Ngọc Thơm Foods đầu tư phát triển nhà máy mới tại Long An - Chuyên sản xuất thực phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao

14/02/2024 15:41

Tháng 2 năm 2024, Ngọc Thơm Foods sẽ chính thức khai trương khánh thành nhà máy sản xuất theo tiêu chuẩn và công nghệ quốc tế tại Long An. Nhà máy có công suất lớn phục vụ cho hơn 3800 siêu thị trên toàn quốc mỗi năm. Đây là sự kiện đánh dấu một chặng đường nhiều gian khó, thách thức nhưng cũng đầy vinh quang, với dấu ấn tăng trưởng ấn tượng sau gần 15 năm thành lập và phát triển từ Công Ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Ngọc Thơm.

Nhà máy Ngọc Thơm Foods tại Long An

Công Ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Ngọc Thơm được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh vào tháng 9/2009, kể từ đó công ty đã mang trên mình một sứ mệnh là đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và sự hài lòng cao nhất. Công ty đã không ngừng mở rộng và khẳng định vị thế của mình tại Việt Nam cũng như trong ngành sản xuất và phân phối máy móc thiết bị dệt nhuộm, in ấn cũng như thực phẩm chế biến. 

Trong tháng 2/2024, Ngọc Thơm Foods đánh dấu bước ngoặt lớn trong việc mở rộng sản xuất, khai trương nhà máy theo tiêu chuẩn hiện đại đầu tiên lại Long An.

Công ty Ngọc Thơm luôn lấy triết lý kinh doanh “Thực phẩm từ tâm - Nâng tầm sức khỏe” làm gốc, bất chấp những thách thức trong những khó khăn về nguồn lực nông sản còn hạn chế trong nước, tình hình xuất nhập khẩu thực phẩm nước ngoài nhiều biến động do thị trường lạm phát những năm gần đây. 

Ngọc Thơm Foods luôn lấy triết lý kinh doanh “Thực phẩm từ tâm - Nâng tầm sức khỏe” làm gốc để mang đến những sản phẩm với chất lượng tốt nhất

Nhà máy Ngọc Thơm Foods sẽ khánh thành vào ngày 19 tháng 2 năm 2024 tới đây, tọa lạc tại Lô E5, Đường số 9, Cụm công nghiệp Hải Sơn Đức Hòa Đông, Xã Đức Hòa Đông, Huyện Đức Hòa, Tỉnh Long An với tổng diện tích 3000 m2. Nhà máy được thiết kế và xây dựng đạt chứng nhận ISO 22000, với toàn bộ thiết bị máy móc được nhập khẩu nguyên chiếc từ các nước hiện đại như Đức, Nhật….

Nhà máy Ngọc Thơm Foods sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của VSATTP

Hệ thống sản xuất và đóng gói sản phẩm khép kín theo dây chuyền hiện đại tại Nhà máy Ngọc Thơm Foods đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn và kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của VSATTP. Với việc tối ưu hóa chuỗi cung ứng bằng chiến lược đặt nhà máy tại Long An này, Ngọc Thơm Foods cam kết cung cấp tới từng gia đình Việt Nam các sản phẩm cao theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế với giá cả hợp lý.

Hoạt động sản xuất của Nhà máy Ngọc Thơm Foods sẽ chủ yếu tập trung cung cấp và phân phối cho các hệ thống bán lẻ như Winmart, Tops Market , Mega Market, Lotte, Coopmart…trên toàn quốc. 

Ngoài ra, Ngọc Thơm Foods còn cung ứng cho các hệ thống bếp ăn công nghiệp, khoa dinh dưỡng tất cả các bệnh viện, các chuỗi nhà hàng khách sạn, quán ăn, căn tin trường học…tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam. 

Ngọc Thơm Foods với thực đơn phong phú và dinh dưỡng tự hào cung cấp hàng triệu bữa ăn cho người Việt toàn quốc

Kỳ vọng của Nhà máy Ngọc Thơm Foods là tạo nên một hệ thống sản xuất và phân phối linh hoạt, nhằm kiểm soát chặt chẽ về mặt chất lượng, và tối ưu hóa về mặt chi phí. Trên tinh thần đó, Nhà máy Ngọc Thơm Foods tại Long An đẩy mạnh hợp tác với các đối tác quốc tế, gồm nhiều đối tác và thương hiệu mới, nhằm mở ra một nguồn cung uy tín và chất lượng. Nhà máy Ngọc Thơm Foods kết nối trực tiếp với các nhà cung cấp nguyên liệu từ các nước tiên tiến từ Nga, Đan Mạch, Ba Lan, Hàn quốc…đối với các mặt hàng nhập khẩu thịt lợn, bò, gà. Nhờ đó, Ngọc Thơm Foods trở thành điểm chốt cung cấp dịch vụ tốt hơn cả về giá thành và chất lượng. 

Hệ thống đối tác sản xuất - phân phối rộng khắp của Ngọc Thơm Foods

Để đạt được sự tín nhiệm của người tiêu dùng và đối tác từ trước đến nay, ngoài việc phát triển hệ thống người dùng toàn quốc, Ngọc Thơm Foods còn ứng dụng hiệu quả các nền tảng thương mại điện tử như website và fanpage để đưa hàng triệu sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trên cả nước, đặc biệt, luôn luôn áp dụng chương trình miễn phí giao hàng tận nơi.

Các sản phẩm của công ty Ngọc Thơm phân phối trên toàn quốc được khách hàng từ trẻ nhỏ tới người lớn, tin dùng và yêu mến nhờ hương vị thơm ngon, hấp dẫn

Với phương châm lấy uy tín và chất lượng làm kim chỉ nam - “Thực phẩm từ tâm - Nâng tầm sức khỏe”, Ngọc Thơm Foods không ngừng đổi mới và phát huy sức mạnh nội tại, nâng tầm hơn nữa vị thế thương hiệu trong nước và kỳ vọng vươn xa ra thị trường quốc tế trong tương lai.

Công Ty TNHH MTV Thương Mại và Dịch Vụ Ngọc Thơm

Công Ty Cổ Phần Sản Xuất Thực Phẩm Ngọc Thơm Foods

Thực phẩm từ tâm - Nâng tầm sức khỏe!

Điện thoại: 0908 211 147 (Hotline)

Website: https://ngocthom.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/NgocThomFoodsAndBeverages

Email: dangxuanngoc@ngocthom.com.vn

CNMN: 207/25/03 Phạm Văn Hai, P.5, Q.Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

 CNMB: C6 Khu Đấu Giá Ngô Thì Nhậm – Hà Cầu – Hà Đông – Hà Nội

PV