Nữ sinh lớp 11 mất liên lạc nhiều ngày ở TP.HCM: Người cha nói về lần cuối cùng trông thấy con gái

10/10/2024 20:13

Trong nhiều ngày qua, gia đình cũng đăng tải thông tin về việc “mất tích” của cháu Lê Thị Minh Thư trên mạng xã hội để tìm manh mối nhưng chưa có kết quả.

Tối ngày 9/10, ông Lê Quốc Dương xác nhận rằng gia đình đang nỗ lực tìm kiếm con gái là Lê Thị Minh Thư (16 tuổi, học sinh lớp 11 Trường THPT Nguyễn Văn Linh, quận 8, TP.HCM) suốt 5 ngày qua.

Liên quan đến sự việc, ông Nguyễn Tấn Sĩ - Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Văn Linh - chia sẻ trên báo Tuổi Trẻ rằng Minh Thư đã không đến trường từ ngày 4/10. Nhà trường đã tiếp nhận thông tin từ gia đình và đang hỗ trợ cung cấp thêm chi tiết.

Được biết, gia đình đã trình báo với cơ quan công an tại các quận 5, 8 và Bình Tân (TP.HCM) về việc mất tích của Minh Thư.

Nữ sinh lớp 11 mất liên lạc nhiều ngày ở TP.HCM: Người cha nói về lần cuối cùng trông thấy con gái- Ảnh 1.

Hình ảnh em Minh Thư gia đình đồng ý chia sẻ lên mạng xã hội để tìm kiếm. Nguồn: Báo Phụ nữ

Trong vòng 3 ngày qua, gia đình cũng đã đăng tải thông tin mất liên lạc với Minh Thư lên mạng xã hội để tìm kiếm manh mối. Mặc dù thông tin này đã được nhiều người chia sẻ, nhưng đến nay vẫn chưa có tin tức gì về em.

Theo lời ông Dương trên báo Sài Gòn Giải Phóng, lần cuối cùng ông nhìn thấy con gái là vào chiều ngày 4/10 khi em đi học môn thể dục. Khi rời nhà, Minh Thư mặc đồng phục thể dục, khoác áo ca rô xanh - đen và điều khiển xe máy hiệu Sirius, biển số 93B1-812.46. Kể từ đó, em không trở về.

Ông Dương cho biết thêm rằng con gái ông có sử dụng điện thoại, nhưng từ thời điểm đó đến nay không thể liên lạc được, các tài khoản mạng xã hội của Minh Thư cũng không còn truy cập. Em có học lực khá và không có dấu hiệu gì bất thường trước khi mất tích, theo thông tin từ báo Vietnamnet.

Hiện tại, gia đình và công an đang phối hợp tìm kiếm Minh Thư. Ai có thông tin về em có thể liên hệ với ông Dương qua số điện thoại 0936.196.001.