PM của CEO Nguyễn Hồng Nhung Vinh dự và Tự Hào khi lọt vào Top " Thương Hiệu Nổi tiếng châu á- Thái Bình dương"

26/04/2022 00:19

Tổ hợp giáo dục PM thật vinh hạnh khi CEO Nguyễn Hồng Nhung được nhận giấy mời từ chương trình có quy mô lớn về kết nối kinh tế- văn hóa Việt hội nhập APEC. Có thể nói đây chính là cơ hội để PM mang đến nhiều giá trị giáo dục cho các bạn học sinh.

Nếu như các bạn chưa biết thì APEC là tên viết tắt của cụm từ Asia- Pacific Economic Cooperation. Đây là Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á- Thái Bình Dương. Dưới tác động mạnh mẽ của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, APEC đang chuyển mình căn bản, ngày càng mở rộng nội hàm hợp tác theo hướng thiết thực hơn, vì lợi ích của người dân và doanh nghiệp. Để thích nghi sự đáp ứng lẫn nhau ngày càng gia tăng của các nền kinh tế Châu Á Thái Bình Dương cũng như sự có mặt của khối thương mại khu vực ở các nơi trên thế giới chính vì thế mà năm 1989 APEC đã được thành lập.

Thư mời chương trình 

Chương trình “Diễn đàn kết nối kinh tế, văn hóa Việt Nam hội nhập APEC” là một trong những sự kiện lớn diễn ra của tổ chức này. Với những đóng góp mà PM- Perfect Method đem lại cho cộng đồng giáo dục nói chung và các em học sinh nói riêng, CEO Nguyễn Hồng Nhung tự hào khi được APEC vinh danh khen thưởng thi đua. 

Chương trình diễn ra tại: Trung tâm Hội nghị Văn phòng Chính Phủ, 37 Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội

Thời gian: 8h00, thứ Sáu, ngày 29 tháng 04 năm 2022 ( Tức ngày 29 tháng 03 năm 2022, âm lịch)

Mời Ba Mẹ cùng các con cùng tham khảo giải pháp qua:

Công ty Cổ phần Dịch vụ Giáo dục PM

Website: psearch.vn

Page: https://www.facebook.com/pmclass.edu.vn

Bùi Văn Mạnh