Phạm Nhi - Nữ Doanh nhân Việt tài ba trong lĩnh vực làm đẹp

11/03/2023 16:16

Phạm Nhi là một trong những nữ Doanh nhân Việt Nam thành công trong lĩnh vực làm đẹp, mỹ phẩm và nước hoa, được biết đến với tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ và ước mơ có cuộc sống tốt đẹp hơn.

pham-nhi-1-1678524717.jpg

Nữ Doanh Nhân Phạm Nhi tại sự kiện Tôn Vinh Doanh Nhân Thành Đạt Việt Nam

Với những nỗ lực không ngừng, chị đã dấn thân vào con đường kinh doanh mỹ phẩm và xây dựng hệ thống bán hàng.

Trước đó, chị từng là giáo viên Anh ngữ tại trường THPT Ninh Quới và nhanh chóng trở thành Tổ trưởng chuyên môn Tổ tiếng Anh của trường chỉ sau 3 năm công tác. Bên cạnh đó, chị còn vinh dự là Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, Chi Ủy – Chi bộ Trường THPT Ninh Quới.

Với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, nhạy bén với thị trường Phạm Nhi nhanh chóng xây dựng nhân hiệu và xây dựng hệ thống bán hàng chuyên nghiệp. Chị đặc biệt quan tâm đến việc xây dựng đội nhóm, chia sẻ trao cơ hội, hướng dẫn và hỗ trợ cộng đồng anh chị em trong hệ thống bán hàng và xây dựng, phát triển đội nhóm.

pham-nhi-2-1678524717.jpg

Doanh nhân Phạm Nhi tham dự trại huyến luyện thường niên của thương hiệu GoodCharme

Với sự nghiệp của mình, Phạm Nhi đã liên tục gặt hái được nhiều thành công và vinh dự. Chị đã được bình chọn trong Top 10 nữ doanh nhân xuất sắc năm 2020 và được tôn vinh trong sự kiện “12 Năm Một Chặng đường” với những câu chuyện thành công và những bài học quý giá cho các doanh nhân trẻ.

Với tầm nhìn sâu rộng và tinh thần cầu tiến, Phạm Nhi đã hợp tác mở rộng kinh doanh sản phẩm nước hoa thương hiệu GoodCharme và ký hợp đồng phân phối cùng Ông Võ Sĩ Đạt – Giám Đốc Công ty TNHH Goodcharme. Hứa hẹn cơ hội hợp tác này sẽ tạo nên “làn gió mới” cho thị trường nước hoa với nhu cầu được thơm và mỹ phẩm làm đẹp cho người tiêu dùng trong thời gian sắp tới.

Phạm Nhi nhận định sản phẩm thương hiệu GoodCharme có cùng định hướng và sứ mệnh đó là tôn vinh giá trị quý phái đẳng cấp và quyến rũ của một cá nhân khiến họ luôn tự tin và lạc quan trong cuộc sống. Chị tin rằng từ những mùi hương nước hoa, người dùng có thể thể hiện tính cách cũng như tác phong con người rõ hơn bất kỳ bộ trang phục hay phụ kiện nào.

pham-nhi-4-1678524717.jpg

Hai dòng nước hoa nam – nữ của thương hiệu GoodCharme

Thương hiệu GoodCharme đã nhanh chóng được đón nhận và trở thành một thương hiệu mỹ phẩm và nước hoa được ưa chuộng bởi chất lượng và độc đáo. Bên cạnh đó, Thương Hiệu Goodcharme chú trọng tuyển dụng, xây dựng, đào tạo và phát triển hệ thống bán hàng chuyên nghiệp, nhằm tạo ra giá trị cốt lõi cho cộng đồng người Việt dùng hàng chất lượng. Đây cũng là lí do Phạm Nhi chọn thương hiệu Goodcharme để đồng hành.

pham-nhi-3-1678524717.jpg

Doanh nhân Phạm Nhi tại Đại hội Lãnh đạo nồng cốt thương hiệu GoodCharme

Không chỉ là một doanh nhân thành công, Phạm Nhi còn là một người phụ nữ tài năng, có trái tim nhân ái và khát khao mang lại giá trị cho cộng đồng. Chị thường xuyên tham gia các hoạt động từ thiện và hỗ trợ các hoạt động xã hội.

Thông tin liên hệ:
- Showrom Nước Hoa - Mỹ Phẩm Phương Nhi - TTTM Phước Long - Huyện Phước Long - Bạc Liệu
- Hotline: 0918 124 258
- Email: phamnhi2009@gmail.com

 

Minh Phương