Giải golf "Doanh nhân Việt Nam năm 2024” thành công tốt đẹp

20/09/2024 14:15

Giải golf "Doanh nhân Việt Nam năm 2024" có quy mô lớn, chuyên nghiệp đã diễn ra thành công rực rỡ, tạo được dấu ấn đẹp trong lòng golfer tham gia tranh tài. Giải golf "Doanh nhân Việt Nam năm 2024" đã được Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam phối hợp cùng Câu lạc bộ Golf VOMA tổ chức thành công tốt đẹp tại Sân Golf Hilltop Valley Kỳ Sơn.

giai-golf-22doanh-nhan-viet-nam-nam-2024-1726816277.png

Hướng tới kỷ niệm 79 năm ngày doanh nhân Việt Nam (13/10/1945 -13/10/2024), Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam – Câu lạc bộ Golf VOMA tổ chức Giải Golf Doanh nhân Việt Nam 2024. Giải đấu quy tụ 200 golfer tham dự. Đây là giải đấu lớn trong năm của Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam tổ chức dành cho các doanh nhân tiêu biểu trên toàn quốc. Đồng thời cũng là giải đấu uy tín nhằm kết nối và tăng cường mối quan hệ giữa hội viên trong cả nước, góp phần cổ vũ phong trào golf doanh nhân nói riêng và cả nước nói chung. 

giai-golf-22doanh-nhan-viet-nam-nam-2024-a-1726816369.png

Giải golf "Doanh nhân Việt Nam năm 2024" có quy mô lớn, chuyên nghiệp đã diễn ra thành công rực rỡ, tạo được dấu ấn đẹp trong lòng golfer tham gia tranh tài. Giải đấu không chỉ tạo sân chơi lành mạnh cho các doanh nhân rèn luyện thể dục, thể thao, đưa bộ môn golf ngày càng phát triển và đây còn là môi trường để các golfer gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm cơ hội kinh doanh.

Sau hơn 4 giờ thi đấu diễn ra vô cùng sôi nổi, các golfer có dịp trải nghiệm những hố golf đầy thử thách. Ban tổ chức cũng đã tìm ra 12 golfers xứng đáng nhận các giải thưởng Nhất – Nhì – Ba các bảng A, B, C, Nữ. Và 8 golfers giành các giải Kỹ thuật như: Nearest To The Pin, Nearest to the Line và Longest Drive. 2 golfer đạt giải Bessgross nam là golfer Cao Thanh An và Bessgross nữ golfer Nguyễn Thu Hà.

giai-golf-22doanh-nhan-viet-nam-nam-2024-b-1726816370.png

Cùng với đó, các golfer tham gia giải đấu lần này cũng đã có cơ hội giành nhiều giải thưởng vô cùng hấp dẫn có giá trị cao. Đặc biệt là giải Hole in One với tổng giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Giải Golf đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các golfer cùng sự đồng hành quan tâm của rất nhiều đơn vị nhãn hàng: VinFast, HP Việt Nam, Tập đoàn VPS, Satano, Clara, BONECO, Healthy Air, Hệ thống khách sạn Nesta, Khách sạn Golf Valley, Sân golf Hilltop, Thương hiệu Cigar 1987, ACE, ClubH, Pernod Ricad Việt Nam, Công ty cổ phần thời trang Dolo, BARISHIDI, Balenga, Cup Hoàng Vân, Ocany, Văn phòng Luật sư Ân Nam Law, Sân golf Tam Đảo, Golfgroup, Nonstop, GolfBeer, Công ty cổ phần Lucky Cars, Sgolf, IBG Media… Cùng nhiều đơn vị bảo trợ truyền thông.

Không chỉ là một giải đấu thể thao, sự kiện còn kết hợp với tinh thần nhân văn Chung tay ủng hộ đồng bào bão lũ và Lễ trao giải sôi động, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và khó quên cho tất cả các khách mời tham dự.