Chuyên gia đào tạo Marketing Lương Hồ Trân, người truyền cảm hứng  trong bán hàng

15/02/2023 15:05

Các doanh nghiệp thành công không bán cho bạn mọi lúc mọi nơi. Trên thực tế, các doanh nghiệp thành công không hề cố gắng bán hàng. Họ làm gì thay thế? Họ kể một câu chuyện và hãy học cách tạo câu chuyện marketing của riêng bạn sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu tốt nhất. Câu chuyện khách hàng của bạn có thể liên tưởng đến.  

Với hơn 15 năm kinh nghiệm và là một trong những nhân tố tiên phong Digital Marketing tại Việt Nam, Lương Hồ Trân được biết đến là chuyên gia đào tạo marketing tổng thể. Thế mạnh của anh là tư vấn chiến lược, quản trị marketing, sale, lập kế hoạch marketing, tiếp thị là một cách truyền đạt những ý tưởng phức tạp và vô hình về doanh nghiệp của bạn theo cách mà đào tạo Digital Marketing. Đặc biệt tư vấn chuyển đổi số Blockchain Marketing doanh nghiệp.  

Thuộc thế hệ những lãnh đạo trẻ đầu tiên, yêu thích kinh doanh công nghệ từ khi còn rất trẻ, khát khao giải những bài toán khó, chinh phục hàng triệu người sử dụng, và tự hào là người "tìm được hạnh phúc trong sự bận rộn và hứng thú mà công việc mang lại", đã giúp anh Lương Hồ Trân tỏa sáng. Thị trường bắt đầu tham gia vào cuộc đua dịch vụ chuyển đổi số, đang được ví như "làn sóng toàn cầu", anh Lương Hồ Trân lại tiếp tục nhận vai trò CMO OpenLive NFT.

1-1676448079.png

Chuyên gia Marketing Lương Hồ Trân đã giúp nhiều người thành công

Là lãnh đạo hiếm hoi đại diện cho cộng đồng LGBT và đã trải qua rất nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao của rất nhiều thương hiệu đa lĩnh vực thuộc top đầu thị trường, điều gì đã giúp anh đạt được những thành tựu rất ấn tượng như vậy?

Tôi tự nhận thấy mình có khả năng thổi hồn và truyền cảm hứng sản phẩm mình đã đảm nhiệm chạm đến trái tim người tiêu dùng một cách ấn tượng và sâu sắc nhất, nói nôm na là "biến chúng thành thứ gì đó rực rỡ và giá trị" với người sử dụng (cười).

Tôi nghĩ mình là người thích thử thách, muốn giải những bài toán khó về sự cạnh tranh thị trường, đó cũng là lý do khiến tôi gắn bó với nghề Marketing cho đến giờ. Những dự án trước đây tôi đã đảm nhiệm cũng đều là những sản phẩm tiên phong trong giải một vấn đề mới nào đó cho người sử dụng. Ví dụ: ghế massage, máy lọc nước nóng lạnh, máy làm mát, máy chạy bộ, setup phòng Gym, luật sư online, đá muối Himalaya, công ty tư vấn & truyền thông… từng vừa dẫn đầu thị trường, vừa góp nguồn doanh thu chính cho những thương hiệu mà tôi đã từng đảm nhiệm trong thời gian dài.

Nhưng đó cũng là mặt trái vì tôi say mê làm cái mới quá, nên khi vấn đề đã được giải, dự án đã trong top thị trường tôi sẽ tìm kiếm những xu hướng mới để thử thách mình.

2-1676448087.png

Lương Hồ Trân là người nhiệt huyết và uy tín trong công việc

Theo anh Trân, năm 2023 là thời điểm doanh nghiệp nên tham gia chuyển đổi số Blockchain, đó là lựa chọn thông minh trong giai đoạn suy thoái kinh tế toàn cầu. Anh cho rằng, Việt Nam đang là điểm sáng về công nghệ Blockchain với hệ sinh thái đa dạng, luôn cập nhật nhanh xu hướng của thế giới. Đây là tín hiệu đặc biệt quan trọng cho thấy bước chuyển mình của Blockchain đến với người dân Việt Nam.

Hãy tưởng tượng hệ thống nơi khách hàng có thể thu thập và sử dụng điểm tại nhiều nhà cung cấp khác nhau trong thời gian thực. Những phần thưởng cho khách hàng sẽ thiết thực hơn và được áp dụng cho mạng lưới đối tác rộng hơn, bao gồm những lợi ích từ nhà cung cấp dịch vụ mà họ thường xuyên giao dịch. Blockchain hỗ trợ công nghệ sổ cái gộp và hợp đồng thông minh để đảm bảo tính minh bạch và nâng cao tính linh hoạt.

Dựa trên bí quyết và kinh nghiệm của anh lĩnh vực nào nên tập trung đầu tư chuyển đổi số?

Tôi khuyên các doanh nghiệp có quy mô khách hàng lớn nên cân nhắc đầu tư vào quảng cáo trên Facebook, Instagram và YouTube… Các nền tảng này có xu hướng hoạt động tốt, các sản phẩm/dịch vụ hướng đúng đến khách hàng mục tiêu. Lý do là bởi số lượng người dùng đã tăng lên, trong khi số lượng các sản phẩm/dịch vụ quảng cáo lại giảm do một số công ty không còn trụ vững trong thị trường tiếp thị. Và đặc biệt tham gia chuyển đổi số blockchain marketing.

Thông tin liên hệ: https://digitalmarketingtop1.com/

Khang Minh