Ký kết hợp tác song phương Việt Nam – Hàn Quốc giữa Liên Minh Group Đà Lạt, Việt Nam và đối tác Hàn Quốc

28/04/2023 09:31

Từ ngày 19-21/4/2023, Liên Minh Group Đà Lạt, Việt Nam đã có chuyến thăm và làm việc tại Hàn Quốc theo lời mời của các đối tác.

Liên Minh Group Đà Lạt là một trong những đơn vị uy tín cao tại Việt Nam được phía Hàn Quốc tin tưởng lựa chọn để ký kết hợp tác trong thời gian tới. Qua thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Liên Minh Group và các đơn vị đã gặt hái được kết quả tốt đẹp ban đầu thông qua ký kết thành công các biên bản ghi nhớ (MOU). Cùng điểm lại một số kết quả nổi bậc trong chuyến công tác tại Hàn Quốc của Liên Minh Group Đà Lạt.

1. Liên Minh Group Đà Lạt thăm và làm việc với 03 bệnh viện điều dưỡng thuộc Tổ chức Y tế Wonkwang; thăm và làm việc với Bệnh viện Đại học Wonkwang, Đại học Y tế Wonkwang.

Từ ngày 19~22.4, Liên Minh Group Đà Lạt đã có các chuyến thăm và làm việc với các lãnh đạo của các đơn vị gồm: Giám đốc hành Chính Bệnh viện điều dưỡng Hyodo Incheon, Giám đốc hành Chính Bệnh viện điều dưỡng Hyodo Iksan, Giám đốc hành Chính Bệnh viện điều dưỡng Hyodo Gunsan. Đây là 03 trong 05 bệnh viện thuộc Tổ chức Y tế Wonkwang( gồm Bệnh viện điều dưỡng Wonkwang Hyodo ở các thành phố Incheon, Jeonju, Iksan, Gunsan và một bệnh viện đa khoa Wonkwang ở thành phố Hwaseong), là đơn vị uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc đặc biệt trong lĩnh vực điều dưỡng, với đội ngũ nhân lực y tế hơn 2.000 người. Tại đây, Liên Minh Group đã có những thảo luận về phương hướng hợp tác trong phát triển các mô hình điều dưỡng tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam trong thời gian tới.

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

Ông Park Cheon Gweon, Giám đốc hành chính bệnh viện điều dưỡng Wonkwang Hyodo Inchoen (thứ 3 từ phải sang) chụp ảnh cùng lãnh đạo Tập đoàn Liên Minh

Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại Hàn Quốc, các lãnh đạo của Liên Minh Group Đà Lạt đã tham quan và tìm hiểu về hệ thống Bệnh viện điều dưỡng Wonkwang Hyodo và lắng nghe nhân viên y tế ở đây chia sẻ thông tin ​​về hệ thống lọc không khí 24 giờ của Bệnh viện.

Ông Park Cheon-Gweon, Giám đốc Hành chính Bệnh viện điều dưỡng Wonkwang Hyodo Incheon cho biết: “Tôi hy vọng rằng Liên Minh Group Đà Lạt, Việt Nam sẽ đạt được sự phát triển lâu dài thông qua trao đổi với hệ thống bệnh viện, trường đại học và các công ty của chúng tôi. Tôi cũng hy vọng rằng, chính phủ Hàn Quốc và Việt Nam sẽ có thể hỗ trợ tích cực cho những hợp tác giữa các đơn vị trong thời gian sắp tới vì sự phát triển và lợi ích chung của hai quốc gia”.

Trong khuôn khổ chuyến công tác, Liên Minh Group đã có chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo Trường Đại học Y tế Wonkwang. Tại đây, hai đơn vị đã thảo luận về các định hướng phát triển mỹ phẩm Hàn Quốc, các gói du lịch lữ hành thông qua các doanh nghiệp thuộc trường Đại học y tế Wonkwang. Hai đơn vị sẽ có những trao đổi cụ thể thông qua các chuyến khảo sát thực địa giữa Hàn Quốc và Việt Nam trong thời gian tới. Đây sẽ là cơ hội lớn để Liên Minh Group góp phần phát triển mạnh mẽ hơn nữa ngành du lịch của tỉnh Lâm Đồng và khu vực lân cận.

Có thể là hình ảnh về 10 người và văn bản

Quang cảnh buổi gặp gỡ giữa Liên Minh Group và lãnh đạo trường Đại học Y tế Wonkwang

Đến thăm và làm việc với Bệnh viện Đại học Wonkwang, Liên Minh Group cũng đã thảo luận về các phương hướng hợp tác trong phát triển ngành du lịch trị liệu. Bệnh viện Đại học Wonkwang là bệnh viện hàng đầu tại Hàn Quốc, là đơn vị được chính phủ chỉ định là bệnh viện trung tâm của vùng miền Trung và miền Nam của Hàn Quốc, bệnh viện có hệ thống có sở vật chất y tế tối tân và đội ngũ bác sĩ hàng đầu. Đặc biệt, Bệnh viện có trung tâm cấp cứu trọng điểm của toàn vùng miền Trung và Nam Hàn Quốc được bố trí trực thăng trung chuyển người bệnh trong trường hợp khẩn cấp.

 Trong buổi gặp gỡ, hai đơn vị bên đã thảo luận để có những hoạt động hỗ trợ y tế cho công dân và người lao động Việt Nam tại Hàn Quốc trong thời gian tới thông qua các hoạt động của Hội Người Việt Nam tại Hàn Quốc.

Có thể là hình ảnh về 14 người và văn bản cho biết 'C 원광대학교병원 방문을 환영합니다 CHÀO MỪNG ĐÊN THĂM VÀ LAM VIEC TẠI Bệnh viện Đại học Wonkwang'

2. Ký kết hợp tác giữa Liên Minh Group Đà Lạt và Công ty Cổ phần Nông nghiệp Woodeumgee Farm

Ngày 20/4, Liên Minh Group Đà Lạt đã ký một biên bản ghi nhớ (MOU) với Công ty Cổ phần Nông nghiệp Woodeumgee Farm trong việc hợp tác phát triển hệ thống K-Smart Farm trồng cà chua ngọt (Tomango) tại Việt Nam, trước mắt là triển khai tại Quần thể Khu du lịch PINI thuộc Liên Minh Group.

Có thể là hình ảnh về 4 người, phòng tin tức và văn bản cho biết '우듬지팜(주) LIEN MINH GROUP PINI 관광단지 .-스마트팜 개발 협약식 LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC(MOU) TÁC PHÁT TRIỂN NÃNG TRẠI THÔNG MINH HÀN QUỐC (K-Smart Farm)QUẦN THỂ KHU DU LỊCH PINI DẠTE:2023. 04. 20'

Lễ ký kết phát triển nông trại thông minh của Hàn Quốc sang Khu Liên hợp du lịch PINI tại Việt Nam

Trong khuôn khổ chương trình làm việc tại Hàn Quốc, các cố vấn và các lãnh đạo cấp cao của Liên Minh Group Đà Lạt đã đến thăm và tham quan nhà kính nửa kín tại Trang trại Woodeumji.

Trang trại thông minh bán khép kín theo tiêu chuẩn Hàn Quốc của Woodumji Farm được trang bị thiết bị kiểm soát môi trường phức hợp thông minh dựa trên công nghệ thông tin tiên tiến (ICT). Điểm nổi bật là hệ thống được lắp đặt theo mô hình  'nửa kín' với hệ thống lưu thông không khí, điều hòa nhiệt độ được quản lý một cách tự động. Do đó, đây là một mô hình nông nghiệp tuyệt vời có thể ngăn luồng không khí ô nhiễm hoặc sâu bệnh từ bên ngoài và kiểm soát môi trường bên trong.

Biên bản ghi nhớ này có ý nghĩa rất lớn không chỉ giữa hai đơn vị doanh nghiệp mà còn góp phần phát triển nền nông nghiệp Việt Nam thông qua việc phổ biến công nghệ trồng rau màu tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam; cùng nhau phát triển ngành nông nghiệp làm vườn cơ sở tại Việt Nam.

“Nếu công nghệ K- Smart Farm tuyệt vời của Hàn Quốc vào Việt Nam, nó sẽ góp phần phát triển ngành nông nghiệp cùng với sự phát triển của ngành làm vườn cơ sở thông qua cây cà chua stevia (Tomango)’’Lãnh đạo của Liên Minh Group Đà Lạt, Việt Nam cho biết.

Bên cạnh đó, Tổng Giám đốc Park Jeong-Hyeon cho biết "Chúng tôi có kế hoạch hỗ trợ tích cực cho việc mở rộng hệ thống K-Advanced Agriculture Smart Farm ra nước ngoài và sự tiên phong của K-Agriculture.

3. Ký kết giữa Liên Minh Group Đà Lạt và Công Ty TNHH KunboCo., Ltd

Ngày 21/4, Liên Minh Group Đà Lạt tiếp tục ký kết hợp tác với Công Ty TNHH Kunbo Co., Ltd  để đẩy mạnh việc tham gia thị trường Việt Nam của các sản phẩm nhân sâm Hàn Quốc.

Có thể là hình ảnh về 11 người, phòng tin tức và văn bản cho biết '홍상가건보 LỄKÝ KÝ KẾT MOU KUNBO LTD &LIÊN MINH GROUP 2023 04 19'

Lễ ký kết hợp tác trong lĩnh việc ý tế giữa Liên Minh Group Đà Lạt, Việt Nam và Kunbo Co.,Ltd

Lãnh đạo của Liên Minh Group Đà Lạt đã tham quan các cơ sở sản xuất của Công ty Kunbo và thông báo rằng công ty sẽ phân phối các loại nguyên liệu thô và các loại thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe sử dụng nhân sâm tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Kunbo là công ty nhân sâm dẫn đầu thị trường hồng sâm của Hàn Quốc với 34 năm kinh nghiệm hoạt động.

-----

Liên Minh Group Đà Lạt là tập đoàn hoạt động trong các lĩnh vực chính: Tư vấn quản lý đầu tư bất động sản; các dự án bất động sản nghỉ dưỡng; du lịch, ô tô; khoáng sản; nông lâm nghiệp tại Việt Nam.

Đặc biệt, với tư cách là một tập đoàn đang tập trung phát triển Khu du lịch PINI tại khu vực Đà Lạt, chuyến thăm này cũng nhằm làm việc với Tổ chức y tế Wonkwang (gồm 04 bệnh viện điều dưỡng và 01 bệnh viện đa khoa ), Đại học Y tế Wonkwang, Bệnh viện Đại học Wonkwang, là các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực y tế - giáo dục cao cấp và uy tín hàng đầu tại Hàn Quốc, cũng như thành lập một bệnh viện tại Việt Nam bên cạnh trang trại thông minh tiêu chuẩn Hàn Quốc (K-Smart Farm).

Quỳnh Hương