Tiếng vang lớn cho Uuviet Solutions sau khi khép lại VIETBUILD 2023 lần thứ III

21/08/2023 11:52

Hội chợ triển lãm quốc tế Vietbuild được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam – Đường số 1, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 09/8/2023 đến ngày 13/8/2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp cùng 2000 gian hàng với hơn 800 doanh nghiệp lớn nhỏ đến từ 27 quốc gia, khu vực khác nhau.

 

uuviet-solutions-1-1692593062.jpg

Triển lãm Quốc tế Vietbuild

Trải qua hơn hai thập kỷ hoạt động và phát triển không ngừng, Vietbuild đã dần khẳng định được vị trí của mình: “Ông bầu khổng lồ’’ kết nối các doanh nghiệp cả trong và ngoài nước. Triển lãm Quốc tế Vietbuild không chỉ là một ngày hội đáng nhớ mà còn là sự kiện được mong chờ nhất trong lĩnh vực xây dựng, thu hút không chỉ các doanh nghiệp, tổ chức, các nhà đầu tư mà còn cả các cá nhân, người tiêu dùng từ các tỉnh, thành trên toàn quốc đến tham dự.

Với thế mạnh trong lĩnh vực Xây dựng - Bất động sản - Vật liệu xây dựng - Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất, Vietbuild đã thành công thu thập về nhiều thành tựu, ghi dấu ấn mạnh mẽ với tư cách là một thương hiệu mang tầm cỡ quốc gia, quốc tế.

uuviet-solutions-2-1692593061.jpg

Triển lãm Vietbuild lần 3 thu hút hơn 2000 gian hàng cùng những sản phẩm hiện đại, tân tiến nhất của các thương hiệu đa quốc gia

Uuviet Solutions: Đẳng cấp 5 sao - Nếp sống tầm cao

Trong không khí tưng bừng suốt các buổi triển lãm, Uuviet Solutions - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nội thất về thiết bị Phòng tắm - Nệm - Bếp cao cấp là một trong những nhà tài trợ lớn có gian hàng ấn tượng, thu hút được sự chú ý và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía đối tác cũng như các khách tham quan. Đây cũng là bước đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc và thu về những thắng lợi to lớn cho Giải pháp Ưu Việt trong những tháng gần cuối năm 2023 này.

Với thông điệp ‘’Đẳng cấp 5 sao - Nếp sống tầm cao'’, Uuviet Solutions luôn ưu tiên về thiết kế sang trọng đẹp mắt, công nghệ hiện đại và tính tiện dụng vượt trội đi đôi với chất lượng cao cấp đến từ trọn bộ phòng tắm Innoci - thương hiệu nổi tiếng Đức với hơn 50 năm kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh các sản phẩm thiết bị Phòng tắm cao cấp. Uuviet Solutions đã tạo nên một tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đối với những người tham gia hội chợ, từ những ngày đầu đến những ngày cuối của sự kiện.

uuviet-solutions-3-1692593061.jpg

Uuviet Solutions không ngừng đón tiếp hàng trăm lượt khách tham quan, mua sắm mỗi ngày

Không chỉ cung cấp các giải pháp về thiết bị Phòng tắm, gian hàng của Uuviet Solutions còn cung cấp nhiều dòng sản phẩm Nệm Dream Master với chất lượng hoàn hảo, công nghệ hiện đại LÒ XO TÚI ĐỘC LẬP 6 VÒNG tránh xô lệch cột sống, đi kèm giá cả ưu đãi nhất chỉ có trong 5 ngày sự kiện vừa qua. Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình cũng góp phần để lại ấn tượng sâu sắc cho mỗi khách hàng ghé thăm và trực tiếp chọn lựa sản phẩm.

uuviet-solutions-4-1692593062.jpg

Dòng Nệm Dream Master cao cấp thu về lượng bán khủng trong 5 ngày diễn ra sự kiện

Ngoài việc tạo tiếng vang, sự tin cậy đến từ các sản phẩm cao cấp, bố trí vô cùng tỉ mỉ, Uuviet Solutions còn ghi điểm trong các hoạt động giao lưu với khách tham quan rất chỉn chu và độc đáo cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn, kích thích sự tò mò mới lạ của người xem.

uuviet-solutions-5-1692593062.jpg

Các hoạt động thú vị thu hút đông đảo khách tham quan tại gian hàng Uuviet Solutions

Là nhà phân phối chính hãng, Uuviet Solutions tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm cao cấp nhất với chất lượng vượt trội cùng giá thành hợp lý. Người tiêu dùng vừa có thể yên tâm với chất lượng, vừa đảm bảo hài lòng với giá thành của sản phẩm.

uuviet-solutions-6-1692593062.jpg

Bà Đào Ngọc Thanh Uyên (Tổng Giám Đốc Uuviet Solutions, ở giữa phía phải) & Bà Đào Ngọc Thảo Uyên (Giám Đốc Tài Chính Uuviet Solutions, ở giữa phía trái) tại buổi Lễ khai mạc Vietbuild 2023 lần III

Bà Đào Ngọc Thanh Uyên - Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Giải Pháp Ưu Việt chia sẻ: ‘’Sự ủng hộ nhiệt tình của Quý đối tác, Quý khách hàng đã và đang là nguồn động lực lớn để chúng tôi không ngừng cống hiến những sản phẩm chất lượng, xây dựng một cộng đồng doanh nghiệp thật thành công, mang tới nhiều lợi ích cao cả cho Quý khách hàng.’’

Sự thành công của gian hàng Uuviet Solutions trong những ngày diễn ra hội chợ chắc chắn không thể thiếu đi những sự ủng hộ và yêu thương từ khách hàng. Để đáp lại tình cảm đó, Uuviet Solutions cam kết không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ và các chương trình ưu đãi hấp dẫn gửi tới tất cả các Quý khách hàng.

Triển lãm Quốc tế Vietbuild có thể xem là sự kiện triển lãm quy mô lớn nhất trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam. Đồng thời còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc thúc đẩy thương hiệu, mở rộng khoảng cách giữa các nhà thầu, chủ đầu tư, đại lý và các đơn vị tư vấn có có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm và thiết lập mối quan hệ hợp tác phát triển bền vững sau này.

--------------------------------

UUVIET SOLUTIONS (UVS) - GIẢI PHÁP PHÒNG TẮM - NỆM - BẾP CAO CẤP

Showroom 1: 1T Trần Não, P. An Phú, Thành phố Thủ Đức, TP. HCM

Showroom 2: A25-A26 KDC Kim Sơn, Đường Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Văn phòng đại diện: CT4B-X2 Bắc Linh Đàm, Phường Hoàng Liệt, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 028 7778 6789

Website: https://www.uuvietsolutions.vn/

Minh Anh