CTY CP Tư vấn và Đào tạo VHP VN khai trương tổng đại lý bảo hiểm VHP Hải Phòng

01/05/2022 16:06

Ngày 11/4/2022, tại thành phố Hải Phòng, Công ty Cổ phần Tư vấn và Đào Tạo VHP VN chính thức khai trương Tổng Đại lý Bảo hiểm VHP tại số 255 phố Minh Đức, khu 4, thị trấn Tiên Lãng, Tp. Hải Phòng.

q1-1651390009.png

Nằm trong chiến lược mở rộng phạm vi kinh doanh tại thị trường Việt Nam trong năm 2022, VHP Hải Phòng là Tổng Đại lý tiếp theo được triển khai và đưa vào hoạt động trong tháng 4 năm nay. Lễ khai trương nhận được sự hưởng ứng của đông đảo khách hàng đang sinh sống tại khu vực Hải Phòng cũng như khối nhân sự đang làm việc tại đây.

q2-1651390049.png

 Đối tác trao tặng bức tranh ra khơi thay lời chúc đại thắng cho văn phòng Hải Phòng

Tại lễ khai trương, Ông Nguyễn Thạc Huy, Tổng giám độc VHP VN, cho biết: “Với cam kết phát triển lâu dài và bền vững tại Việt Nam, VHP luôn hướng đến việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu tham gia Bảo hiểm của khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp nhất. Văn phòng mới tại Hải Phòng sẽ giúp VHP phục vụ khách hàng tại địa phương và các khu vực lân cận nhanh chóng, thuận tiện hơn. Chúng tôi tin rằng, khi đi vào hoạt động, đây sẽ là nơi cung cấp cho khách hàng những giải pháp bảo vệ tài chính hiệu quả và phù hợp nhất”.

q3-1651390121.png

Nhân sự tại VHP Hải Phòng và khách mời chụp ảnh lưu niệm cùng nhau tại Lễ khai trương

Trong 3 năm hoạt động VHP VN luôn không ngừng phát triển và nhận được sự tin tưởng của khách hàng cũng như đối tác. Đó là tiền để để VHP ngày một phát triển số lượng Văn phòng Đại diện ở các miền và tỉnh trên toàn quốc. Qua việc khai trương các văn phòng mới tại nhiều tỉnh thành không chỉ thể hiện sự phát triển về quy mô mà còn khẳng định chiến lược tăng trưởng bền vững tại các thị trường tiềm năng của VHP. Văn phòng mới tại Hải Phòng sẽ là nơi làm việc trực tiếp của đội ngũ Quản lý, Tư vấn viên, Nhân viên kinh doanh của VHP – khởi nguồn cho những thành công mới của mỗi cá nhân nói riêng và của VHP VN nói chung.

q4-1651390133.png
Tình yêu thương của khách hàng và đối tác được gửi gắm qua từng lẵng hoa gửi về trong lễ khai trương Tổng Đại lý Bảo hiểm VHP Hải Phòng.

Cùng ngắm nhìn những khoảng khắc ấn tượng tại Lễ khai trương Tổng Đại lý Bảo hiểm VHP Hải Phòng qua video ngắn:

 

Bùi Văn Mạnh