Co - Founder Mộc Nhi Beauty Nữ doanh nhân Lê Ý Nhi - thành công thực hiện ước mơ đem mô hình spa dưỡng sinh về thành phố Phú Quốc

07/06/2023 13:01

Lê Ý Nhi - chủ trung tâm Mộc Nhi Beauty tự hào là một đối tác trong hệ thống trung tâm dưỡng sinh của thương hiệu Thiên Bách Thảo. Mộc Nhi Beauty đem tới những sản phẩm thảo dược, phương pháp dưỡng sinh và trị liệu tốt nhất để chăm sóc sức khỏe của người dân Việt Nam.

Ước mơ chăm sóc sức khỏe cho bà con tại Phú Quốc của Lê Ý Nhi

Lê Ý Nhi sinh năm 1989, cô từ Rạch Giá ra Phú Quốc lập nghiệp, hiện tại Cô đang là co - founder thương hiệu Mộc Nhi Beauty tại Thành phố Phú Quốc. 

anh-chup-man-hinh-2023-06-07-luc-125818-1686117535.png

Tôi đã có 5 năm kinh nghiệm trong ngành báo chí truyền thông và 8 năm kinh doanh ở lĩnh vực mỹ phẩm. Trong thời gian kinh doanh mỹ phẩm, một người bạn đã giới thiệu cho tôi biết tới Mộc Tâm - thuộc Hệ thống Dưỡng sinh Thiên Bách Thảo.” - chị Nhi cho biết.

Lê Ý Nhi ngay từ khi là một cô gái trẻ với nhiều hoài bão, cô đã ấp ủ cho mình sứ mệnh chăm sóc, phụng sự và cải thiện cho sức khỏe của người dân Phú Quốc. Cô chia sẻ: “Sau khi biết tới Hệ thống Dưỡng sinh Thiên Bách Thảo, tôi muốn đầu tư vào lĩnh vực này, thứ nhất là để điều trị cho chính bản thân và người thân trong gia đình. Thứ 2 là để chăm sóc sức khỏe cho những bà con tại khu vực tôi vì tôi biết rất khó để tìm được cơ sở uy tín và điều trị có hiệu quả.”

Đến với ngành nghề chăm sóc sức khỏe như một cơ duyên lớn khiến Ý Nhi quyết tâm theo đuổi đam mê và không ngừng nỗ lực phát triển, hoàn thiện bản thân. Cô nàng quyết định chính thức khai trương trung tâm Mộc Nhi Beauty vào ngày 22/2/2023  tại địa chỉ số 50 - Đường 30/4, P. Dương Đông, Tp Phú Quốc, Đảo Phú Quốc.

anh-chup-man-hinh-2023-06-07-luc-125824-1686117535.png

Mộc Nhi Beauty - Thành công khi đứng trên vai người khổng lồ

Nhận thấy ngành nghề chăm sóc sức khỏe chủ động đang trở nên rất hot, cùng với việc Ý Nhi đang kinh doanh trong ngành mỹ phẩm, cô muốn tìm một đối tác trong lĩnh vực dưỡng sinh để đầu tư vì mục tiêu hai lĩnh vực này sẽ hỗ trợ nhau phát triển. Ý Nhi đã nghiên cứu và tìm hiểu kỹ về thị trường cũng như các đơn vị chăm sóc sức khỏe uy tín. Cô quyết định lựa chọn Công ty cổ phần sản xuất chuyển giao công nghệ Thiên Bách Thảo là đơn vị là đối tác chính thức tại Thành phố Phú Quốc. 

Với vị thế tiên phong dẫn đầu, Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia, Top 10 sản phẩm tin dùng năm 2023 cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết. Thiên Bách Thảo đã đồng hành cùng Mộc Nhi Beauty trở thành trung tâm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại thành phố Phú Quốc.

anh-chup-man-hinh-2023-06-07-luc-125831-1686117535.png

Là địa chỉ chuyên cung cấp các gói chăm sóc, massage, nghỉ dưỡng chuyên sâu, Mộc Nhi Beauty là một trong những địa điểm cung cấp dịch vụ dưỡng sinh được nhiều khách hàng yêu thích. Đến với trung tâm, khách hàng không chỉ được thư giãn, nghỉ ngơi, mà còn được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ sâu bên trong với nhiều loại hình dịch vụ như chăm sóc sức khỏe vùng đầu, gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc cơ thể bằng phương pháp xoa bóp ấn huyệt, massage, đả thông kinh lạc với tinh dầu, bộ dược liệu của Hệ Thống Dưỡng Sinh Thiên Bách Thảo.

So với các liệu pháp truyền thống, Hệ Thống Dưỡng sinh Thiên Bách Thảo đồng hành cũng dưỡng sinh Mộc Nhi Beauty mang đến những liệu pháp chăm sóc sức khỏe của khách hàng từ sâu bên trong. Quy trình đắp thuốc thải độc, đả thông kinh lạc thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tăng cường sức khỏe tim mạch, đánh tan mọi mệt mỏi trong cơ thể, mang lại sự sảng khoái, dễ chịu.

anh-chup-man-hinh-2023-06-07-luc-125836-1686117534.png

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề, thường xuyên được đào tạo nâng cao chất lượng dịch vụ dưỡng sinh Thiên Bách Thảo, Mộc Nhi Beauty đảm bảo sẽ nâng niu từng giây phút thư giãn của bạn. 

Những trải nghiệm, sự cố gắng đã giúp Lê Ý Nhi trở thành nữ doanh nhân thành đạt như ngày hôm nay. Chúng tôi tin tưởng rằng với sự hợp tác khăng khít toàn diện cũng như sự cam kết đồng hành từ công ty Thiên Bách thảo, Mộc Nhi Beauty sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh, trường tồn với sứ mệnh cải thiện sức khỏe cho người Việt.

Bích Hồng