MC, Doanh nhân Minh Anh - Người truyền cảm hứng hàng ngàn phụ nữ hiện đại

08/08/2023 22:15

“Nhiệt huyết, bản lĩnh, chuyên nghiệp, tỏa sáng” - đó chính là những ấn tượng ban đầu của bất kỳ ai khi có cơ hội được tiếp xúc với doanh nhân Minh Anh - CEO MAacademy Global, Co founders Công ty Cổ phần HÀ PHƯƠNG IED Quốc tế (HÀ PHƯƠNG IED).

dn1-1691507063.PNG

Chân dung nữ doanh nhân xinh đẹp Đặng Minh Anh

Trong bối cảnh của kỷ nguyên hội nhập, Doanh nhân Minh Anh không còn chỉ được biết đến với vai trò là cựu MC song ngữ của Đài truyền hình Việt Nam, mà chị còn đặc biệt ghi dấu nhiều ấn tượng trên con đường xây dựng doanh nghiệp và phát triển cộng đồng. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ và giải pháp đột phá, CEO Minh Anh đã từng bước đưa MAacademy Global cùng Hà Phương IED gặt hái được nhiều thành công vang dội. Từ nền tảng tài năng, cộng hưởng sự nhiệt huyết, trách nhiệm, CEO Minh Anh được tín nhiệm vào những vị trí quan trọng trong các tổ chức cộng đồng: Phó chủ tịch Hội doanh nhân Quốc tế Việt -  u, Ủy viên Hội doanh nhân Quốc tế. Ghi nhận những nỗ lực và đóng góp đó, mới đây, CEO Minh Anh đã được vinh danh tại chương trình Diễn đàn xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan. 

dn2-1691507063.PNG

Doanh nhân Đặng Minh Anh nhận giải thưởng vinh danh tại Diễn đàn xúc tiến thương mại, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan năm 2023

Doanh nhân Minh Anh được biết đến với hình mẫu hoàn hảo của một nữ lãnh đạo có tâm, có tài và có khát vọng lớn. Ở mỗi cương vị khác nhau, chị đều đảm đương và hoàn thành xuất sắc vai trò của mình. Tuy nhiên, lĩnh vực mà doanh nhân Minh Anh để lại nhiều dấu ấn sâu đậm nhất chính là mảng giáo dục và truyền thông. Nữ doanh nhân tài sắc từng có hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, MC kỳ cựu, chuyên nghiệp  của VTV2- Ban Khoa Giáo Đài truyền hình Việt Nam. Chị đồng hành đào tạo trực tiếp các kỹ năng liên quan đến thuyết trình, MC cho các bạn trẻ, tài năng nhí. Doanh nhân Minh Anh còn là một diễn giả truyền cảm hứng, lifecoach, trainer, song hành trên con đường phát triển của nhiều doanh nghiệp Việt. 

dn3-1691507063.PNG

Doanh nhân Minh Anh - Cựu MC chuyên nghiệp của VTV2 - Ban Khoa giáo - Đài Truyền hình Việt Nam

Chia sẻ về bí quyết xây dựng doanh nghiệp thành công, doanh nhân Minh Anh cho biết chị luôn coi trọng nhân viên, coi họ như những người cộng sự, lắng nghe ý kiến của họ để từ đó tìm ra được những hướng đi phù hợp. Chị quan niệm đội ngũ nhân sự là nòng cốt cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Chị cũng dành rất nhiều thời gian đào tạo đội ngũ trở nên chuyên nghiệp để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho các khách hàng.

dn4-1691507063.PNG

Doanh nhân Minh Anh - nữ lãnh đạo đa tài 

Không chỉ xây dựng, “vun đắp” cho “đứa con tinh thần”, mà doanh nhân Minh Anh còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đồng hành trong các hoạt động cộng đồng. Bên cạnh đó chị cũng dành thời gian cho bản thân, gia đình, rèn luyện thể thao, trí tuệ thông qua việc đọc các cuốn sách nghiên cứu sâu về bên trong con người. Đây là khoảng thời gian chị thích nhất trong ngày, đọc sách vừa giúp thu nạp thêm nhiều tri thức mới vừa là cách chị giảm bớt căng thẳng sau một ngày dài hết mình với công việc. 

dn5-1691507064.PNG

Nữ doanh nhân với bản lĩnh và khát khao cống hiến cho cộng đồng

Với vốn hiểu biết sâu rộng và tinh thần làm việc hết mình, doanh nhân Minh Anh được xem là biểu tượng của người phụ nữ hiện đại, tri thức và năng động trong kỷ nguyên hội nhập. Đây cũng là nền tảng để nữ doanh nhân phát triển và gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong hành trình sống và cống hiến bằng bản lĩnh và khát khao của bản thân. 

Minh An