Midu sẽ tái hiện cảnh 'tuyết rơi mùa hè' ở lễ cưới

20/06/2024 00:13

Midu nói sẽ tái hiện khung cảnh tuyết rơi giữa mùa hè tháng 6 tại đám cưới ở TP HCM, tạo dấu ấn ngày vui với bạn đời.

Midu sụt cân chuẩn bị cho đám cưới
 
 

Midu nói về việc chuẩn bị cho đám cưới, diễn ra ngày 29/6. Video: Tân Cao - Công Giang

Trước hôn lễ, Midu nói hồi hộp. "Trước đây, khi dự đám cưới đồng nghiệp, tôi chưa nghĩ nhiều đến ngày bản thân sẽ mặc váy cưới. Hiện tôi mong chờ khoảnh khắc cùng bạn trai bước vào lễ đường", cô cho biết.

Nhiều ngày qua, Midu và chồng - doanh nhân Minh Đạt - chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ. Đầu năm, họ sang Pháp thực hiện bộ ảnh cưới giữa thời tiết - 6 độ với khung cảnh tuyết rơi trắng xóa tại một lâu đài cổ.

Từ đầu tháng 6, Midu gác lại các công việc nghệ thuật, giảng dạy để tập trung cho sự kiện. Cô sụt cân do lo lắng, muốn mọi thứ chu toàn để tạo kỷ niệm đẹp với khách mời.

Người đẹp tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, quê TP HCM. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh đình đám. Khi bén duyên với điện ảnh, Midu tạo dấu ấn qua các phim Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên, doanh nhân.

Chồng cô tên đầy đủ Trần Duy Minh Đạt, kém Midu một tuổi. Anh sinh ra trong gia đình nổi tiếng về ngành nhựa, sở hữu một tập đoàn lớn. Minh Đạt du học nhiều năm ở Mỹ, từng tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California, Mỹ, anh về nước làm việc cho công ty của gia đình.

Tân Cao