NGUYỄN ANH THƯ - NGƯỜI KẾT NỐI DOANH NGHIỆP GIAO THƯƠNG ĐA LĨNH VỰC

05/02/2023 10:20

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh, chị Nguyễn Anh Thư bắt đầu từ con số 0 để trở thành một người trao giá trị thiết thực và giải pháp cho các doanh nghiệp trong thời kỳ chuyển đổi số.

Chị Nguyễn Anh Thư - Người kết nối Doanh nghiệp Giao thương đa lĩnh vực

“Cảm ơn cuộc đời này đã mang đến cho tôi những hành trình thú vị giúp tôi học được nhiều trải nghiệm đáng quý, từ đó trở thành người truyền cảm hứng, kết nối các thế hệ trẻ trong thời đại hội nhập vì kiến thức nền tảng cần được bồi đắp thêm bằng những kỹ năng mềm mới đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp ngày nay.” - chị Nguyễn Anh Thư chia sẻ.

Hành trình trở thành người kết nối, trao giá trị thực cho thế hệ trẻ và doanh nghiệp của Nguyễn Anh Thư

Nguyễn Anh Thư sinh năm 1986 tại Tây Ninh. Một người xuất thân từ gia đình nhà nông, điều kiện học tập không nhiều nhưng với sự cần cù, chăm học cô đã cố gắng thuyết phục cha mẹ để được lên thành phố học tập. 

Nguyễn Anh Thư ấp ủ hành trình trở thành người kết nối, trao giá trị

Chị Thư chứng minh năng lực bản thân thông qua việc đi làm ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Nguyễn Anh Thư hoàn thành xuất sắc các kỹ năng tin học, đồng thời nhận được sự tín nhiệm từ thầy cô nên được ứng cử vào vị trí Quản lý văn phòng ghi danh Tin học trực thuộc chi nhánh của Công Đoàn Thanh Đa.

Sau 2 năm tốt nghiệp ra trường, chị được mời vào làm Kế toán viên kiêm phụ việc Phó giám đốc tại cửa hàng thuốc trong khu vực Trung tâm thương mại Dược phẩm và trang thiết bị y tế. 

Hành trình 13 năm gắn bó với nhiều nỗ lực phấn đấu từ một nhân viên bình thường lên vị trí Phó phòng giáo vụ của Trường BDVH (218 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM), công tác tại Trường kiêm nhiệm nhiều vai trò khác nhau. Tất cả đã hình thành nên Nguyễn Anh Thư của hiện tại, đầy kinh nghiệm và tuổi đời. Đây cũng là bước đầu thành công trong sự nghiệp của cô từ những sự cố gắng vươn lên, từng ngày chạm đến những bước tiến xa hơn trong con đường sự nghiệp.

Nguyễn Anh Thư tại Sự kiện Doanh Nhân và Nền kinh tế tri thức

Một lần nữa, chị Thư tạo ra bước ngoặt với lựa chọn vị trí công việc hoàn toàn mới đó là được nhận vào làm Sale cho Công ty gia vị Thành Danh. Tuy được phân chia thị trường khu vực hoạt động nhưng vì lợi ích của dân Sale là càng được đi nhiều thị trường thì doanh số càng tăng và dễ dàng đạt chỉ tiêu đặt ra hơn nên chị Thư bị đồng nghiệp gán cho cái nhìn không mấy khách quan. Chị Thư buộc phải rời khỏi cuộc đua sau 1 tháng chủ động tiếp nhận và tiếp cận khách hàng. Ra đi trong sự ấm ức và nước mắt chị Thư không chọn cách phân trần sự thật mà chị Thư tự nhủ phải gạt lo lắng đi để tập trung khẳng định bằng năng lực của chính mình. Không nản chí, chị chọn Công ty thiết kế Website để tiếp tục trau dồi và phát triển bản thân. Thật may mắn khi chị Thư thử sức chinh phục giải cuộc đua giữa các Sale trong phòng kinh doanh, kết quả được đền đáp bằng kết quả chiến thắng ngay trong tháng đầu tiên làm nhân viên Sale.

Người kết nối Doanh Nhân - Nguyễn Anh Thư

Chính niềm tin và sự kiên trì không bao giờ bỏ cuộc, Nguyễn Anh Thư đã từng bước khẳng định được năng lực của mình. Chứng minh được cho mọi người thấy bằng cấp không phải là yếu tố quyết định thành bại của sự thành công mà nó là do chính bản thân chúng ta.

Trong thời đại hội nhập này, được học nhiều thứ nhưng nhân lực có kỹ năng mềm thì ít, đó là một trong những lý do nguồn nhân lực doanh nghiệp cần lại thiếu trong khi sinh viên trẻ thất nghiệp thì ngày càng nhiều. Vậy để giải quyết phần nào thực trạng của vấn đề, cần lắm người trao giá trị kết nối cũng có thể truyền lửa, truyền nhiệt huyết cho tuổi trẻ thắp lên ngọn lửa đam mê, đi đúng sứ mệnh của chính mình dựa trên năng lực bên trong của mỗi người.

Nguyễn Anh Thư – người trao giá trị kết nối mong muốn được kết nối với các doanh nhân gỡ rối các vấn đề gặp phải, kết nối với sinh viên thế hệ trẻ chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng mềm nhằm đáp ứng cung cầu gặp nhau trong thị trường mở đầy tiềm năng phát triển.

Nhân duyên gặp gỡ anh Lê Hồng Ân CEO - Founder Asia Business Insider, chị Nguyễn Anh Thư đã trở thành Đại sứ thương hiệu của ABI - Công ty Truyền thông và dịch vụ, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với mục đích cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất, dựa vào truyền thông quảng cáo từ việc xây dựng thương hiệu, thiết kế phát triển website cho đến việc lập kế hoạch truyền thông quảng cáo, đào tạo và phát triển nhân sự.

 

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0909945674

Email: anhthu120586@icloud.com 

Website: https://www.thoibaoasiabusiness.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider 

Youtube: https://www.youtube.com/@AsiaBusinessInsiderVietNam

 

NLinh Xeng