Cô giáo bỏ nghề để vào showbiz

11/10/2024 00:02

Uyển Oánh - một cô giáo ở Trung Quốc - nghỉ việc tại đại học để đóng phim của nhà sản xuất Vu Chính.

Theo Sina, công ty của Vu Chính mới ký hợp đồng với Trương Uyển Oánh, quản lý công việc của cô trong mảng phim ảnh. Trên trang cá nhân hôm 8/10, Vu Chính nói tình cờ nhìn thấy ảnh Uyển Oánh mặc cổ trang, hẹn cô nói chuyện. Vốn không có ý định nhận thêm người mới nhưng vì "Uyển Oánh thể hiện quá tốt", Vu Chính quyết định lăng xê cô.

Trương Uyển Oánh mặc cổ trang
 
 

Uyển Oánh hóa thân công chúa cổ đại. Video: Douyin

Sau đó, thông tin về Uyển Oánh thành chủ đề gây chú ý trên mạng xã hội. Theo Dahe News, cô có bằng thạc sĩ, từng là giảng viên ngành Truyền thông tại đại học ở tỉnh Hà Nam. Phía nhà trường cho biết Trương Uyển Oánh ngừng công việc giảng dạy từ tháng 9, sau hai năm làm việc, hiện không thuộc biên chế nhà trường.

Trên trang cá nhân, người đẹp cho biết ngừng công việc dạy học để thử sức lĩnh vực mới, khám phá bản thân. Trương Uyển Oánh thích cổ trang, trước đây thường mua trang phục các thời Tống, Thanh, Đường để chụp hình, quay video, thu hút hơn 800 nghìn người theo dõi trên Douyin.

Trên Douyin, nhiều sinh viên cũ gửi lời chúc cô thành công.

Trương Uyển Oánh hiện vướng tin đồn "từng yêu người có vợ", khi nhiều người chia sẻ lại các bài nói cô quan hệ bất chính. Ngày 9/10, cô cho biết tin đồn lan ngoài sức tưởng tượng. Sự việc xảy ra năm 2022, một người đăng bài nội dung sai lệch về đời tư Trương Uyển Oánh. Cô báo cảnh sát, người này xóa bài viết liên quan.Cô không ngờ đến nay nhiều người lợi dụng việc này để bôi nhọ

Trương Uyển Oánh được hàng nghìn khán giả khen nét mặt thanh tú.

Vu Chính cho biết đang xây dựng nhân vật phù hợp để Trương Uyển Oánh ra mắt làng phim. Ông từng thực hiện nhiều tác phẩm ăn khách như Diên Hy công lược, Mỹ nhân tâm kế, Đại Thanh hậu cung.

Trương Uyển Oánh trong đời thường.

Như Anh
Ảnh: Yu Zheng Studio

Bạn đang đọc bài viết "Cô giáo bỏ nghề để vào showbiz" tại chuyên mục Cuộc sống số.