Lê Hùng Group – Tự hào Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

22/06/2024 00:03

Sáng ngày 22.6 tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau nhiều vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.

bac-si-le-dinh-hung-2-1719061549.jpg

Lê Hùng Group chính thức được thành lập dưới sự dẫn dắt của Bác sĩ Lê Đình Hùng. Ra đời trong bối cảnh thị trường dược cạnh tranh khốc liệt nhưng với khát khao “làm thuốc cứu người” và đặc biệt là cái “Tâm” và “Tầm” của người lãnh đạo tài ba, Bác sĩ Lê Đình Hùng đã vững tay chèo, đưa Lê Hùng Group trở thành thương hiệu đông dược uy tín, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

bac-si-le-dinh-hung-chu-nhien-pkyhct-le-hung-1719061735.jpg
Bác sĩ Lê Đình Hùng – Người sáng lập Lê Hùng Group nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á – Asia Top Brand Awards 2024

Trong bối cảnh hội nhập quốc tế đang trở thành một yếu tố không thể thiếu đối với sự phát triển kinh tế và xã hội của mỗi quốc gia, Việt Nam đã và đang gắn kết chặt chẽ với cộng đồng quốc tế thông qua sự tích cực tham gia vào các diễn đàn kinh tế, văn hóa, và hợp tác khu vực. Nhân kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập Hiệp hội các Quốc gia Đông Nam Á (ASEAN) và 29 năm gia nhập ASEAN, Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Kỹ thuật Châu Á - Thái Bình Dương phối hợp cùng một số cơ quan hữu quan tổ chức chương trình "Diễn đàn hội nhập kinh tế Quốc tế 2024".

Chương trình không chỉ là một sự kiện thường niên mà còn là cơ hội quý báu để các doanh nhân, doanh nghiệp có thể học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm và tìm hiểu về các cơ chế, chính sách ưu đãi đầu tư của các quốc gia thành viên ASEAN. Thông qua chương trình, Ban Tổ chức mong muốn tạo ra một diễn đàn trao đổi cởi mở, thúc đẩy sự hợp tác và liên kết giữa các doanh nghiệp, cũng như nâng cao uy tín và vị thế của Việt Nam trên diễn đàn ASEAN và quốc tế.

Có nhiều tiêu chí cốt lõi để  doanh nghiệp được nhận danh hiệu Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024. Trong đó, doanh nghiệp phải là đơn vị tiêu biểu về các mặt: năng suất, chất lượng, hiệu quả kinh tế, đóng góp vào sự phát triển của địa phương, ngành và đất nước. Công ty có thương hiệu, sản phẩm được người tiêu dùng nhận diện trên thị trường. Sản phẩm, dịch vụ có độ an toàn cao và tiện lợi theo tiêu chuẩn của các cơ quan quản lý. Giá cả cần hợp lý, chính sách khuyến mại, bảo hành tốt; có ý thức xây dựng thương hiệu, tích cực chống hàng giả, hàng kém chất lượng...

Nỗ lực của Lê Hùng Group

Theo Bác sĩ Lê Đình Hùng – Người sáng lập Lê Hùng Group chia sẻ: “Giải thưởng này không đến do may mắn, là kết quả nỗ lực, tận tâm mang tới cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt. Trong đó, Lê Hùng chú trọng hàng đầu về dịch vụ khám chữa bệnh. Những sản phẩm được đưa ra thị trường đã được trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm nghiêm ngặt. Quy trình khép kín từ khâu trồng dược liệu sạch với 70ha đến bào chế. Sản phẩm được sản xuất từ nhà máy sử dụng máy móc, công nghệ hiện đại và đạt chuẩn GMP. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe của Lê Hùng Group phân phối đều được chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe của người bệnh.

Bên cạnh việc khám chữa bệnh, hiện nay Lê Hùng Group đang sở hữu hệ thống giáo dục hòa nhập trẻ em. Bác  sĩ Lê Đình Hùng chia sẻ: “ tôi luôn mong muốn luôn nỗ lực phấn đấu, học hỏi  đưa trung tâm trở thành đơn vị hàng đầu trong việc giáo dục trẻ chậm nói, trẻ tự kỷ, trẻ tăng động, giảm chú ý, trẻ rối loạn cảm xúc, trẻ ngọng, khó khăn trong học tập, trẻ chậm phát triển trí tuệ bằng chất lượng giáo dục, tâm huyết, tình yêu thương trẻ cùng với sự kết hợp các tiến bộ trên thế giới về can thiệp và giáo dục, hỗ trợ cho trẻ có nhu cầu đặc biệt.

z5563874302833-d80e2f3a054dea56f83ecaef6126b15c-1-1719061170.jpg
Bác sĩ Lê Đình Hùng và nhân viên tại hệ thống giáo dục hòa nhập trẻ em

 Một chuỗi những khối lượng công việc đòi hỏi rất nhiều thời gian và sự chú tâm cùng với kiến thức chuyên môn cao, nhưng Bác sĩ Lê Đình Hùng – Lê Hùng Group vẫn dành thời gian trên giảng đường để đào tạo thế hệ trẻ, truyền cho họ tình yêu với nghề Y. Bác sĩ tươi cười chia sẻ “Dù có mệt mỏi cỡ nào thì khi bước vào giảng đường, mọi cảm xúc mệt mỏi đều dừng sau cánh cửa. Mình sẽ bước chân vào một thế giới tràn ngập năng lượng xanh, ở đó không có những nỗi lo và áp lực, chỉ có những đôi mắt trong veo của sinh viên, những bài giảng say sưa và thầy trò cùng nhau tương tác, gắn kết. Đó có lẽ là những giây phút mình thấy hạnh phúc nhất trong nghề”.

Sự say mê với bài giảng, sự tận tâm với sinh viên của Bác sĩ Lê Đình Hùng khiến chúng tôi nhớ đến một câu danh ngôn “Một người thầy tốt luôn dạy học từ trái tim mình chứ không phải là từ sách vở”. Không chỉ là một người thầy, Bác sĩ Lê Đình Hùng còn luôn quan tâm tới các em sinh viên với vai trò là Cố vấn học tập. Một ngày làm việc bận rộn là thế, nhưng Bác sĩ Hùng vẫn thường xuyên kết nối với các bạn sinh viên để kịp thời nắm bắt tâm tư, tình cảm, sức khoẻ và tình hình học tập của các em, giúp các em vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và tu dưỡng nhân cách của mình. Bác sĩ Lê Đình Hùng chia sẻ: “Các em cũng là hình ảnh năm xưa của mình, trong trẻo, ngây thơ, bỡ ngỡ trước nhiều điều phức tạp của cuộc đời nhưng chỉ cần các em có lòng tin vào bản thân, và dùng đạo đức làm gốc rễ thì các em sẽ vươn mình lớn lên, đến một ngày không xa trở thành những cây đại thụ vững vàng trước mọi giông bão. Và khi đã thành những cây cao bóng mát, các em biết dùng bóng râm của mình để chở che, dìu dắt những thế hệ mầm non mới nhú bằng sự bao dung, nhẫn nại của mình.”

z5563856110809-2098a807dff7fd635be4e56f5098b3b8-1719061198.jpg
Bác sĩ Lê Đình Hùng trong những giờ lên lớp

Nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 do các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế xây dựng là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng mà Lê Hùng Group mang tới cho người bệnh, xứng đáng trở thành địa chỉ tin cậy để người bệnh đặt trọn niềm tin và sức khỏe của mình"

z5503380857028-1a582ebfa7d89afaf5f74fd18f647f68-1719061237.jpg
Bác sĩ Lê Đình Hùng – Lê Hùng Group

Trải qua thời gian hình thành và phát triển Lê Hùng Group. Công ty đang vươn mình trở thành đơn vị chăm sóc sức khỏe được người tiêu dùng tin tưởng. Giải thưởng danh giá này không chỉ là sự công nhận của các cơ quan chức năng, các hiệp hội uy tín trong nước và quốc tế mà còn là nguồn động viên to lớn để cán bộ, nhân viên công ty Lê Hùng Group tiếp tục làm việc, cống hiến hết mình cho sự phát triển của công ty, đất nước và sức khỏe người bệnh.

phong-kham-yhct-le-hung-1719061389.jpg
Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng

Phòng khám chuyên khoa Y học cổ truyền Lê Hùng

- Địa chỉ:  số 100 ngõ 80, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội

Để được tư vấn trực tiếp, quý độc giả vui lòng liên hệ theo số điện thoại:

-Hotline: 02463292166/ 0965.149.128/ BS.Hùng:0906.281.013

- Zalo: 0906281013

- Tiktok:  Dược Phẩm Lê Hùng