Hạt cườm gỗ Thanh Long – Địa chỉ sản xuất cườm gỗ uy tín, chất lượng

03/03/2023 17:43

Chắc rằng những sản phẩm như lót ghế ô tô hạt gỗ, chiếu hạt gỗ, hay vòng tay bằng hạt gỗ đã không còn là những vật dụng xa lạ với chúng ta nữa. Không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà những vật dụng này còn mang đến những công dụng cực kỳ tốt cho sức khỏe. Nếu các bạn muốn mua những sản phẩm độc đáo này thì hãy đến với hạt cườm gỗ Thanh Long. Đây là đơn vị gia công và sản xuất cườm gỗ uy tín, nổi tiếng hiện nay.

C:\Users\Admin\Downloads\hat-cuom-go-Thanh-Long-1.jpg

Cơ sở sản xuất hạt cườm gỗ Thanh Long uy tín.

Giới thiệu về đơn vị sản xuất hạt cườm gỗ Thanh Long

Khi nhắc đến hạt cườm gỗ Thanh Long thì rất nhiều người đều biết rằng đây là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp hạt gỗ đa chủng loại chất lượng cao để phục vụ cho các sản phẩm thủ công như: đệm hạt gỗ, chiếu hạt gỗ, vòng hạt gỗ…

Tất cả sản phẩm của Thanh Long cam kết đều được làm từ gỗ tự nhiên 100% với nguyên liệu là những loại gỗ quý như: gỗ trắc, gỗ hương, gỗ Pơ mu… giúp nâng cao tuổi thọ và gia tăng giá trị của sản phẩm. 

Quan trọng là tất cả nguồn nguyên liệu gỗ đầu vào của đơn vị đều được thu mua theo quy định của pháp luật nên khách hàng có thể tin tưởng khi mua hàng. 

Hiện tại, cơ sở đang tọa lạc tại Cần Kiệm – Thạch Thất – Hà Nội nên các bạn có thể đến tham quan quy trình sản xuất của chúng tôi và được nhân viên tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất. 

Lý do nên lựa chọn sản phẩm hạt cườm gỗ Thanh Long

Trên thực tế thì hiện nay, có rất nhiều đơn vị sản xuất hạt cườm gỗ trên toàn quốc và khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn tùy ý. Tuy nhiên, nếu muốn sở hữu những sản phẩm cao cấp thì các bạn nên đến với hạt cườm gỗ Thanh Long.

Sản phẩm hạt cườm gỗ Thanh Long đa dạng, tính thẩm mỹ cao

Đến với cơ sở sản xuất hạt cườm gỗ Thanh Long thì khách hàng sẽ được thoải mái lựa chọn rất nhiều chủng loại sản phẩm phong phú như:

  • Lót ghế ô tô bằng hạt gỗ với các sản phẩm tiêu biểu như: đệm ghế pơ mu, đệm ghế bằng hạt gỗ nhãn, đệm ghế bằng hạt gỗ thông, đệm ghế bằng hạt gỗ Trắc…

C:\Users\Admin\Downloads\hat-cuom-go-Thanh-Long-2.jpg

Lót đệm xe hạt cườm gỗ Thanh Long sang trọng.

Chiếu gỗ trắc pơ mu, chiếu gỗ trắc đan hoa, chiếu gỗ hương, chiếu bách xanh, chiếu gỗ cao cấp, đệm gỗ, gối gỗ…

Rèm gỗ Bồ Đề, mành gỗ, mành gỗ cao cấp, mạnh gỗ họa tiết…

Vòng tay hạt gỗ am, vòng tay gỗ bách xanh, vòng tay gỗ trúc mun, vòng gỗ sưa, vòng gỗ Trúc Huyết Long… với nhiều kích thước lớn nhỏ khác nhau.

Ngoài những sản phẩm phổ biến trên thì đơn vị còn sản xuất nhiều sản phẩm độc đáo, mới lạ khác như: đũa gỗ, bàn cờ gỗ, bát gỗ, hồ lô gỗ, chén trà gỗ, bàn ghế hạt gỗ… để khách hàng thoải mái lựa chọn. 

Tất cả những sản phẩm trên đều được thiết kế với nhiều màu mắc, mẫu mã đa dạng và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, bắt mắt, sang trọng sẽ làm hài lòng khách hàng.

Sản phẩm hạt cườm gỗ Thanh Long có chất lượng đảm bảo

Với phương châm lấy chữ Tín làm đầu thì cơ sở sản xuất hạt cườm gỗ Thanh Long luôn cố gắng mang đến cho quý khách những sản phẩm hạt gỗ với chất lượng tốt nhất. Cụ thể:

Nguồn gỗ sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng và có đầy đủ giấy tờ chứng nhận độ an toàn của sản phẩm. Theo đó, chất liệu gỗ không chỉ cứng cáp, có độ bền cao mà gỗ còn có mùi hương tự nhiên dịu nhẹ, giúp người dùng luôn thấy dễ chịu, an toàn với sức khỏe.

go-cuom-1677839825.jpg

Hạt gỗ Thanh long an toàn với sức khỏe.

Thứ hai là những hạt gỗ được gia công bởi hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nên sẽ đạt được những tiêu chuẩn kỹ thuật cần thiết của sản phẩm.

Quan trọng nhất là đội ngũ nhân công sản xuất hạt cườm gỗ Thanh Long đều là những người có kinh nghiệm, kỹ năng giỏi sẽ tỉ mỉ và cẩn thận để làm ra các sản phẩm có độ hoàn hảo cao.

Sản phẩm hạt cườm gỗ Thanh Long có giá thành hợp lý

Một trong những lý do nữa mà quý vị nên lựa chọn hạt cườm gỗ Thanh Long đó là giá thành các sản phẩm tại đây cực kỳ phải chăng, hợp lý so với mặt sàn giá chung trên thị trường, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng.

Không chỉ có giá gốc tại xưởng mà đơn vị còn có chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và đồng thời đáp ứng nhu cầu sửa chữa thay thế của người dùng khi có nhu cầu, mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn cho các bạn.

Với chất lượng sản phẩm đảm bảo cùng chính sách bán hàng chuyên nghiệp, mang lại lợi ích cho khách hàng thì hạt cườm gỗ Thanh Long là đơn vị uy tín cho khách hàng lựa chọn.

Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng hay cần hỗ trợ tư vấn bất cứ sản phẩm nào thì hãy liên hệ qua hotline 0987.646.227 để được phục vụ nhanh chóng nhé.