Doanh nhân Đức Mark - Người con của vùng đất thủ đô “nghìn năm văn hiến” giàu nghĩa cử cao đẹp

06/04/2022 21:39

Doanh nhân Đức Mark (tên thật là Nguyễn Xuân Đức, sinh ngày 01/10/1989 tại Hà Nội), là một trong những doanh nhân trẻ tuổi và thành đạt tại Việt Nam. Anh nổi tiếng với vai trò là người sáng lập nên Viện tóc danh tiếng Đức Mark và là người truyền cảm hứng, động lực cho giới trẻ. Các lớp đào tạo thiện nguyện về nghề tóc do doanh nhân Đức Mark tổ chức hướng tới các bạn có hoàn cảnh khó khăn là những nghĩa cử vô cùng cao đẹp.

q1111-1649255731.png
Doanh nhân trẻ, tài năng Đức Mark

 

Sinh năm 1989 tại Hà thành, sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo về nghề tạo mẫu tóc và được giới chuyên môn đánh giá cao, doanh nhân Đức Mark không chọn lập nghiệp tại nơi anh sinh ra mà lựa chọn vùng đất phía Nam để khởi nghiệp. Bởi anh cho rằng, đó là nơi có những đòi hỏi khắt khe, cuộc sống năng động. Nó sẽ thôi thúc ý chí và tiếp thêm động lực mạnh mẽ cho anh trong việc thể hiện tài năng và khẳng định bản lĩnh của mình

q1112-1649255834.png

Con đường trở thành doanh nhân thành đạt của doanh nhân Đức Mark trải qua muôn vàn thử thách. Nhưng bằng tình yêu nghề và lòng quyết tâm cao độ, anh đã đạt được thành công trên con đường mình chọn lựa. Viện tóc Đức Mark do doanh nhân 8X sáng lập là một địa chỉ làm tóc đẹp nức tiếng. Sự sáng tạo kết hợp với tính thẩm mỹ và khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng, nắm bắt xu hướng thời trang tóc là dấu ấn trong phong cách thời trang tóc của Đức Mark. Thành công trong sự nghiệp nhưng hơn thế, doanh nhân Đức Mark còn là một người rất giàu tình yêu thương và có những nghĩa cử rất cao đẹp. Anh đã giúp đỡ rất nhiều bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn được theo học nghề tóc từ các lớp học 0 đồng của mình.

q1113-1649255864.png

Sau khi khóa học kết thúc, nhiều bạn được anh mời về làm việc tại Viện tóc của mình. Những người muốn phát triển sự nghiệp riêng, doanh nhân Đức Mark luôn sẵn lòng chia sẻ, hỗ trợ các bạn mở salon. Hiện tại, các lớp đào tạo nghề tóc miễn phí cho các bạn trẻ khó khăn vẫn được doanh nhân Đức Mark và Viện tóc của mình tổ chức. Các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, yêu nghề có thể liên hệ với Viện tóc Đức Mark để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ:

Viện tóc Đức Mark - Nguyễn Xuân Đức

Hotline - Zalo: 0 9 4 4 4 4 4 4 5 9

Website: ducmark.com - ducmark.vn

 

Văn Mạnh