Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Mộc Thảo Nguyên- Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2024

15/10/2024 13:53

Công ty TNHH Dược mỹ phẩm Mộc Thảo Nguyên là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất mỹ phẩm thảo dược, chuỗi sản phẩm tiêu dùng với thành phần thiên nhiên, an toàn lành tính.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Mộc Thảo Nguyên đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu để mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Sự cố gắng và nỗ lực của công ty đã được công nhận khi vinh dự được nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2024. Đây là một bước tiến vững chắc trong việc khẳng định vị thế và là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng và uy tín của Mộc Thảo Nguyên cũng như tạo được sự tin cậy từ phía người tiêu dùng.

463457376-526965180294219-3458741423861677715-n-1728991938.jpg
CEO Mộc Vân – Founder Mộc Thảo Nguyên

Để có thành công như ngày hôm nay, Mộc Thảo Nguyên đã đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, trong đó có nhiều máy tự động: máy khuấy, máy co màng, máy chiết rót, đóng gói.…Các sản phẩm của công ty được sản xuất bởi nhà máy hiện đại, chuẩn C- GMP được sở Y tế cấp phép sản xuất, có giấy chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Có phòng nghiên cứu dược mỹ phẩm, với đội ngũ nghiên cứu được đầu tư bài bản. Đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tâm huyết.

my-pham-moc-thao-nguyen2-1728974999.jpg

   CEO Mộc Vân cùng đối tác khách hàng

Mộc Thảo Nguyên không chỉ tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu hiện tại mà còn đặt ra mục tiêu phát triển các sản phẩm tốt hơn, đáp ứng mong muốn ngày càng cao của khách hàng “Sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ và giữ gìn nhan sắc phái đẹp” không chỉ là khẩu hiệu, mà còn là tâm huyết của Mộc Thảo Nguyên, mang lại cho người Việt những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Điều này không chỉ là một cam kết, mà còn là một bước đánh dấu quan trọng trong hành trình xây dựng thương hiệu uy tín và đáng tin cậy của Mộc Thảo Nguyên.

my-pham-moc-thao-nguyen3-1728974999.jpg
CEO Mộc Vân cùng đối tác khách hàng

Hiện tại Mộc Thảo Nguyên đã ra mắt hơn 10 loại sản phẩm như: Dầu gội xả thảo dược, xịt dưỡng tóc, dung dịch vệ sinh, tinh dầu xoa bóp, nước giặt xả sinh học, nước rửa chén sinh học, nước lau sàn sinh học .... Với phương châm kinh doanh xuyên suốt: “Chất lượng tạo lên thương hiệu, bán thứ mình dùng, dùng thứ mình bán. Yêu điều mình làm, làm điều mình yêu” là động lực để Mộc thảo Nguyên không ngừng sản xuất ra những sản phẩm thiên nhiên an toàn nhất đến người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn vươn tầm quốc tế. Các sản phẩm được nghiên cứu với công thức lành và thật, được phát triển trên thị trường lâu năm và không ngừng được nâng cấp đổi mới.

my-pham-moc-thao-nguyen4-1728974999.jpg

   CEO Mộc Vân và CEO Khánh Phong

Với sự điều hành của Doanh nhân Mộc Vân và Doanh nhân Khánh Phong – Đồng sáng lập thương hiệu Dược mỹ phẩm Mộc Thảo Nguyên là những doanh nhân trẻ năng động, dám nghĩ dám làm, không ngừng nỗ lực để mang đến cho thị trường những sản phẩm chất lượng nhất.

my-pham-moc-thao-nguyen5-1728974999.jpg
CEO Mộc Vân – Founder Mộc Thảo Nguyên

Bên cạnh đó Doanh nhân Mộc Vân còn là một chuyên gia đào tạo về kinh doanh và hướng dẫn kèm cặp bán hàng giúp đỡ rất nhiều chị em có việc làm, thay đổi tư duy gia tăng thu nhập và nâng cao chất lượng cuộc sống.  

my-pham-moc-thao-nguyen6-1728974999.jpg
    CEO Mộc Vân – Founder Mộc Thảo Nguyên

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam đã minh chứng được chất lượng và uy tín của sản phẩm Mộc Thảo Nguyên. Mộc Thảo Nguyên rất biết ơn và trân trọng sự tin yêu của khách hàng đối tác Mộc thảo Nguyên sẽ k ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng cho ra mắt đa dạng sản phẩm để phục vụ người tiêu dùng tốt nhất.

Đến nay, hệ thống phân phối của Mộc Thảo Nguyên không chỉ phủ sóng 63 tỉnh thành trong nước mà còn có mặt tại một số nước trên thế giới như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan…  với hơn 500 đại lý với quy mô rộng lớn và phát triển. Với phương châm đặt chữ Tâm và chữ Tín làm kim chỉ nam tạo nên tên tuổi thương hiệu uy tín trong lòng người tiêu dùng, Mộc Thảo Nguyên cam kết luôn là người bạn thân thiết, là lựa chọn hàng đầu của tất cả các gia đình Việt.