Thẩm mỹ Quốc tế Kanho "Chơi lớn", tổ chức quay số trúng thưởng xe Vision tại sự kiện tri ân khách hàng

31/01/2024 09:58

Kanho "gây sốt" với thông tin tặng ngay xe máy Vision đời mới 2023 cùng với nhiều phần quà giá trị lên tới 200 triệu đồng cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ Quốc tế Kanho.

Vào ngày 28 tháng 1 vừa qua, Thẩm mỹ Quốc tế Kanho tổ chức sự kiện tri ân khách hàng cùng chương trình quay số trúng xe sang lớn nhất năm. Sự kiện trao tặng hàng trăm phần quà đến khách hàng tham gia và tổng giá trị giải thưởng cho chương trình quay số may mắn lên đến 200 triệu đồng.

Chương trình tri ân này dành đến cho các khách hàng thân thiết đã sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ Quốc tế Kanho trong suốt 6 năm phát triển thương hiệu nói chung và năm 2023 nói riêng. Cơ hội quay số may mắn đã được trao tới tay khách hàng sử dụng dịch vụ làm đẹp tại Kanho với hóa đơn dịch vụ từ 2.000.000 đồng.

tham-my-quoc-te-kanho4-1706669579.jpg

Khách hàng may mắn thắng giải đặc biệt trúng ngay xe sang Vision tại sự kiện tri ân khách hàng của Thẩm mỹ Quốc tế Kanho

Sự kiện tri ân lần này, Kanho đã trao 11 phần quà may mắn với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng tới tay khách hàng may mắn thông qua lượt quay số trúng thưởng công khai tại chương trình. Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn soi da miễn phí tại sự kiện và mỗi khách hàng đến tham gia sự kiện đều nhận được phần quà đặc biệt đến từ BTC.

tham-my-quoc-te-kanho5-1706669578.jpg

Những phần quà đặc biệt được BTC chuẩn bị sẵn cho khách mời tham gia sự kiện

Cũng tại sự kiện, CEO Nguyễn Như Hòa cũng có lời cảm ơn tri ân đến khách hàng: " Như Hòa xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và tỏ lòng tri ân quý khách hàng đã luôn tin tưởng và ủng hộ Thẩm mỹ Quốc tế Kanho và Thẩm mỹ viện Quốc tế Như Hòa , Như Hòa mong muốn được tiếp tục phục vụ quý khách hàng bằng những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, hiệu quả, an toàn với giá thành hợp lý hơn nữa. Em cũng hy vọng được nhận được sự góp ý và phản hồi của quý khách hàng để hệ thống ngày càng hoàn thiện hơn." 

tham-my-quoc-te-kanho6-1706669578.jpg

Không khí sôi động của chương trình quay số trúng xe sang Vision của Thẩm mỹ Quốc tế Kanho

Không chỉ được làm đẹp, khách hàng còn có cơ hội rinh ngay xế xịn về đón tết

Bên cạnh sự kiện "gây sốc" ngành làm đẹp, Kanho còn đặc biệt chú trọng gia tăng lợi ích trọn vẹn của khách hàng bằng những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp, hiệu quả, an toàn với giá thành hợp lý. Điều này tạo nên tên tuổi của Thẩm mỹ Quốc tế Kanho trên thị trường làm đẹp trong và ngoài xứ Thanh.

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Kanho by Như Hòa - Làm đẹp bằng cả trái tim

Cơ sở 1: Số 4 Nguyễn Cẩn. Vincom, P. Điện Biên, Tp Thanh Hoá.

Cơ sở 2: Số 349 An Dương Vương, Ngã Ba Môi, Quảng Tâm, Tp Thanh Hoá.

Hotline: 0965.136.163 

Website: thammynhuhoa.com

PV