Máy GNSS RTK của thương hiệu Hi-Target có gì đặc biệt mà được nhiều người lựa chọn đến vậy?

07/08/2023 10:55

Doanh số bán máy GNSS RTK Hi-Target năm 2022 của hãng là 400.000 chiếc. Điều này cho thấy sự tin tưởng, lựa chọn và đánh giá cao của khách hàng trên toàn cầu về thương hiệu này. Liệu có điều gì đặc biệt khiến máy GNSS RTK được yêu thích đến vậy?

1. Đến từ thương hiệu uy tín trên thế giới

Tập đoàn Hi-Target được thành lập vào năm 1999. Đến nay, thương hiệu đã trải qua hơn 24 năm hoạt động và đạt được nhiều thành tựu đáng kể. Thương hiệu sản xuất máy GNSS RTK đầu tiên tại Trung Quốc, đi đầu trong xây dựng hệ thống trạm CORS.

Các sản phẩm máy GNSS RTK liên tục nhận nhiều Bằng Sở hữu Trí tuệ, giấy khen từ các hiệp hội địa lý tại Trung Quốc. Riêng nhà sáng lập Hi-Target đã tham gia nghiên cứu GNSS hơn 30 năm và giành được 5 bằng khen hạng ba, 1 bằng khen hạng nhì và nhiều giải thưởng tiến bộ khoa học và công nghệ.

thuong-hieu-hi-target-1691380434.png

Hi-Target hiện đã có mặt trên hơn 60 quốc gia với hơn 200 đối tác. Thương hiệu có hệ thống nhà máy riêng với hơn 2500 nhân viên, chú trọng phát triển các thiết bị có độ chính xác cao. Các thiết bị Hi-Target sử dụng rộng rãi trong thu thập dữ liệu không gian địa lý, giám sát kỹ thuật, hàng hải & thủy văn, giám sát xây dựng và các lĩnh vực khác.

2. Đa dạng kết nối vệ tinh

Hi-Target với khả năng kết nối với tất cả vệ tinh cung cấp dữ liệu chính xác cho người dùng. Các thiết bị GPS RTK có khả năng thu tín hiệu vệ tinh từ nhiều hệ thống vệ tinh trên thế giới hiện có như: GPS (Mỹ), Glonass (Nga), Beidou (TQ), Galileo (Châu Âu), QZSS (Nhật Bản), IRNSS (Ấn Độ)...

thuong-hieu-hi-target-1-1691380434.png

3. Liên tục cập nhật công nghệ

Các sản phẩm máy GNSS RTK Hi-Target được nghiên cứu, cập nhật thường xuyên bởi các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu trên thế giới. Thiết bị hỗ trợ hiệu quả cho công tác đo đạc, trắc địa với:

- Tính năng bù nghiêng IMU 60 độ cho khả năng đo nghiêng hiệu quả ở những khu vực góc nghiêng, địa hình khó, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

- Radio trong và ngoài hỗ trợ đo đạc ở những khu vực hẻo lánh.

- Tính năng Hi-Fix cho khả năng hoạt động tốt ở cả những nơi không có tín hiệu vệ tinh.

- Tính năng chống bụi nước IP67, IP68 cho khả năng hoạt động vượt trội ở môi trường mưa bụi.

Ngoài ra, thương hiệu Hi-Target liên tục cho ra mắt các sản phẩm máy GNSS Hi-Target tích hợp nhiều công nghệ mới đi đầu thị trường. Tiêu biểu có thể kể đến, vào năm 2022 đơn vị ra mắt bộ thu Vision RTK (vRTK) với 2 camera với độ phân giải cao gồm Camera phía trước lên tới 5MP giúp cho việc thu thập dữ liệu tốt hơn mà không cần phải lại gần mục tiêu và Camera phía dưới với độ phân giải 2MP giúp cho việc xác định vị trí điểm bố trí nhanh hơn và tiện lợi hơn.

thuong-hieu-hi-target-2-1691380434.png

Mới đây nhất, vào năm 2023 Hi-Target cho ra mắt sản phẩm máy GNSS RTK V500 với camera phía dưới có tính năng giám sát hình ảnh 3D được đánh giá nâng cao hiệu quả trong công tác khảo sát, xây dựng. Thêm vào đó, công nghệ AR (Augmented Reality) giúp tính toán vị trí và góc được camera ghi lại, thêm các tính năng tương ứng vào hình ảnh. Người dùng dễ dàng theo dõi dữ liệu và mục tiêu trực tiếp trên màn hình để cải thiện hiệu quả công việc.

thuong-hieu-hi-target-3-1691380434.png

Các thiết bị GPS RTK của Hi-Target được ứng dụng trong nhiều mục đích sử dụng như: Khảo sát kỹ thuật, khảo sát đường, khảo sát điện, địa chính, lập bản đồ địa hình,... Một số sản phẩm GPS RTK nổi bật của Hi-Target có thể kể đến: V200, vRTK, iRTK4, iRTK5, V30 Plus, V90 Plus, V500…

4. Chính sách hậu mãi vượt trội

Hi-Target là thương hiệu được đánh giá có chính sách hậu mãi vượt trội đứng đầu thị trường hiện nay. Cụ thể, đơn vị bảo hành sản phẩm máy GNSS RTK lên tới 2 năm, giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng. Không những thế, Khách hàng được lắp đặt trạm base 4G miễn phí trên toàn quốc khi mua sản phẩm máy GNSS RTK Hi-Target.

5. Mức giá tốt trên thị trường

Đa dạng tính năng, chất lượng vượt trội là vậy, thế nhưng mức giá của máy GNSS RTK Hi-Target luôn được đánh giá rất hợp lý. Cụ thể, chỉ từ 58 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu một sản phẩm máy GNSS RTK của thương hiệu Hi-Target. Cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng từ thương hiệu uy tín chưa bao giờ dễ dàng đến vậy.

6. Việt Thanh Group - Nhà phân phối lớn nhất của Hi-target tại Việt Nam

Nhằm mang đến những thiết bị GNSS RTK thương hiệu Hi-Target chính hãng với mức giá tốt nhất cho thị trường đo đạc - trắc địa Việt Nam, Hi-Target và Việt Thanh Group đã cùng hợp tác để thực hiện mục tiêu này. Cụ thể, Việt Thanh Group hiện là đơn vị phân phối chính hãng và lớn nhất về sản phẩm máy GNSS RTK Hi-Target tại Việt Nam.

Việt Thanh Group nhập khẩu máy GNSS RTK Hi-Target trực tiếp, không qua trung gian, đầy đủ giấy tờ và chế độ bảo hành vượt trội nên luôn giữ vững vị trí đơn vị phân phối Hi-Target giá tốt nhất thị trường Việt Nam.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về các sản phẩm và dịch vụ đo đạc liên quan đến máy GNSS RTK Hi-Target, hãy liên hệ Việt Thanh Group để được hỗ trợ tốt nhất.

thuong-hieu-hi-target-4-1691380434.png

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIỆT THANH - VIỆT THANH GROUP

- Trụ sở chính: Lô 34, Nơ 16, đường Nguyễn Thị Anh, Phường Đông Vệ, Tp. Thanh Hoá.

- VP Hà Nội: Số 19BT4-3, KĐT Vinaconex 3, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

- VP Sài Gòn: Số 12 đường Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

- Hotline: 0972.819.598

- Website: https://viet-thanh.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/TapdoanVietthanh

- Youtube: https://www.youtube.com/@vietthanhgroup

Hằng Nga