CEO Phương Dư xinh đẹp rạng rỡ làm Ban giám khảo cuộc thi "Vui gói bánh chưng - tưng bừng đón Tết" chào xuân Quý Mão 2023

17/01/2023 14:01

CEO Phương Dư xuất hiện rạng rỡ trong vai trò giám khảo cuộc thi "Vui gói bánh chưng - tưng bừng đón Tết" chào xuân Quý Mão 2023 vừa diễn ra tại Hà Nội.

Cuộc thi "Vui gói bánh chưng - tưng bừng đón Tết" đã được Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP Hà Nội tổ chức mới đây tại Hà Nội. Hoạt động này nhằm giáo dục chính trị, giáo dục truyền thống, nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên thanh niên thuộc Trung đoàn. Hội thi này cũng giúp nâng cao tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, đồng thời tạo không khí vui tươi phấn khởi cho đoàn viên thanh niên nhân dịp xuân Quý Mão 2023.

ceo-phuong-du-1673936985.jpg

Cuộc thi "Vui gói bánh chưng - tưng bừng đón Tết" chào xuân Quý Mão 2023 do Trung đoàn Cảnh sát cơ động Công an TP Hà Nội tổ chức

Xuất hiện tại hội thi, CEO Phương Dư đã vô cùng xinh đẹp, rạng rỡ trong vai trò giám khảo cuộc thi. “Tết đến là lúc chúng ta quan tâm đến nhau hơn. Được tham dự với vai trò giám khảo của cuộc thi này, Phương Dư càng thêm yêu màu xanh của các chiến sĩ cơ động, nụ cười rạng rỡ, sự quan tâm của cấp lãnh đạo. Bên cạnh những lúc căng go trong công tác bảo vệ dân thì tại cuộc thi các chiến sĩ luôn rạng rỡ nụ cười và hòa mình cùng niềm vui đón xuân mới cùng đất nước. Hơn nữa cuộc thi cũng vô cùng đặc biệt khi tất cả số bánh chưng được làm ra sẽ được dành để chia sẻ cho người khó khăn nên khi được mời tham dự, Phương Dư đã rất vui” – CEO Phương Dư chia sẻ. 

ceo-phuong-du-1-1673936983.jpg
ceo-phuong-du-2-1673936985.jpg
ceo-phuong-du-3-1673936985.jpg

CEO Phương Dư xuất hiện rạng rỡ trong vai trò Ban giám khảo cuộc thi

Cuộc thi là một trong những hoạt động nằm trong hành trình kêu gọi 1000 chiếc bánh chưng trao tặng tới những người còn khó khăn dịp Tết 2023. Là một người hướng thiện, Phương Dư luôn tự nhủ mình cần phải làm nhiều việc có ý nghĩa hơn nữa để giúp đỡ những mảnh đời thiếu may mắn có cơ hội vươn lên. Đây chính là lý do mà nhiều năm nay chị luôn đồng hành, tham gia rất nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho cộng đồng. 

Trong hành trình 7 năm thiện nguyện của người con gái Nam Định xinh đẹp ấy đã làm thay đổi, mang lại cuộc sống mới cho nhiều hoàn cảnh khó khăn. Phần lớn các chương trình thiện nguyện mà Phương Dư triển khai là hướng tới trẻ em vùng sâu vùng xa - nơi những đứa trẻ cần lắm sự quan tâm của mọi người; những ngôi trường cần được sửa sang; những người già neo đơn, người bệnh tật hiểm nghèo… 

phuong-du-4-1673936985.jpg

Những chiếc bánh chưng này sau cuộc thi sẽ được dành để chia sẻ cho người khó khăn

Một mùa Xuân mới đang tới, Phương Dư đã lên cho mình kế hoạch một năm 2023 với nhiều chương trình thiện nguyện có ý nghĩa để góp phần nhỏ bé của mình trong công cuộc xây dựng đất nước và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái của con người Việt Nam.