10 hoa hậu, á hậu làm phù dâu cho Khánh Vân

23/10/2024 00:01

Người đẹp Phương Khánh, Ngọc Châu, Đoàn Thiên Ân làm phù dâu ở lễ cưới hoa hậu Khánh Vân và nhiếp ảnh gia Nguyễn Long.

Ngày 22/10, Khánh Vân (giữa) chia sẻ bộ ảnh kỷ niệm cùng hội phù dâu trước hôn lễ tổ chức vào tháng 12. Từ trái qua gồm các người đẹp Đặng Thanh Ngân, Hoàng Nhung, Lê Hoàng Phương, Lệ Hằng, Phương Khánh, Hoàng Thùy, Ngọc Châu, Đoàn Thiên Ân, Bùi Quỳnh Hoa, Xuân Hạnh.

Hậu trường Khánh Vân chụp ảnh kỷ niệm bên hội phù dâu
 
 

Hậu trường Khánh Vân chụp ảnh bên hội phù dâu. Video: Quân Nguyễn - Pu Lê

Họ diện trang phục đồng điệu màu sắc thuộc bộ sưu tập mới của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa, tạo dáng bên cô dâu mặc sơ mi phối quần jeans.

Khánh Vân cho biết lên kế hoạch từ trước, thông báo cho hội chị em để mọi người sắp xếp công việc. "Tôi muốn có những bức ảnh ý nghĩa bên mọi người trước khi kết thúc tình trạng độc thân", hoa hậu nói.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương (phải) nói buổi chụp ảnh diễn ra với nhiều tiếng cười đùa. Mọi người hạnh phúc lây khi Khánh Vân thông báo lên xe hoa. Trong lễ vu quy sắp tới của Khánh Vân, hội phù dâu sẽ tham gia nhận sính lễ từ nhà trai.

Khánh Vân cho biết gần ngày cưới, cô và bạn trai - nhiếp ảnh gia Nguyễn Long - tất bật với nhiều công việc như gửi thiệp cho bạn bè, lên ý tưởng cho phần tiệc. Hoa hậu cũng đã làm việc với một số nhà thiết kế để chuẩn bị áo dài cho ngày vu quy, đầm cưới.

Khánh Vân thông báo nhận lời cầu hôn của Nguyễn Long hồi tháng 6. Người đẹp tên đầy đủ Nguyễn Trần Khánh Vân, 29 tuổi, sinh tại TP HCM, cao 1,75 m. Trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô từng đoạt danh hiệu Miss Áo dài 2013, Á khôi Miss Ngôi Sao 2014, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2018. Cô từng là thí sinh Việt Nam tại Miss Universe 2020, vào top 21 chung cuộc.

Nguyễn Long, 46 tuổi, hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh từ năm 2004 đến nay. Anh từng cộng tác chụp ảnh thời trang cho nhiều hoa hậu, người mẫu.

Hậu trường thực hiện ảnh cưới của Khánh Vân
 
 

Hậu trường thực hiện ảnh cưới của Khánh Vân hồi tháng 9. Video: Nhân vật cung cấp

Tân Cao
Ảnh: Trí Nguyễn

Bạn đang đọc bài viết "10 hoa hậu, á hậu làm phù dâu cho Khánh Vân" tại chuyên mục Cuộc sống số.