Cháy lớn tại công ty sản xuất nhựa đã bị đình chỉ hoạt động ở Hải Dương

Một doanh nghiệp thu gom, tập kết, tái chế sản xuất tấm nhựa tại huyện Kim Thành (Hải Dương) xảy ra hỏa hoạn lớn trong đêm 21/10, lực lượng chức năng địa phương huy động lực lượng, phương tiện cứu hỏa trong đêm.

Vụ hỏa hoạn xảy ra tối 21/10 tại Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Thành Phát T&T (Cty Thành Phát T&T), thuộc địa phận xã Ngũ Phúc (huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương ).

Theo thông tin ban đầu, ngọn lửa được cho là bùng lên từ đống phế liệu phía bên ngoài, sau đó lan sang các đống phế liệu khác.

Công ty Thành Phát T&T thuê nhà xưởng, kho bãi để tập kết phế liệu rồi tái chế, sản xuất tấm nhựa.

Cháy lớn tại công ty sản xuất nhựa đã bị đình chỉ hoạt động ở Hải Dương- Ảnh 1.

Hiện trường vụ hỏa hoạn. Ảnh: CTV

Thông tin từ UBND huyện Kim Thành, Công ty Thành Phát T&T đã có nhiều vi phạm, lực lượng chức năng đã ra quyết định xử phạt nhiều lần, đình chỉ hoạt động.

Địa phương cũng đã lập biên bản, yêu cầu công ty di dời máy móc, thiết bị. Hiện công ty đã di dời máy móc thiết bị, trong nhà xưởng chỉ còn vải vụn, phế liệu nhựa.

Ngay sát Công ty Thành Phát T&T là nhà xưởng một của một doanh nghiệp sản xuất thớt nhựa. Nhà xưởng của hai công ty này ở cùng một khu đất, chỉ cách nhau một con đường nhỏ. Vì vậy khi lửa bùng phát đã nhanh chóng lan từ xưởng này sang xưởng kia.

Rất may, thời điểm xảy ra hỏa hoạn, không có người bên trong, lực lượng chức năng đã huy động lực lượng, phương tiện tiếp cận hiện trường dập lửa ngay trong đêm.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/chay-lon-tai-cong-ty-san-xuat-nhua-da-bi-dinh-chi-hoat-dong-o-hai-duong-a40263.html