Giang Nguyễn Heidi và ước mơ trở thành người truyền cảm hứng chinh phục ngành làm đẹp

11/07/2022 09:32

Tốt nghiệp nhiều trường đại học danh tiếng, từng là giáo viên nhưng Giang Nguyễn Heidi luôn ước mơ trở thành người truyền cảm hứng và dẫn dắt chủ Spa chinh phục ngành làm đẹp.

Đó là câu chuyện của Nguyễn Thị Giang (thường gọi là Giang Nguyễn Heidi), quê quán Hải Phòng, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội.

Vốn tốt nghiệp nhiều trường Đại học danh giá hàng đầu cả nước như Đại học Sư phạm, Đại học Quốc Gia Hà Nội, lại từng có thời gian làm giáo viên, Giang Nguyễn Heidi đã qua nhiều môi trường làm việc, tiếp xúc nhiều chuyên gia trong nhiều lĩnh vực.

g11g-1657506461.jpg

Giang Nguyễn Heidi

Tuy nhiên, một tai nạn trong làm đẹp khiến cô vô tình "bén duyên" với nghề làm đẹp tại thời điểm mà nhiều người nói là không còn trẻ trung và phù hợp. Thế nhưng, với cô, đam mê thì không có tuổi, chỉ cần mình muốn thì bất cứ thời điểm nào cũng không bao giờ là muộn.

Hơn 5 năm làm nghề, Giang Nguyễn nhận ra rằng, rất nhiều chị em chủ spa còn yếu kĩ năng và chuyên môn, cũng như các phương pháp làm đẹp hiện đại, mất phương hướng khi làm nghề. Việc này cũng khiến cho không ít khách hàng tiền mất tật mang trong quá trình làm đẹp.

g14g-1657506480.jpg

Giang Nguyễn Heidi

Từ đó, cô đặt cho mình một mục tiêu giúp cho nhiều chị em chủ spa có được con đường đúng đắn khi theo nghề. "Tôi luôn đau đáu khi chứng khiến những người em, người bạn, người đồng nghiệp trong nghề loay hoay khi không đi đúng hướng thậm chí là thất bại. Vì vậy, tôi cũng như các chuyên viên tại Heidi Spa đều hết lòng dạy bảo, truyền đạt những kiến thức làm đẹp tiên tiến, được chứng thực và áp dụng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới cho các bạn học viên. Học nghề tại Heide Spa, học viên sẽ được tiếp xúc với các trang thiết bị làm đẹp hiện đại nhất; thường xuyên thực hành, nâng cao tay nghề, kỹ năng của mình".

g13g-1657506475.jpg

Ngoài ra, cô đang đồng hành để xây dựng Hệ thống học viện đào tạo nghề spa Belaedu và Heidi Academy để mang những kiến thức, kinh nghiệm của các chuyên gia đầu ngành  làm đẹp đến với các chủ spa, thẩm mỹ viện.

 Hiện tại, Giang Nguyễn Heidi đang là giảng viên Khoa Thẩm mỹ- Trường Cao đẳng Công nghệ Y Dược Việt Nam, đồng thời cũng là Founder tại Heidi Spa (Cơ sở 1 tại Tân Tây Đô, Đan Phượng, Hà Nội, Cơ sở 2 tại Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội), Giám đốc khu vực của Thương hiệu mỹ phẩm Beslaskin, Giám đốc kinh doanh của Thương hiệu mỹ phẩm làm hồng S’Lady, đồng thời là Nhà phân phối và Đại lý chính thức của nhiều thương hiệu Mỹ phẩm như Fusion C, Casmara, Juliette Armand…

Giang Nguyễn Heidi được coi là chuyên gia đứng nhất nhì trong ngành làm đẹp về điều trị Nám – mụn – tàn nhang, đào tạo và chuyển giao công nghệ trị mụn nám, công nghệ làm hồng, trị thâm; đào tạo học viên và phân phối dược mỹ phẩm.

g12g-1657506468.jpg

Ngoài ra, cô đang đồng hành để xây dựng Hệ thống học viện đào tạo nghề spa Belaedu và Heidi Academy để mang những kiến thức, kinh nghiệm của các chuyên gia đầu ngành  làm đẹp đến với các chủ spa, thẩm mỹ viện.

"Nếu có ước mơ thì hãy thực hiện, nếu muốn bắt đầu thì thời điểm tốt nhất là cách đây 20 năm, thời điểm tốt thứ hai là ngay ngày hôm nay. Do vậy, đừng chần chừ, hãy hành động. Chỉ cần nỗ lực hết mình, gặp được những người thầy đào tạo có tâm, có tầm thì nhất định sẽ thành công", Giang Nguyễn chia sẻ.

Độc giả quan tâm về Giang Nguyễn Heidi có thể tìm hiểu tại

Facebook: Giang Nguyễn,

Fanpage: Heidi spa/Heidi spa – Số 1 về trị nám, mụn Đan

Phượng; web: Vuatrinam.com.

Trang Viên