Lộ diện thân phận DJ Bé Vi, trợ thủ đắc lực của Trung "ngọng"

24/09/2024 16:13

Trên mạng xã hội, nữ DJ Bé Vi (Vi Milk) sở hữu thân hình trắng trẻo, những clip lên đến hàng triệu người theo dõi.

Ngày 24-9, Công an TP HCM cho biết vừa triệt phá đường dây ma túy xuyên quốc gia từ Campuchia về TP HCM, bắt tạm giam Nguyễn Bé Vi (SN 1996, tự DJ Bé Vi), Châu Mỹ Như (SN 1996) cùng nhiều đồng phạm. 

Công an TP HCM thu giữ 17 kg ma túy các loại và ra quyết định truy nã Lâm Thành Trung (SN 2001, tự Trung "ngọng").

Lộ diện thân phận DJ Bé Vi, trợ thủ đắc lực của Trung "ngọng"- Ảnh 1.

DJ Bé Vi

Đáng chú ý, trong đường dây ma túy này, Nguyễn Bé Vi là người tình cũng là trợ thủ đắc lực cho Lâm Thành Trung. Địa bàn hoạt động chủ yếu của đường dây ở quận 4, quận 8, Bình Tân, Tân Phú và ẩn mình trong các hẻm nhỏ. 

Nhóm tội phạm mua chuộc người thân quen làm vai trò cảnh giới, sử dụng người lao động nghèo, người bán nước, xe ôm để đi giao "hàng".

Lộ diện thân phận DJ Bé Vi, trợ thủ đắc lực của Trung "ngọng"- Ảnh 2.

"Ông trùm" Lâm Thành Trung

Được biết, DJ Bé Vi có biệt danh là Vi Milk, sở hữu kênh TikTok hơn 219.000 người theo dõi. Các clip trên TikTok có hàng chục ngàn đến gần 15 triệu lượt xem.

Vi Milk sinh ra ở Bến Tre, nhiều clip được cư dân mạng đặt biệt danh là "DJ trẻ thơ". Người này có dáng người mảnh mai, thon gọn, trắng trẻo và được nhận xét là nóng bỏng. Vi Milk có nhiều kinh nghiệm trong nghề và thường xuất hiện ở nhiều bar trên địa bàn TP HCM.

Trên mạng xã hội, DJ Bé Vi đăng bài xây nhà cho mẹ, xây phòng trọ để mẹ cho thuê và phụng dưỡng mẹ. Bên cạnh những clip nóng bỏng thì nữ DJ Bé Vi cũng đăng hình từ thiện, cho tiền người già ở viện dưỡng lão.

Liên quan đến đường dây ma túy do Trung "ngọng" cầm đầu, đến nay, Công an TP HCM đã khởi tố, bắt tạm giam DJ Bé Vi cùng 18 người khác. Đồng thời, ra quyết định truy nã đối với ông trùm Lâm Thành Trung.