Uuviet Solutions khai trương Showroom mô phỏng không gian bếp chuẩn Âu sang trọng bậc nhất quận 7

13/08/2024 15:31

Ngày 03/08/2024 vừa qua, Uuviet Solutions chính thức khai trương Showroom Nguyễn Hữu Thọ, không gian nội thất cao cấp phức hợp, với thiết kế sang trọng đẳng cấp, đây hứa hẹn đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ đam mê tinh hoa nghệ thuật nội thất.

Showroom Nguyễn Hữu Thọ - không gian mô phỏng nội thất chuẩn Âu sang trọng

Ngày 03/08/2024, Uuviet Solutions chính thức khai trương Showroom nội thất chuẩn Âu thứ 2 tại khu phố nội thất sang trọng bậc nhất quận 7 với sự góp mặt của nhiều vị khách quý là các Cơ quan cấp cao, Chủ Đầu tư, Quản lý đơn vị vận hành đa quốc gia trên thế giới, đơn vị truyền thông,… Buổi lễ được diễn ra trong không khí sôi động nhưng không kém phần trang trọng. Mọi chi tiết từ ánh sáng, âm nhạc cho đến cách bài trí đều thể hiện sự chuyên nghiệp, tỉ mỉ và tinh tế tạo sự thoải mái và hài lòng cho khách hàng khi tham dự và trải nghiệm các sản phẩm.

showroom-nguyen-huu-tho-1723537570.png

Showroom Uuviet Solutions Nguyễn Hữu Thọ chính thức khai trương và đi vào hoạt động ngày 03/08/2024

Ngay từ những ấn tượng đầu tiên, khách hàng chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi phong cách châu Âu lãng mạn nhưng vô cùng hiện đại. Mỗi góc của Showroom đều có một câu chuyện, một cảm hứng thiết kế khác nhau được đội ngũ Uuviet Solutions cân nhắc, quan tâm tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất với mục đích tạo nên một bức tranh hoàn hảo về cuộc sống thượng lưu cùng các thương hiệu được nhập khẩu chuẩn Âu.

uuviet-solutions-1-1723537571.png

Ông Nguyễn Xuân Hoàng - Chủ tịch Uuviet Solutions phát biểu tại sự kiện khai trương

Các thương hiệu danh tiếng nổi bật có mặt trong Showroom Nguyễn Hữu Thọ như: Innoci (Đức), Bagnodesign (Anh), Bystro (Anh), Fulgor Millano (Ý), Pergo (Bỉ), Dream Master (Hà Lan) mang đến không gian mô phỏng thực tế cho khách hàng về giải pháp nội thất toàn diện bao gồm: Thiết bị Phòng tắm, Nệm & chăn - ga - gối - đồ vải lanh, Thiết bị Bếp và Ván sàn cao cấp.

Không gian bếp chuẩn Âu thu nhỏ tại Showroom sang trọng bậc nhất quận 7

Ra đời với sứ mệnh mang phong cách sống châu Âu vào căn bếp Việt, ngành hàng thiết bị bếp của Uuviet Solutions là một trong những điểm thu hút trong sự kiện khai trương lần này. Được biết, Uuviet Solutions đang phân phối sản phẩm đến từ các thương hiệu Bystro (Anh Quốc), Fulgor Milano (Ý), Nodor (Tây Ban Nha), Cata (Tây Ban Nha),… mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

uuviet-solutions-2-1723537571.png

Khu vực phác họa nếp sống thượng lưu cùng các sản phẩm bếp chuẩn Âu

Showroom Nguyễn Hữu Thọ chính là nơi Uuviet Solutions ấp ủ thiết kế mô phỏng một căn bếp chuẩn Âu tiện nghi, hiện đại và sang trọng để khách hàng có thể tận mắt chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm trưng bày, cũng như truyền cảm hứng cho khách hàng như thể họ đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

456-1723537662.png

Không gian trưng bày bếp của showroom Uuviet Solutions Nguyễn Hữu Thọ thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng

Hai thương hiệu thiết bị bếp Bystro (Anh Quốc) và Fulgor Milano (Ý) được Uuviet Solutions ưu ái lựa chọn, thiết kế một không gian đẳng cấp bố trí các sản phẩm như bếp từ, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa bát, máy pha cà phê,... một cách tinh tế và hài hoà đến từng chi tiết.

Uuviet Solutions - hành trình 14 năm song hành cùng tâm huyết “nâng tầm cuộc sống Việt”`

Hình thành và phát triển từ năm 2010, Uuviet Solutions ngày càng khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường nội thất Việt Nam khi là nhà cung cấp các giải pháp nội thất toàn diện và tối ưu về Thiết bị vệ sinh, Thiết bị an ninh, Nệm & chăn - ga - gối - đồ vải lanh, Thiết bị Bếp, Ván sàn cao cấp, đáp ứng hoàn hảo về nhu cầu, sở thích và phong cách của từng khách hàng.

uuviet-solutions-3-1723537571.png

Ông Nguyễn Xuân Hoàng (bên trái) - Chủ tịch Uuviet Solutions đón tiếp TS. Đào Công Hùng (ở giữa) - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Bắc Giang đến tham dự buổi lễ khai trương

Uuviet Solutions đã “bắt tay” với hơn 20 thương hiệu danh tiếng trải dài từ phân khúc 5 - 6 sao đến từ Mỹ và châu Âu, bao gồm giải pháp tối ưu về thiết bị phòng tắm đến từ các thương hiệu: Jörger, Brizo, Delta, Bette, BagnoDesign, Axent, Innoci,…; cải thiện chất lượng giấc ngủ với dòng nệm lò xo túi Dream Master, chăn - ga -gối DST, Sleep Solutions; mang làn gió mới không gian bếp cùng Bystro, Fulgor Milano, Nodor, Cata; nâng cấp chất lượng ngôi nhà với sàn gỗ Pergo, Imondi, Snenac, Lord, Audacity; hay giải pháp An ninh: Avigilon, Hikvision, Yale,…

Hơn một thập kỷ với tâm huyết “nâng tầm cuộc sống Việt”, Uuviet Solutions nhận được sự tin tưởng của các đối tác/khách hàng, góp mặt trong nhiều dự án lớn như: Căn hộ cao cấp Sunwah Pearl, Căn hộ cao cấp Thủ Thiêm Zeit River, Căn hộ cao cấp Celadon City, Căn hộ siêu cao cấp Metropole Thủ Thiêm, Căn hộ D-Homme Hồng Bàng, Khách sạn Hilton Sài Gòn, Khách sạn Indigo Sài Gòn, Khu nghỉ dưỡng Pullman Hải Phòng, Khu nghỉ dưỡng Pullman Phú Quốc, Khu nghỉ dưỡng Wyndham Hội An Royal Beachfront, cùng nhiều dự án khác.