Người phụ nữ ở Huế bất ngờ nhận được 300 triệu đồng vào tài khoản

02/10/2024 16:02

Công an phường Hương Sơ, TP Huế tiếp nhận đơn trình báo của chị T về việc chuyển nhầm tiền.

Ngày 2-10, Công an phường Hương Sơ, TP Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết vừa vận động một người dân hoàn trả lại số tiền 300 triệu đồng cho chị Trịnh Thị Thanh T., (SN 1994; ngụ phường Ba Ngòi, TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) do chuyển khoản nhầm.

Người phụ nữ ở Huế bất ngờ nhận được 300 triệu đồng vào tài khoản- Ảnh 1.

Trao trả lại tài sản cho người dân bị chuyển nhầm tài khoản. Ảnh: Công an cung cấp.

Trước đó, sáng 27-9, Công an phường Hương Sơ, TP Huế tiếp nhận đơn trình báo của chị Trịnh Thị Thanh T., về việc vào lúc 10 giờ cùng ngày, trong quá trình chuyển khoản trên điện thoại thông qua App MB Bank thì không may chuyển nhầm số tiền 300 triệu đồng vào số tài khoản của một người lạ.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an phường Hương Sơ đã tiến hành phối hợp với Ngân hàng Quân đội MB xác minh thông tin về chủ số tài khoản trên là của một người phụ nữ sống tại tổ 5, khu vực 3, Hương Sơ, TP Huế. Sau đó, Công an phường Hương Sơ đã vận động người phụ nữ này ra ngân hàng làm thủ tục hoàn trả lại số tiền 300 triệu đồng cho chị Trịnh Thị Thanh T. 

Nhận lại được số tiền, chị T. đã đã rất xúc động và biết ơn vì sự nhiệt tình, tận tâm của lực lượng Công an phường Hương Sơ đã nhanh chóng xác minh, làm rõ thông tin giúp chị lấy lại tài sản trong thời gian sớm nhất. Đồng thời cảm ơn đến người phụ nữ Huế đã chuyển trả lại số tiền mà mình đã chuyển nhầm.