Giải thưởng Sao sáng đã được Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA) tổ chức thành công

28/05/2024 10:06

Ngày 23/5/2024, Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD), Viện ứng dụng công nghệ và Chuyển đổi số đã tổ chức thành công “Hội nghị Chuyển đổi số Quốc gia và Phát triển Doanh nghiệp. Lễ tôn vinh thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng” và trao giải thưởng Sao Sáng. Chương trình thu hút hơn 300 doanh nghiệp hội viên đến từ 64 tỉnh thành phố. Tại phiên toạ đàm ta đã được nghe những chia sẻ từ lý thuyết đến thực tiễn của đại diện bộ ban ngành cũng như các doanh nghiệp lớn.

hiep-hoi-may-van-phong-viet-nam-1716865327.png

Toàn cảnh Hội nghị Chuyển đổi số quốc gia và Phát triển doanh nghiệp

Các doanh nghiệp đã cùng nhau khám phá những xu hướng mới nhất và những thách thức đang đặt ra trước thế giới công nghệ ngày nay. Bàn luận về những cơ hội mà chuyển đổi số mang lại và cách chúng ta có thể hình thành tương lai công nghệ một cách tích cực và sáng tạo. Qua bài tham luận Bài tham luận với chủ đề: “Chuyển đổi số doanh nghiệp động lực thúc đẩy phát triển kinh tế xanh” với sự trình bày của Ông Nguyễn Quang Vinh: Phó chủ tịch Liên đoàn Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) và phiên tọa đàm có: Tiến sĩ Lê Doãn Hợp – Viện trưởng viện ứng dụng và chuyển đổi số, Nguyên bộ trưởng bộ thông tin và truyền thông; Ông Nguyễn Minh Đức – Tổng giám đốc HP Việt Nam; Ông Trần Huy Bảo Giang – Tổng giám đốc FPT Digital. Những diễn giả đã đưa ra những giải pháp những lời khuyên bổ ích để giúp doanh nghiệp ngành Máy văn phòng cũng như doanh nghiệp Việt Nam có thể chuyển mình thành công nhờ chuyển đổi số.

hiep-hoi-may-van-phong-viet-nam-1-1716865327.png

Các diễn giả tham gia chương trình

Đại diện chủ tịch Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam Ông Nguyễn Tuấn Minh chia sẻ: “Các doanh nghiệp trong ngành máy văn phòng, ngoài việc chuyển đổi mình để trở thành một doanh nghiệp số, còn có một sứ mệnh rất to lớn là người dẫn dắt quá trình chuyển đổi số, cung cấp các thiết bị chuyển đổi số, cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho các doanh nghiệp khác nói riêng và toàn xã hội nói chung. Với mục tiêu và giá trị to lớn như trên, toàn thể Ban chấp hành Hiệp Hội máy văn phòng Việt Nam luôn  nỗ lực, quyết tâm hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi số. Chúng tôi mong rằng với  chương trình “Chuyển đổi số quốc gia và phát triển doanh nghiệp “ được tổ chức rất qui mô và trang trọng ngày hôm nay, với sự đóng góp và chia sẻ của các diễn giả nổi tiếng  đến từ những cơ quan doanh nghiệp có uy tín sẽ hỗ trợ rất hữu ích cho các doanh nghiệp của ngành máy văn phòng chuyển đổi số thành công và sẽ trở thành những doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển vững mạnh. Theo định hướng phát triển đất nước của chính phủ Việt Nam, Hiệp hội máy văn phòng Việt Nam sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ, sẻ chia và đồng hành cùng các doanh nghiệp Voma trên toàn quốc. Chúng tôi tin rằng công cuộc chuyển đổi số quốc gia  tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa để thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, quản lý xã hội, xây dựng nền kinh tế số, xã hội số.

hiep-hoi-may-van-phong-viet-nam-2-1716865327.png
 

hiep-hoi-may-van-phong-viet-nam-3-1716865329.png

Doanh nghiệp Sao Sáng trao đợt 1

hiep-hoi-may-van-phong-viet-nam-4-1716865329.png

Doanh nghiệp Sao Sáng trao đợt 2

Trong khuôn khổ hội nghị VOMA tổ chức Lễ tôn vinh Giải thưởng Sao Sáng. Giải thưởng “Sao sáng” - giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp hội viên VOMA chính thức được ra mắt. Đó cũng là một quá trình của sự làm việc cẩn trọng và công tâm của Ban tổ chức để tìm ra những đơn vị xứng đáng để chúng ta cùng tôn vinh trong ngày hôm nay. 30 ngôi sao đại diện cho 30 Doanh nghiệp tiêu biểu trong ngành Văn phòng Việt Nam với Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - dịch vụ tin dùng.

Phát biểu tại sự kiện, phó chủ tịch Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA) Ông Nguyễn Đức Vũ chia sẻ: “Đây là một giải thưởng danh giá nhằm khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp hướng tới việc nâng cao giá trị, không ngừng đổi mới và phát triển, sản phẩm, dịch vụ chất lượng và thương hiệu uy tín . Từ đó tạo ra lợi thế và tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp.  Nâng cao vị thế và lan tỏa mạnh mẽ tới đông đảo các doanh nghiệp ngành máy văn phòng Việt Nam và đối tác quốc tế. Giải thưởng Sao Sáng năm nay đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng của rất nhiều doanh nghiệp, trên hồ sơ đăng ký, Ban tổ chức chúng tôi đã xem xét, đánh giá và lựa chọn ra 30 doanh nghiệp hội viên tiêu biểu đến từ các tỉnh ,thành phố trên toàn quốc, đủ điều kiện và xứng đáng được nhận giải thưởng Sao sáng vinh quang và cao quý này.”

hiep-hoi-may-van-phong-viet-nam-5-1716865329.png

Ông Nguyễn Đức Vũ - Phó chủ tịch Hiệp hội Máy văn phòng Việt Nam (VOMA

Để chương trình thành công tốt đẹp, Lễ Tôn vinh Giải thưởng “Sao Sáng” Thương hiệu uy tín - Sản phẩm chất lượng - Dịch vụ tin dùng được diễn ra ngày hôm nay vì đã nhận được sự ủng hộ đồng hành rất lớn từ các đơn vị tài trợ đồng hành. Nhà tài trợ Kim cương HP Việt Nam, Tập đoàn VPS; Nhà tài trợ vàng Công Ty CP Synnex FPT, Công ty Cho thuê Tài chính TNHH BIDV-Sumi TRUST; Nhà tài trợ đồng Brother Việt Nam, Công ty Cổ phần đầu tư Tam Đảo.

hiep-hoi-may-van-phong-viet-nam-6-1716865329.png

Đại diện các nhà tài trợ

Chương trình Lễ tôn vinh Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – Dịch vụ tin dùng khép lại. Ban tổ chức hi vọng rằng những cơ hội giao thương mới đầy tiềm năng, những kiến thức công nghệ mới sẽ được mở ra và giúp cho cộng đồng doanh nghiệp ngành máy văn phòng nói riêng và Doanh nghiệp Việt Nam nói chung ngày một phát triển.

hiep-hoi-may-van-phong-viet-nam-7-1716865328.png