Ủy ban kiểm tra vào cuộc vụ "Chủ tịch xã rời nhà nghỉ cùng phụ nữ lạ"

23/10/2024 20:12

Ủy ban kiểm tra Thị ủy Ba Đồn (Quảng Bình) đang kiểm tra các thông tin được cho là một Chủ tịch xã ở địa phương rời nhà nghỉ cùng một người phụ nữ lạ.

CLIP: Người dân quay lại cảnh Chủ tịch xã rời nhà nghỉ, trước đó là hình ảnh người phụ nữ bịt kín mặt mũi tiến về xe ô tô...

Ngày 23-10, ông Hoàng Phú Hậu - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình - cho biết đã báo cáo Thường trực Thị ủy, Ban Thường vụ Thị ủy xin ý kiến về trường hợp của ông Cao Xuân Ng. - Chủ tịch UBND xã Quảng Hải, sau khi nhận được đơn tố cáo ông này có biểu hiện suy thoái về đạo đức, lối sống.

"Trường hợp Chủ tịch xã là cán bộ do Ban Thường vụ Thị ủy quản lý, sau khi xin ý kiến Thường trực Thị ủy, Thường trực cho ý kiến thì sẽ thụ lý đơn và giao các bên liên quan tiến hành xác minh, kiểm tra theo đúng trình tự, quy định" - ông Hậu nói.

Ông Hậu thông tin thêm, hiện Ủy ban Kiểm tra Thị ủy Ba Đồn đang trong quá trình kiểm tra, dự kiến sẽ có kết quả và báo cáo vào tuần sau.

Ủy ban kiểm tra vào cuộc vụ "Chủ tịch xã rời nhà nghỉ cùng phụ nữ lạ"- Ảnh 1.

Hình ảnh được cho là của ông Cao Xuân Ng.

Ủy ban kiểm tra vào cuộc vụ "Chủ tịch xã rời nhà nghỉ cùng phụ nữ lạ"- Ảnh 2.

Hình ảnh người phụ nữ bịt kín mặt mũi bước về phía xe ông Ng.

Theo tìm hiểu, mới đây, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh, clip được cho là của ông Cao Xuân Ng. - Chủ tịch UBND xã Quảng Hải đi ra từ nhà nghỉ Song Hải. Trước đó là hình ảnh một người phụ nữ bịt kín mặt từ trong nhà nghỉ này, di chuyển về phía xe ô tô màu đen của ông Ng.

Thông tin này nhanh chóng truyền tay mạng xã hội, gây làm xôn xao dư luận địa phương. Nhiều người đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa ông Ng. và người phụ nữ nói trên, cùng với lý do xuất hiện tại nhà nghỉ vào thời điểm nhạy cảm.

Người quay lại đoạn video cho biết khi ông Ng. điều khiển xe rời khỏi nhà nghỉ, người phụ nữ ngồi trong xe ô tô này và rời đi. Thời điểm này là vào khoảng 15 giờ ngày 8-10, tức trong giờ hành chính.

Ông Cao Xuân Ng. - Chủ tịch UBND xã Quảng Hải, thừa nhận mình chính là người đã đi ra từ nhà nghỉ Song Hải vào thời điểm trên, nhưng phủ nhận đi với người phụ nữ còn lại.

Ông Ng. nói lý do vào nhà nghỉ để thăm người thân chừng vài chục phút rồi trở ra, còn người phụ nữ bịt mặt bước vào phía xe ông không hề hay biết gì, đây chỉ là sự nhầm lẫn.

"Thời gian đó, sau khi nhờ một Phó Chủ tịch UBND xã trực thay, tôi có gọi điện cho người em làm công trình tại địa phương. Nhưng do người em say rượu đang ở nhà nghỉ Song Hải, tôi đến để vận động chở người em về nhưng người này không chịu nên ông ra xe về trước, người em về theo sau..." - ông Ng. giải thích.