Đức Mark - Doanh nhân trẻ có tấm lòng nhân ái

06/04/2022 18:38

Doanh nhân Đức Mark (tên thật là Nguyễn Xuân Đức, sinh ngày 01-10-1989 tại Hà Nội), nổi danh là một doanh nhân trẻ thuộc thế hệ cuối 8X, người sáng lập nên Viện tóc Đức Mark nổi danh khắp nơi hiện nay.

Doanh nhân Đức Mark xuất phát điểm là một hair stylist chuyên nghiệp, làm việc tận tâm cũng như truyền được cảm hứng cho các bạn trẻ tại Việt Nam. Không chỉ có công việc ổn định theo đam mê của mình, anh còn là người giúp đỡ, đồng hành cùng các bạn trẻ có chung một đam mê giống mình.

 

1-1649244859.jpg

Vượt qua thử thách tiến đến thành công của doanh nhân Đức Mark

Đức Mark sinh sống tại thủ đô Hà Nội. Trước khi trở thành một hải Stylist vang danh toàn quốc, anh cũng từng có cuộc sống sung túc, là thiếu gia giàu có với lối sống phóng khoáng, xa hoa không thua kém bất kỳ ai. Việc thay đổi các kiểu tóc đối với ai là như cơm bữa.

Tuy nhiên, mỗi khi ngắm nhìn kiểu tóc mới của mình cùng các thao tác điêu luyện từ thợ làm tóc. Anh tìm thấy mục tiêu sống của mình cũng như thôi thúc đam mê trong tiền thức của anh. Anh tự nhủ một ngày nào đó trong tương lai, chính anh là người sáng tạo nên những kiểu tóc độc, lạ đẹp mắt đó.

2-1649244933.jpg

Song, hành trình bước chân vào nghề của doanh nhân này thực sự không hề dễ dàng như anh vẫn tưởng tượng. Anh từng theo học một khóa đào tạo nghề làm tóc ngắn hạn. Tuy nhiên, khi sắp kết thúc khóa, anh đã từ bỏ. Những tưởng, sự nghiệp của anh dừng lại tại đây, nhưng đam mê làm tóc trong anh vẫn chưa từng hạ nhiệt. Do vậy, Đức Mark mới đặt quyết tâm, theo đuổi nghề bằng được.

Khi tham gia khóa học thứ hai, anh đã đạt được thành công đúng như mong đợi cũng như khẳng định tên tuổi của mình trong thị trường này. Lúc đầu, Đức Mark chỉ mở một salon nhỏ tại Hà Thành. Và khi tên tuổi vang dội, có tầm ảnh hưởng nhất định, anh đã mạo hiểm một mình Nam tiến để tiếp nối đam mê, mở rộng thị trường.

Với tài năng bẩm sinh cùng sự nhanh nhạy trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc cũng như nắm bắt tâm lý của mọi khách hàng, cuối cùng Đức Mark cũng đã thành công. Anh một thân một mình tạo nên thương hiệu viện tóc mang tên mình nổi danh và chiếm trọn niềm tin của hàng nghìn khách hàng trên toàn quốc. Anh được nhiều người trong nghề đánh giá là một hair stylist tài hoa, là người truyền cảm hứng, động lực cho lớp trẻ.

3-1649245026.jpg

Sống là biết cho đi để nhận lại những điều tốt đẹp

Tính đến thời điểm hiện tại, Viện tóc Đức Mark không chỉ là nơi mang đến cho mọi người các diện mạo mới mà nơi đây còn nhận đào tạo cho hàng ngàn bạn trẻ trên khắp cả nước. Đặc biệt là những trẻ em cơ nhỡ, có hoàn cảnh khó khăn không có ước mơ, chênh vênh không biết tương lai đi về đâu.

Để hoàn thành mục tiêu đề ra, doanh nhân Đức Mark không ngần ngại mở lớp học nghề miễn phí, đào tạo nghề cho những bạn trẻ khó khăn có thể kiếm sống bằng chính bàn tay của mình. Nhờ tấm lòng vàng mà anh xứng đáng nhận được những thành tựu đáng ngưỡng mộ như hiện nay.

4-1649245043.jpg

Đức Mark từng chia sẻ: “Bản thân tôi muốn đem hết tài năng cũng như kinh nghiệm bản thân đúc kết được truyền hết cho thế hệ trẻ hiện nay. Chỉ cần các bạn đam mê và quyết tâm theo đuổi chúng đến cùng, chắc chắn bạn sẽ thành công”.

Anh luôn tâm niệm rằng, việc bản thân giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn cũng chính là cách giúp tâm hồn được thanh tịnh, bình yên. Và người làm nghệ thuật thì cần có một tấm lòng nhân ái, rộng mở như thế mới thật sự tạo nên được các tác phẩm có giá trị.

Thông tin liên hệ:

Viện tóc Đức Mark - Nguyễn Xuân Đức

Hotline - Zalo: 0 9 4 4 4 4 4 4 5 9

Website: ducmark.com - ducmark.vn

Văn Mạnh
Bạn đang đọc bài viết "Đức Mark - Doanh nhân trẻ có tấm lòng nhân ái" tại chuyên mục Đời sống.