Offline Cộng Đồng Florist Việt Nam 2022 Mùa 3 - Nơi gắn kết, trao cơ hội cho những người đam mê nghệ thuật hoa

06/12/2022 15:50

Vừa qua vào ngày 29/11/2022 sự kiện Offline “Cộng Đồng Florist Việt Nam 2022 - Mùa 3 đã chính thức diễn ra và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Tổ chức sự kiện này, Trưởng BTC, nhà sáng lập Cộng Đồng Florist Việt Nam 2022 với gần 25.000 members & Group “Hội điện hoa toàn quốc Việt Nam” - Anh Trương Phương với hy vọng góp một phần khôi phục ngành hoa, truyền cảm hứng cho các chủ shop hoa, những florist trẻ mới vào nghề.

b1-1670315878.png

Anh Trương Phương là một người trẻ tuổi nhưng tài cao, với ý chí và tư duy mở đã tạo nên hoạt động ý nghĩa cho nhiều người. Hiện tại anh đang là một Florist và Designer chuyên nghiệp, anh là Nhà sáng lập và điều hành thương hiệu Rừng Flower & Wedding Decor. Anh cũng là nhà sáng lập group “Cộng đồng Florist Việt Nam”, anh vinh dự nhận được giải People’s Choice tại cuộc thi Inter Flora Expon2019. Không chỉ thế anh còn là một giảng viên giảng dạy bộ môn cắm hoa nghệ thuật tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành khác trong nước. Với Profile khủng của mình, anh Trương Phương đã nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để làm nên nhiều điều tuyệt vời cho cộng đồng đam mê về hoa và nước nhà Việt Nam.

b2-1670315888.png

Sự kiện Offline “Cộng Đồng Florist Việt Nam 2022 - Mùa 3 diễn ra với không khí hừng hực nhiệt huyết của những chủ shop hoa, những Florist trẻ với không gian bao trùm bởi các thiết kế từ hoa xuất sắc, đầy thu hút. Tại sự kiện không chỉ có sự xuất hiện của các Shop hoa, các nhà thiết kế hoa mà còn có các đơn vị phân phối nguyên phụ liệu đến từ khắp nơi tại Việt Nam và một vài quốc gia khác trên thế giới. Chính vì vậy, tính kết nối tại chương trình lần này là rất lớn. Trong toàn buổi sự kiện mọi người chia sẻ nhiều kinh nghiệm, kiến thức cũng như giao lưu kể những câu chuyện thiết kế hoa, những khó khăn trong hành trình đến với nghệ thuật thiết kế hoa cho các anh chị trong nghề nói riêng và các bạn bè đam mê hoa, thích kinh doanh nói chung.

b3-1670315897.png

Tại sự kiện lần này, các chuyên viên cắm hoa trong ngành đã chia sẻ kinh nghiệm, những công thức, bí quyết thiết kế hoa, chia sẻ những công thức thiết kế ra bó hoa được cập nhật theo xu hướng thiết kế hoa thế giới. Bên cạnh đó còn sử dụng các giống hoa mới, đẹp từ nước ngoài cũng như từ các nhà vườn Đà Lạt uy tín. Sự kiện tạo ra không gian để trưng bày và quảng bá rộng rãi các thương hiệu hoa, phụ liệu trang trí ngành hoa đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng. Điều đặc biệt nhất là tại sự kiện đã diễn ra Triển lãm và trình diễn nghệ thuật hoa tươi với chủ đề “Hoa Muôn Màu” có sự tham gia của 10 florist trẻ và màn trình diễn của 7 master florist trong và ngoài nước. Màn trình diễn mãn nhãn đầy tinh tế và xuất sắc đã khiến cho chương trình trở nên thu hút, ý nghĩa, náo nhiệt hơn.

b4-1670315907.png

Xuyên suốt chương trình các chủ shop hoa, những nhà Florist trẻ đã có cơ hội thể hiển tài năng, thế mạnh và đam mê của mình. Đó như là một nguồn truyền cảm hứng và thúc đẩy các bạn trẻ gắn bó với nghề nhiều hơn. Tất cả những giá trị này chứng minh rằng sự kiện Offline cộng đồng Florist Việt Nam chính là sợi dây xuyên suốt được tổ chức hằng năm nhằm truyền cảm hứng cho các anh chị em yêu hoa, thúc đẩy ngành hoa nước nhà ngày càng phát triển và có cơ hội vươn ra quốc tế. Nói về sự kiện lần này anh Trương Phương chia sẻ: “Tôi muốn kết nối và hướng đến sự phát triển mạnh, xa hơn nữa giữa các chủ hoa, nhà thiết kế hoa, các Florist trẻ Việt với nhau và gắn kết với quốc tế để cùng nâng tầm ngành hoa nước nhà. Với sự kiện này, tôi đã đạt được những mục tiêu đề ra và tạo một tiền đề vững mạnh để tiếp tục giúp ngành hoa Việt Nam nổi bật, định vị khác biệt. Hy vọng các chủ shop hoa, các nhà Design và những Florist mới vào nghề có thể tận dụng thuận lợi để có những bước tiến tích cực”.

b5-1670315916.png

Sự kiện Offline “Cộng Đồng Florist Việt Nam 2022 - Mùa 3” với tất cả những mong muốn tốt đẹp trên hy vọng đây sẽ là sân chơi thân thiện, góp phần kết nối và thúc đẩy các anh chị chủ shop, các bạn florist trẻ gắn kết nhau hơn, chia sẻ kinh nghiệm, bài học trong ngành hoa với mục đích chung cùng nhau phát triển và vươn tầm thế giới.

Sự kiện Offline “Cộng Đồng Florist Việt Nam 2022 - Mùa 3” nhân văn, sâu sắc với những ngụ ý và thông điệp đúng đắn, Chúc cho các sự kiện tiếp theo sẽ thành công và lan tỏa nhiều giá trị đến cộng đồng, góp phần phát triển nước nhà Việt Nam. Hy vọng anh Trương Phương sẽ tiếp tục phát huy nguồn năng lượng nhiệt huyết của mình để làm nên nhiều điều bứt phá hơn nữa trong tương lai.