Dàn sao 'Anh trai vượt ngàn chông gai' ra mắt

27/06/2024 08:02

TP HCMVõ sĩ Duy Nhất, Tuấn Hưng được vợ con ủng hộ khi ra mắt với vai trò thí sinh show ca hát "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Dàn Anh trai ra mắt

Gia đình Tuấn Hưng diện đồ cùng tông dự sự kiện tối 26/6. Ca sĩ cùng vợ đưa ba con vào TP HCM sống vài tháng để thuận tiện cho việc anh quay hình. "Chúng tôi luôn tin tưởng, hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống", ca sĩ nói.
Tuấn Hưng, 46 tuổi, từng là thành viên nhóm nhạc Quả Dưa Hấu cùng Bằng Kiều, Tú Dưa, Tường Văn. Anh nổi tiếng với chất giọng trầm khàn qua các ca khúc như "Vũ điệu thần tiên", "Anh nhớ em", "Nắm lấy tay anh". Ngoài ca hát, Tuấn Hưng tham gia một số bộ phim như "Cho một tình yêu" (2010), "Những nụ hôn rực rỡ" (2010). Gần nhất, anh đóng vai phụ phim "Đào, phở và piano". Anh kết hôn với Thu Hương năm 2014, hiện có ba con.

Trailer MV "Hỏa ca" của 33 "Anh tài".
 
 

Teaser MV bài hát chủ đề "Anh trai vượt ngàn chông gai".

Dàn Anh trai ra mắt - 1

Vợ và con gái ủng hộ võ sĩ Trần Duy Nhất trong sự kiện. Theo Duy Nhất, anh cùng danh thủ Hồng Sơn không có thể mạnh về ca hát, vũ đạo như các "anh tài" khác. Tuy nhiên, cả hai được êkíp hướng dẫn, tập hát nhiệt tình nên tự tin hơn.
Nguyễn Trần Duy Nhất, 35 tuổi, sinh tại Khánh Hòa trong gia đình võ thuật. Bố anh là võ sư Nguyễn Trần Diệu sáng lập bộ môn Tân Gia Quyền, còn mẹ là võ sư Minh Ánh Ngọc. Duy Nhất được tập võ từ nhỏ trước khi vào Trường Đại học thể dục thể thao TP HCM năm 2007 và bén duyên Muay Thái. Anh từng năm lần vô địch giải do Liên đoàn Muay Thái thế giới tổ chức, giành huy chương đồng Muay Thái thế giới 2019, huy chương vàng Đại hội thể thao trong nhà và võ thuật châu Á 2013.

Từ trái sang: Bùi Công Nam, cựu danh thủ Hồng Sơn, diễn viên Tiến Luật. Cựu danh thủ Hồng Sơn cho biết ca hát là điểm yếu của anh nhưng vẫn nhận lời tham gia chương trình vì muốn vượt qua bản thân. Anh được gia đình và người thân ủng có thêm động lực đứng trên sân khấu. Tôi là người lớn tuổi nhất nên được mọi người gọi là anh cả. Tôi hy vọng mọi người sẽ gắn kết, cống hiến những màn trình diễn ấn tượng cho khán giả, anh nói.

Từ trái sang: Nhạc sĩ Bùi Công Nam, cựu danh thủ Hồng Sơn, diễn viên Tiến Luật.
Danh thủ Hồng Sơn cho biết: "Tôi là người lớn tuổi nhất nên được mọi người gọi là 'anh cả'. Tôi hy vọng các gương mặt trong show sẽ gắn kết, cống hiến những màn trình diễn ấn tượng cho khán giả".

Dàn Anh trai ra mắt - 9

Từ trái sang: Cường Seven, SOOBIN, rapper Rhymastic, Đinh Kiên Ứng, Binz và Bằng Kiều.

Dàn Anh trai ra mắt - 3

Nhạc sĩ Tiến Đạt nói thiếu tự tin ở lần tái xuất showbiz sau thời gian vắng bóng, phải tập luyện ngày đêm để có thể trình diễn trở lại. "Bù lại, tôi có nguồn động lực tinh thần từ bạn đời. Khi tôi thi hát, cô ấy thay tôi điều hành việc kinh doanh, để tôi toàn tâm toàn ý làm nghệ thuật. Vợ cũng lên thực đơn dinh dưỡng, tư vấn trang phục để tôi có được vẻ ngoài tốt nhất", anh nói.

Dàn Anh trai ra mắt - 4

Đăng Khôi nói dốc lực đầu tư cho lần tái xuất sân khấu sau 10 năm ngưng hoạt động. Ca sĩ sửa lại phòng thu tại nhà để luyện giọng, thuê stylist, biên đạo, trang điểm riêng cho mỗi đêm công diễn.

Dàn Anh trai ra mắt - 7

Phan Đình Tùng nói không đặt mục tiêu có vị trí cao, chỉ muốn tạo kỷ niệm đẹp trong nghề. "Tôi từng hoạt động trong nhóm nhạc MTV nên hiểu được những mâu thuẫn xảy ra khi làm việc tập thể. Tôi có thế mạnh là biết cách dung hòa, tìm được tiếng nói chung với các thành viên để cùng vượt qua những thử thách của chương trình", ca sĩ cho biết.

Dàn Anh trai ra mắt - 11

Diễn viên BB Trần "chơi lớn" khi bán nhà đầu tư thi hát. Anh nói tốn nhiều tiền vào việc mua trang phục lẫn thuê êkíp làm hình ảnh. "Tôi muốn để lại dấu ấn với công chúng nên không ngại chi mạnh tay để có được những phần trình diễn thật thú vị trên sân khấu", anh cho biết.

Dàn Anh trai ra mắt - 8

Từ trái sang: Ca sĩ Kay Trần, Thanh Duy, Quốc Thiên, nhiếp ảnh gia Thiên Minh.

Dàn Anh trai ra mắt - 2

S.T Sơn Thạch, Huy R, diễn viên Trương Thế Vinh (từ trái sang).

Dàn Anh trai ra mắt - 6

Đạo diễn Neko Lê (trái) và ca sĩ Jun Phạm.
Chương trình ca hát "Anh trai vượt ngàn chông gai" sẽ lên sóng vào ngày 29/6, gồm 15 tập, được Việt hóa từ show truyền hình ăn khách Trung Quốc "Call Me By Fire". Show dành cho 33 gương mặt nam trên 30 tuổi, hoạt động trong showbiz. Thông qua các vòng, người chơi biểu diễn theo nhóm, những gương mặt được chấm điểm cao nhất sẽ hội tụ thành "gia tộc toàn năng".

Hoàng Dung
Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Bạn đang đọc bài viết "Dàn sao 'Anh trai vượt ngàn chông gai' ra mắt" tại chuyên mục Cuộc sống số.