BiBi Care chính thức cho ra mắt sản phẩm GẠC HƯƠU NON SKG tại thị trường Việt Nam

25/09/2024 09:19

Với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay có rất nhiều sản phẩm sữa tốt trên thị trường. Chính vì vậy cũng gây sự khó khăn, bối rối cho các bậc cha mẹ trong quá trình lựa chọn sản phẩm nào phù hợp nhất đối với con mình. BiBi Care là thương hiệu ra đời với sứ mệnh chăm sóc từ tâm của một người mẹ mong muốn mang tất cả các sản phẩm với chất lượng tốt nhất đến tay các bà mẹ và các bé để được hưởng những giá trị tốt nhất từ các đất nước trên thế giới.

Sự kiện ra mắt sản phẩm GẠC HƯƠU NON SKG của BiBi Care tại thị trường Việt Nam đánh dấu mốc quan trọng giải quyết thành công bài toán bảo toàn dinh dưỡng và hương vị tươi mới của sữa.

Sản phẩm GẠC HƯƠU NON SKG được phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam bởi Trần Thị Ngọc Uyên - CEO BiBi Care. Hiện nay, trên tất cả các nền tảng facebook, shopee, tiktok,... cái tên Trần Thị Ngọc Uyên CEO BiBi Care không còn xa lạ. Nhiều khách hàng biết đến chị khi cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng cho trẻ em.

anh-chup-man-hinh-2024-09-25-luc-085359-1727230613.png

CEO Trần Thị Ngọc Uyên

Trần Thị Ngọc Uyên chia sẻ lí do phân phối độc quyền sản phầm này: “Có rất nhiều khách hàng của Ngọc Uyên có con rất lười ăn, ăn uống không đa dạng, hoặc có ăn nhưng không tăng được cân, còi cọc,... Là một người mẹ có hai con ốm suốt quanh năm nên Uyên rất hiểu điều này. Hai con của Uyên gần như tháng nào cũng đi bệnh viện hoặc dùng thuốc kháng sinh vì đề kháng quá kém vì các bệnh, đặc biệt bệnh hô hấp: viêm phổi, viêm phế quản tái đi, tái lại… ảnh hưởng nhiều kinh tế. Để chăm sóc con, Uyên quyết định dừng công việc ngành y sau 10 năm làm ở một bệnh viện.

Yêu thích kinh doanh, Ngọc Uyên muốn tìm một sản phẩm với thành phần bổ dưỡng từ tập đoàn lớn, uy tín và đồng thời pháp lý đầy đủ, chính ngạch liên quan đến sức khỏe của trẻ em để phân phối. Khi được bạn kết nối với sản phẩm Gạc hươu non SKG. Biết được thành phần cũng như tính pháp lý đầy đủ của sản phẩm, Ngọc Uyên BiBi Care đã quyết định ký phân phối độc quyền sản phẩm Gạc hươu non SKG. Các con của Uyên sau một thời gian dùng sản phẩm đã không còn phải dùng bất kỳ một loại thuốc nào chứ không nói đến bệnh viện”.

anh-chup-man-hinh-2024-09-25-luc-091456-1727230632.png

Trần Thị Ngọc Uyên - CEO BiBi Care phân phối độc quyền sản phẩm GẠC HƯƠU NON SKG

Gạc hươu non SKG là lựa chọn hàng đầu dành cho các bậc phụ huynh muốn tăng cường sức khỏe tổng thể và hệ miễn dịch cho bé yêu. Sản phẩm có hàm lượng Gạc hươu non cao nhất thị trường giúp bé ăn ngon, tăng cân. Ngoài ra còn chứa kẽm, vitamin C, hồng sâm cô đặc 6 năm tuổi là bộ 3 kích thích ăn ngon, tăng đề kháng, hồi phục tổn thương tại hệ hô hấp, giúp trẻ phát triển toàn diện về trí thông minh và chiều cao. Đây cũng là sản phẩm gạc hươu non duy nhất trên thị trường chứa chất xơ giúp bé phòng và chống táo bón. Với vị thơm ngon, bé nào cũng sẽ thích.

Sản phẩm này dành cho các bé trên 1 tuổi, đặc biệt là những bé biếng ăn, chậm lớn, chững cân lâu ngày, suy dinh dưỡng hoặc hay bị ốm vặt, giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng và hỗ trợ phát triển toàn diện. Điều này giúp các ba mẹ yên tâm công tác, không phải bị stress mỗi khi thay đổi thời tiết, hay con đến một môi trường mới… với 3 từ ‘sợ con ốm’.

Hương vị thơm ngon từ nguồn sữa thuần khiết mát lành thu hút người dùng từ lần đầu sử dụng. Sản phẩm không chất bảo quản, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam.

Ngọc Uyên BiBi Care luôn tâm niệm: “Hãy sống hết mình. Hãy sống giống như nay là ngày cuối cùng của cuộc đời. Hãy cống hiến, hãy vui, hãy mạnh khỏe, hãy hạnh phúc.... BiBi Care sẽ cố gắng nỗ lực đưa thêm thật nhiều sản phẩm uy tín, chất lượng đến tay người tiêu dùng vì ai cũng đáng được hưởng hạnh phúc”.

Thông tin liên hệ:

Link shopee: https://vn.shp.ee/uJCDSUe

Link page: https://www.facebook.com/share/6zrkcZCUpBVVP2XL/?mibextid=qi2Omg