Chồng Midu muốn bù đắp tổn thương của vợ

30/06/2024 00:02

TP HCMỞ tiệc cưới, doanh nhân Minh Đạt xúc động nói muốn bù đắp tổn thương tình cảm diễn viên Midu từng chịu.

Khoảng 20h ngày 29/6, tiệc cưới diễn ra với hơn 1.000 khách. Trước khi đón cô dâu lên sân khấu, chú rể Minh Đạt thổi sáo giai điệu ca khúc My Heart Will Go On trong tiếng reo hò của mọi người. Khoảnh khắc nắm tay vợ bước lên lễ đường, Minh Đạt bật khóc.

Midu, Minh Đạt cùng nói về chặng đường yêu. Diễn viên cho biết trước đây, cô thường tự đối mặt những áp lực cuộc sống, nhiều việc không thoải mái xảy ra. Trong đó, việc trải qua mối tình ồn ào, không trọn vẹn, ảnh hưởng nhiều đến cô.

Mở đầu đám cưới, chú rể Minh Đạt thổi sáo để đón cô dâu bước vào lễ đường.

Mở đầu, chú rể Minh Đạt thổi sáo để đón cô dâu bước vào lễ đường. Ảnh: Nhân vật cung cấp

"Trước khi gặp anh, em không biết khi nào hạnh phúc mới mỉm cười với mình. Tuy nhiên, em luôn tin vào định mệnh và sự kiên trì của con người. Ngày gặp nhau, em nhận ra đây là nửa còn lại của đời mình", Midu nói. Sau chia sẻ của vợ, Minh Đạt cho biết muốn bù đắp những "vết thương lòng" của cô. "Anh sẽ luôn nhường nhịn, đùm bọc, xem em là nóc nhà", chú rể nói.

Minh Đạt thổi sáo đón Midu vào lễ đường
 
 

Minh Đạt thổi sáo ở tiệc cưới. Video: Dung Ng

Tiếp theo, cô dâu, chú rể thực hiện các nghi thức truyền thống, cùng cắt bánh giữa không gian tái hiện cảnh tuyết rơi gắn với kỷ niệm yêu của họ.

Midu và chồng cắt bánh kem trong ngày cưới
 
 

Midu và chồng cắt bánh kem trong ngày cưới. Video: Nàng Thơm

Mở đầu đám cưới, các khách mời xem lại khoảnh khắc bữa tiệc riêng tư do Midu tổ chức ở Đà Lạt, trong đó có hình ảnh Minh Đạt tái hiện màn cầu hôn diễn viên.

Tiệc cưới quy tụ dàn khách mời showbiz. Vợ chồng diễn viên thuê trọn khu vực tầng 5 của một trung tâm tổ chức sự kiện. Toàn bộ các khu vực chính của lễ cưới phủ sắc trắng xen kẽ xanh của hoa lá. Midu dùng 15.000 bông tuyết và pha lê làm thủ công trong hơn 200 giờ, tái hiện cảnh "tuyết rơi mùa hè". Đơn vị thi công và êkíp mất bốn ngày đêm để hoàn thiện.

Cô dâu, chú rể trao nhau nụ hôn.

Cô dâu, chú rể trao nhau nụ hôn. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Sau kết hôn, Midu cho biết tiếp tục công việc làm giảng viên, song song hoạt động ở showbiz. Cô không áp lực việc sinh con, để mọi việc thuận theo tự nhiên.

Người đẹp tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, 35 tuổi, quê TP HCM. Khi bén duyên với điện ảnh, Midu tạo dấu ấn qua các phim Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, cô còn là giảng viên, doanh nhân.

Chồng cô tên đầy đủ Trần Duy Minh Đạt, kém Midu một tuổi, sinh ra trong gia đình nổi tiếng về ngành nhựa, sở hữu một tập đoàn lớn. Minh Đạt du học nhiều năm ở Mỹ, từng tốt nghiệp cử nhân ngành Tài chính và Quản lý tại Đại học Virginia. Sau khi tốt nghiệp thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) tại Đại học California, Mỹ, anh về nước làm việc cho công ty của gia đình.

* Khoảnh khắc đẹp ở đám cưới Midu

Midu: 'Tôi không gồng để chứng tỏ giỏi hơn chồng'
 
 

Midu: "Tôi thấy thoải mái khi bước vào hôn nhân". Video: Tân Cao - Công Giang

Tân Cao

Bạn đang đọc bài viết "Chồng Midu muốn bù đắp tổn thương của vợ" tại chuyên mục Cuộc sống số.