Dung

Bạn đang đọc bài viết "Cựu danh thủ Hồng Sơn thi hát" tại chuyên mục Cuộc sống số.