Đến “Ngày hội kết nối kinh doanh” BNI Long Biên để có 331 cơ hội bứt phá

01/09/2022 11:25

Ngày 31/8, tại Hà Nội, BNI khu vực Long Biên tổ chức “Ngày hội kết nối kinh doanh” nhằm tăng sự gắn kết giữa các thành viên và tìm kiếm đối tác kinh doanh đã thu hút hơn 300 chủ doanh nghiệp của 14 Chapter trong khu vực cùng hàng chục khách mời.

Chương trình thu hút hơn 300 chủ doanh nghiệp của BNI khu vực Long Biên.

Sự kiện hưởng ứng chiến dịch “Better Together - Cùng nhau trở nên tốt hơn”, chủ đề BNI áp dụng xuyên suốt năm 2022.  

Đội ngũ giám đốc, đại sứ hỗ trợ giúp cho sự kiện diễn ra thành công.

Chương trình được điều phối bởi ông Lê Minh Tuấn - Giám đốc khu vực cùng đội ngũ các giám đốc hỗ trợ. Sau 3 phiên Business matching, các doanh nghiệp đã có 750 lượt kết nối giữa thành viên và khách mời, đồng thời, mang lại cho nhau 331 cơ hội kinh doanh.

Khách mời chia sẻ cảm xúc khi nhận được rất nhiều giá trị tại sự kiện.

14 Chapter hiện diện cùng chung một giá trị cốt lõi “Cho là nhận” của BNI. Các thành viên đều sẵn sàng chia sẻ cho nhau những cơ hội kinh doanh cũng như những mối quan hệ chất lượng để kết nối thành khách hàng hay đối tác.

Thành viên BNI Vincent Chapter cùng khách mời.

Đang chăm chút cho gian hàng trưng bày tại sự kiện, chị Nguyễn Thị Huyền, thành viên của BNI Vincent Chapter, chủ trung tâm hướng nghiệp cho trẻ tự kỷ S.E.E.D xúc động chia sẻ: “Thật tuyệt vời vì chương trình kết nối kinh doanh hôm nay chúng tôi đã nhận được rất nhiều cơ hội kinh doanh. Mọi người sẵn sàng giúp chúng tôi lan tỏa sản phẩm của các em tự kỷ ở trung tâm đến cho nhiều người biết đến hơn. Dù mới tham gia BNI được hơn một tháng, nhưng tôi đã thay đổi tư duy rất nhiều về cách marketing và bán hàng, BNI giúp tôi kết nối tới các đối tác khách hàng mang lại doanh thu cao một cách đều đặn”.

 

Các chủ doanh nghiệp rất hào hứng chia sẻ công việc kinh doanh của mình và nhu cầu kết nối.

Trong BNI, thành viên cùng khai thác tệp khách hàng của nhau để bán chéo sản phẩm cho nhau, đồng thời giúp gia tăng giá trị cho khách hàng. Với các doanh nghiệp kinh doanh cùng ngành nghề, thành viên có thể kết hợp với nhau cùng vào thầu các dự án lớn, cùng giúp nhau phát triển mà không có khái niệm “đối thủ cạnh tranh”. 

Các thành viên có cơ hội giao lưu với hơn 300 chủ doanh nghiệp thuộc các ngành nghề khác nhau.

Ông Trần Văn Sáng, giám đốc công ty lọc nước Sunshine One, chủ tịch BNI Eco Chapter nhiệm kỳ 3 chia sẻ: “Tôi rất thích các buổi Kết nối kinh doanh của BNI, vì vậy tôi luôn có mặt từ rất sớm. Tại đây tôi được gặp gỡ, giao lưu kết nối với các chủ doanh nghiệp cũng có thể là khách hàng tiềm năng sử dụng sản phẩm hoặc là đại lý của bên tôi. Việc kết nối giữa các Chapter trong vùng với nhau tăng thêm sự gắn kết giữa các thành viên và có hiệu quả thực sự khi rất nhiều cơ hội kinh doanh được trao ngay tại sự kiện”.

Trong phiên Business matching, các thành viên chia theo nhóm để cùng giới thiệu đối tác khách hàng cho nhau.

 

Ông Lê Minh Tuấn (thứ 4 từ phải sang), Giám đốc BNI khu vực Long Biên cùng các giám đốc hỗ trợ, chủ tịch các chapter.

Sự kết nối không giới hạn của thành viên BNI trao cho nhau.

Sự kiện chia làm 3 phiên Business Matching đã nhận được rất nhiều cơ hội kinh doanh

 

BNI Better Together – Cùng nhau trở nên tốt hơn!

 

Đến nay, BNI được đánh giá là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. BNI được Tiến sĩ Ivan Misner sáng lập vào năm 1985. Hiện nay, BNI đã có hơn 10.700 Chapters với hơn 290.000 thành viên tại hơn 79 quốc gia trên toàn cầu. Từ năm 1985 đến nay, các thành viên BNI trên toàn cầu đã trao nhau hàng chục triệu cơ hội kinh doanh. Tính đến thời điểm hiện tại, trong vòng 12 tháng thành viên BNI Toàn cầu đã trao nhau 12.3 triệu cơ hội kinh doanh (referrals) với tổng trị giá 19.2 tỷ USD.

Hiện tại, BNI Việt Nam đã có 8.698 Thành viên với 196 Chapter tại các vùng, tỉnh thành lớn trên cả nước. Trong 12 tháng qua, thành viên BNI Việt Nam đã trao nhau 415.000 cơ hội kinh doanh với tổng giá trị các thương vụ lên đến hơn 14.642 tỷ đồng.

BNI Khu vực Long Biên thuộc vùng HN06 gồm 14 Chapter, 632 thành viên. Trong 12 tháng qua, thành viên BNI Long Biên đã trao

 

 

>>>>>>>>>>>Liên hệ quảng cáo: CEO Trang Viên