TOP 5 mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất không nên bỏ qua

04/12/2023 14:54

Đồng hồ sản xuất bởi hãng Rolex không chỉ như món phụ kiện thông thường mà chúng còn là biểu tượng của sự đẳng cấp, giá trị trường tồn theo thời gian. Trong phần tổng hợp sau đây, Dwatch sẽ gửi đến bạn 5 mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất sẵn có tại cửa hàng của chúng tôi.

5 Mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất

Nhắc đến những mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất, bạn chắc hẳn không nên bỏ qua top 5 sau đây. 

Oyster Perpetual Mặt Số Xanh Lá Cây 124300

Rolex Oyster Perpetual nổi bật bởi mặt số màu xanh lá cây tươi mát. Màu sắc này rất tôn da, phù hợp với nhiều khách hàng nam. Bao quanh mặt số tròn là khung kim loại màu bạc chắc chắn. 

Rolex Oyster Perpetual - một trong những mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất

Hệ thống cọc số bố trí tại mẫu đồng hồ này là hình khối chữ nhật đơn giản, có phủ dạ quang. Tại vị trí 12 giờ, người ta đã thay thế cọc số bằng biểu tượng vương miện của thương hiệu Rolex. 

Dây đeo kim loại mặc dù thiết kế đơn giản nhưng lại rất nam tính, tạo cho người đeo cảm giác chắc chắn. 

Rolex Cellini Dual Time 50525

Nếu đang tìm kiếm mẫu đồng hồ Rolex dây da, mặt số tròn đơn giản, bạn hãy tham khảo mẫu Rolex Cellini Dual Time. Điểm nhấn nổi bật của mẫu đồng hồ này là phần mặt số nâu tròn tinh tế, gồm nhiều đường thẳng xuất phát từ tâm hướng ra khắp các phía. 

Mẫu đồng hồ Rolex Cellini Dual Time

Tại mặt số chính, người ta có bố trí 1 mặt số phụ tại vị trí 6 giờ. Hệ thống cọc số phần lớn là hình khối tối giản. Vị trí 12 giờ vẫn là biểu tượng vương miện Rolex đặc trưng. 

Dây đeo chế tác từ chất liệu da cá sấu tự nhiên, co giãn nhưng vẫn ôm sát cổ tay. Độ chống nước của chiếc đồng hồ này tương đương 5ATM. 

Rolex Sea-Dweller 126600

Mẫu đồng hồ Rolex Sea-Dweller 126600 hội tụ đặc trưng thiết kế của Replica trong nhiều thập kỷ qua. Nổi bật phải kể đến viền bezel bao quanh mặt số, cho phép người dùng đếm thời gian một cách thuận tiện. 

Rolex Sea-Dweller 126600

Phần mặt số của Rolex Sea-Dweller tạo độ tương phản bằng 2 tông màu đen trắng. Trong đó, cọc số theo dạng hình tam giác và hình tròn, kim chỉ giờ và phút đều được phủ trắng. Còn bề mặt của mặt số lại là màu đen. 

Dây đeo khỏe khoắn, to bản chế tác từ chất liệu thép cao cấp đảm bảo độ chắc. Đặc biệt, chiếc đồng hồ này đạt độ chống nước lên đến 10ATM. 

Rolex Daytona Rainbow 11 Vỏ Carbon Dây Vải 40mm

Điểm nhấn nổi bật của Rolex Daytona Rainbow nằm ở viền bezel đính đá, màu sắc chuyển đổi theo 7 sắc cầu vồng. Từng cọc số lại là một màu sắc tương đồng với viền bezel phía ngoài. 

Đồng hồ Rolex Rolex Daytona Rainbow 

Mặt số chính của chiếc đồng hồ này gồm 3 mặt số phụ, bố trí cân xứng. Biểu tượng vương miện Rolex đặc trưng vẫn nằm ở vị trí 12 giờ. 

Chi tiết dây treo đơn giản là sự kết hợp giữa chất liệu vải và da cao cấp. Nhờ vậy, phiên bản Rolex Daytona Rainbow nhìn rất trẻ trung. 

Rolex Daytona DIW 11 Vỏ Carbon Siêu Nhẹ

Thiết kế của Rolex Daytona DIW gần tương tự như Rolex Daytona Rainbow. Tuy nhiên, màu sắc những viên đá đính tại viền bezel chủ yếu là tông màu ấm như đỏ, cam, vàng. Cọc số bố trí bên trong là những viên đá trắng màu trắng và màu cam. 

Đồng hồ Rolex Daytona DIW

Mặt số được thiết kế hiện đại, gồm 3 mặt số phụ sắp xếp đối xứng, viền chia khoảng thời gian bên ngoài có màu sắc tương tự như màu của dây đeo vải. Phần dây đeo kết hợp giữa chất liệu vải và da cao cấp. 

Nên mua đồng hồ Rolex chính hãng hay đồng hồ Rolex Replica? 

Mua đồng hồ Rolex chính hãng hay đồng hồ Replica là tùy vào nhu cầu, điều kiện ngân sách của mỗi khách hàng. Trường hợp chưa đủ khả năng tài chính, bạn có thể lựa chọn các mẫu Replica cao cấp. 

Không chỉ sẵn có đồng hồ của Rolex mà Dwatch còn cung cấp cả đồng hồ Omega Replica. Khi đến với Dwatch, khách hàng luôn nhận được hỗ trợ tận tình và chu đáo. 

Trên đây là phần tổng hợp giới thiệu 5 mẫu đồng hồ Rolex nam đẹp nhất. Hy vọng từ những chia sẻ này, bạn sẽ lựa chọn ra mẫu sản phẩm phù hợp nhất! 

Thông tin liên hệ của Dwatch Luxury - Đồng Hồ Rep 11

- Zalo: 0332628998

- Hotline: 0962589496

- Website: https://dwatchluxury.com/

- Store HN: 263 Vũ Tông Phan - Thanh Xuân

- Store HCM: 44 Đoàn Hồng Phước - Hòa Thạnh - Tân Phú