Chúc mừng sinh nhật Nhà báo Trang Viên

24/06/2022 09:44

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 38, Nhà báo Trang Viên đón nhận nhiều lời chúc tốt đẹp từ bạn đọc thân thiết và người thân!

z3515997840220-9ffd16e89ac55c518437560613cc0130-1656037986.jpg

Sau khi giành được ngôi vị Á hậu Miss U30 Việt Nam 2018, Á hậu Trang Viên được công chúng mến mộ với vai trò là một thi sĩ, nhạc sĩ kiêm ca sĩ. Thật bất ngờ vào những ngày tháng 11 năm 2021, Á hậu Trang Viên khởi nghiệp trong lĩnh vực truyền thông, báo chí. Theo đó, Á hậu Trang Viên gần đây xuất hiện trước công chúng trong vai trò là Trưởng Ban truyền thông của Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam, Giám đốc Truyền thông thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia.

Sau thời gian ngắn tham gia hoạt động báo chí và truyền thông, Á hậu Trang Viên trong vai trò CEO của Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia đã tạo dựng mối quan hệ với nhiều cơ quan báo chí và tổ chức truyền thông, tổ chức sự kiện có uy tín. Tiêu biểu có thể kể đến như: Tạp chí Điện tử Văn hóa và Phát triển, Tạp chí Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam, Tạp chí Nhà văn và Cuộc sống, Tạp chí Truyền thông và Phát triển, Chuyên trang Hội nhập Văn hóa và Phát triển, Hệ sinh thái truyền thông Đời sống và Phát triển, Thương hiệu Mỹ phẩm Hàn Quốc LILY LALA, Hội Khoa học Phát triển Nông thôn Việt Nam, Viện Nghiên cứu Văn hóa và Phát triển, Viện Nghiên cứu Hợp tác Khoa học Châu Á - Thái Bình Dương, 1102 Building (Gia Tộc Việt), Diễn đàn Văn hóa và Đời sống, Coachteach Group và các cơ quan báo chí truyền thông trong nước.

25-1642348041-1656038314.jpg

Dù mới đi vào hoạt động, Công ty Cổ phần Truyền thông Viên Hoàng Gia và Á hậu Trang Viên đã phối hợp cùng một số cơ quan triển khai Dự án truyền thông phát triển du lịch làng gốm Bát Tràng; bảo tồn làng nghề Việt; Đẩy mạnh truyền thông xây dựng thương hiệu, nhân hiệu cho cá nhân tổ chức nhằm thích ứng với điều kiện kinh doanh mới; Chương trình sáng kiến kinh nghiệm thích ứng với biến đổi khí hậu trong khuôn khổ dự án hợp tác Nam - Nam của Liên hợp quốc; Chương trình thiện nguyện Xuân ấm tình yêu thương Tết Nhâm Dần năm 2022; Hoạt động đào tạo kỹ năng mềm cho người lao động khởi nghiệp trẻ, chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp...

Chia sẻ về quyết định khởi nghiệp trong lĩnh vực báo chí, truyền thông, Á hậu Trang Viên cho biết: "Trang Viên sinh ra ở Tuyên Quang, trong một gia đình có bố là bộ đội, mẹ là giáo viên. Ngay từ nhỏ, Viên được thừa hưởng sự quan tâm giáo dục của gia đình. Viên yêu nghệ thuật, văn học và sớm có ước mơ trở thành người cống hiến nghệ thuật cho công chúng. Sau khi tốt nghiệp đại học, Viên lại gắn bó với ngành giáo dục. Tuy nhiên, ước mơ được trở thành nhà báo đã lớn dần trong mình.

Mình vừa làm giáo viên vừa cộng tác với nhiều tờ báo tại Tuyên Quang và Hà Nội. Sau bao năm ao ước, vào những ngày tháng 11 này, Viên vinh dự nhận được sự giúp đỡ của nhiều nhà báo, nhà khoa học và chuyên gia trong lĩnh vực báo chí, truyền thông tạo điều kiện giúp đỡ để Viên đạt được ước mơ của mình. Mình rất tự hào được đứng trong hàng ngũ những người làm báo Việt Nam. Đây là cơ hội giúp Viên chia sẻ được nhiều giá trị cho cộng đồng, cũng như có cơ hội được đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình để dựng xây đất nước trên bước đường đổi mới hôm nay".

Bùi Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Chúc mừng sinh nhật Nhà báo Trang Viên" tại chuyên mục Thời sự.