Á hậu Lê Thị Khánh Vân mặc áo dài đẹp "gây thương nhớ" dịp Tết Nguyên đán 2024

02/02/2024 00:29

Á hậu Lê Thị Khánh Vân vừa thực hiện bộ ảnh trong trang phục áo dài truyền thống để hưởng ứng không khí rộn ràng của ngày Tết Giáp Thìn 2024 đang gần kề.

Á hậu Lê Thị Khánh Vân nổi bật trong mẫu áo dài truyền thống

Bộ ảnh được thực hiện tại hai địa điểm nổi tiếng ở Thành phố Tuyên Quang là:

Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh nằm trong quần thể quảng trường Nguyễn Tất Thành. Đây là công trình thể hiện tình cảm và lòng thành kính vô hạn của nhân dân các dân tộc Tuyên Quang với Bác kính yêu.

Ảnh được Á hậu Lê Thị Khánh Vân thực hiện tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh nằm trong quần thể quảng trường Nguyễn Tất Thành tại thành phố Tuyên Quang

Đền Hạ Tuyên Quang đây là một công trình lâu đời, có kiến trúc đẹp với nghệ thuật chạm khắc gỗ tinh xảo. Đền Hạ Tuyên Quang là nơi thờ Mẫu Thượng ngàn công chúa Phương Dung, con gái của vua Hùng. Nơi đây mang đến không gian trang trọng, cổ kính ngập tràn sắc màu và nét đẹp truyền thống đặc trưng của văn hóa người Việt Nam.

Ảnh Á hậu Lê Thị Khánh Vân chụp tại Đền Hạ Tuyên Quang

Trong bộ ảnh, Á hậu Khánh Vân xuất hiện trong những bức hình với trang phục truyền thống - chiếc áo dài.Đây không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp Việt Nam mà còn là sự tôn vinh cho nền văn hóa truyền thống. Á hậu Khánh Vân muốn dùng áo dài kết hợp linh hoạt với hoa đào, tượng trưng cho sự tươi mới, may mắn và phồn thịnh của một mùa xuân mới đang về. 

"Áo dài và hoa đào không chỉ là trang phục, mà còn là những biểu tượng của văn hóa truyền thống Việt Nam. Mỗi khi diện lên mình trang phục áo dài, dạo qua những con phố, đến những địa điểm trang trọng tôi đều cảm thấy tự hào và trong lòng có nhiều niềm vui, nhất là khi những Tết Giáp Thìn đã cận kề.

Trong bối cảnh hiện nay, việc giới trẻ ngày yêu mến Việt phục và cổ phục khiến tôi rất vui và hi vọng rằng giới trẻ sẽ ngày càng tôn vinh và trân trọng những giá trị văn hóa truyền thống”, Á hậu Khánh Vân chia sẻ.

Bộ ảnh được Á hậu Lê Thị Khánh Vân thực hiện tại Đền Hạ Tuyên Quang

Nhìn lại năm 2023 vừa qua, Á hậu Khánh Vân gọi đây là dấu mốc của nhiều điều mới. Ngôi vị Á hậu 3 – Hoa hậu doanh nhân du lịch Việt Nam 2023 mở ra cho cô cơ hội thử sức với nhiều điều tuyệt đẹp của tuổi trẻ như tự mình lên kế hoạch cho một số hoạt động thiện nguyện, quảng bá nét đẹp của thành phố Tuyên Quang.

Á hậu Lê Thị Khánh Vân cho biết, bước sang năm 2024, cô có khá nhiều dự định mới trong công việc. Bên cạnh nhiệm vụ của một Á hậu, cô cũng hy vọng bản thân sẽ có cơ hội để tham gia những lĩnh vực mới mẻ, hấp dẫn. Cô cũng hy vọng những gì mình làm sẽ trở thành nguồn cảm hứng cho những người yêu mến.

Photo: Tú Paris

Makeup: Khánh Vân