Myrehab Matsuoka ký kết hợp tác tập đoàn EMS Nhật Bản, đẩy mạnh đào tạo đội ngũ y bác sĩ

21/06/2024 17:26

Trong hai thập kỷ qua, dân số Việt Nam có xu hướng già hóa nhanh chóng, kéo theo đó là sự tăng cao của các loại bệnh về hô hấp, tim mạch, xương khớp. Với mong muốn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, phục hồi chức năng toàn diện chuẩn Nhật, Myrehab Matsuoka đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác với tập đoàn EMS Nhật Bản để tăng cường đội ngũ nhân lực.

1. Chuyên gia Nhật Bản sang Việt Nam đào tạo định kỳ 1 tháng/lần 

Nhằm đáp ứng mục tiêu hợp tác và nâng cao chất lượng dịch vụ, Myrehab Matsuoka và Tập đoàn Emergency Medical Service (EMS) Nhật Bản đã triển khai chương trình đào tạo định kỳ hàng tháng. Các chuyên gia Nhật Bản sẽ trực tiếp sang Việt Nam để đào tạo và chuyển giao kỹ thuật chuyên môn cho đội ngũ y bác sĩ và kỹ thuật viên (KTV) tại Myrehab Matsuoka.

Các buổi đào tạo này bao gồm các hoạt động hướng dẫn các phương pháp trị liệu hiện đại, kỹ thuật trị liệu bằng tay, cách thăm khám và lượng giá theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Không chỉ hỗ trợ cập nhật kiến thức và xu hướng y khoa mới nhất, chương trình còn nhằm kết hợp và hoàn thiện quy trình điều trị hiện có tại Myrehab Matsuoka, mang lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh. Đồng thời, các chuyên gia từ phía Tập đoàn EMS Nhật Bản cũng đồng hành trị liệu và tư vấn cho bệnh nhân trong khoảng thời gian này, tạo nên trải nghiệm trị liệu toàn diện và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Đồng hành cùng chuyến đi còn có KTV Nakazono Kenichi, hiện đang là giám đốc Trung tâm Phục hồi chức năng thuộc Tập đoàn EMS Nhật Bản. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vật lý trị liệu và phục hồi chức năng, bác sĩ Nakazono Kenichi đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển các phương pháp trị liệu tiên tiến. Bác sĩ sẽ trực tiếp dẫn dắt và hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ và KTV tại Myrehab Matsuoka.

z5560900145619-7d82d645f5fe21ed138b732c08a4b593-1718965491.jpg
Bác sĩ Nakazono Kenichi trực tiếp hướng dẫn KTV thực hành các phương pháp PHCN tiên tiến.

2. Myrehab Matsuoka cử bác sĩ, KTV sang Nhật Bản học tập

Bên cạnh việc đón tiếp các chuyên gia Nhật Bản tại Việt Nam, Myrehab Matsuoka còn chủ động cử đội ngũ bác sĩ và KTV sang Nhật để học hỏi và trải nghiệm thực tế, thực hành các phương pháp phục hồi chức năng đạt tiêu chuẩn Nhật. 

Mới đây, Myrehab Matsuoka đã cử ThS. BS Vũ Thị Hằng - người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phục hồi chức năng - Y học cổ truyền và KTV sang Nhật Bản để học tập và trải nghiệm. Bác sĩ Hằng chia sẻ: “ Tôi cảm thấy vô cùng may mắn và biết ơn cơ hội được tới trung tâm EMS Nhật Bản để học hỏi và nâng cao chuyên môn, tay nghề, được trải nghiệm những công nghệ mới. Cơ hội này giúp tôi cảm nhận sâu sắc về sự nghiệp và phương pháp phục hồi chức năng toàn diện của Nhật Bản.”

Việc đầu tư đưa đội ngũ y bác sĩ và KTV sang Nhật Bản học tập không chỉ giúp nâng cao trình độ chuyên môn mà còn mang lại những lợi ích to lớn cho Myrehab Matsuoka. Đội ngũ nhân lực sẽ nắm bắt được các kiến thức, kỹ thuật và công nghệ mới nhất trong lĩnh vực phục hồi chức năng. Điều này không chỉ nâng cao chất lượng dịch vụ mà còn mang lại sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng.

unnamed-1718965579.png
ThS. BS Vũ Thị Hằng và KTV đến Nhật Bản để nâng cao chuyên môn & nghiệp vụ.

Tổng kết 

Myrehab Masuoka cam kết mang đến dịch vụ phục hồi chức năng chất lượng cao, chuyên nghiệp, theo đúng tiêu chuẩn Nhật Bản nhằm góp phần nâng cao sức khỏe và trải nghiệm của khách hàng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và trải nghiệm chương trình phục hồi theo mô hình “cá nhân hóa” riêng biệt cho từng bệnh nhân.

MYREHAB MATSUOKA - Trung tâm trị liệu và phục hồi chức năng hợp tác Việt Nam - Nhật Bản

- Hotline: 1900 3181

- Website chính thức: https://myrehab-matsuoka.com/ 

- Địa chỉ: Tầng 2 Tòa nhà CONINCO, số 4 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.