Cô giáo mầm non ở An Giang đánh học sinh nhiều lần: Tưởng dùng tay đánh không phải là bạo hành

Một phụ huynh cho biết con của anh đi học về nói bị cô đánh và cô dặn không được kể lại với bố mẹ.

Mới đây, anh T.H.P. (36 tuổi, ngụ ấp Bình Thạnh, xã Bình Chánh, H.Châu Phú, tỉnh An Giang) có con đang học tại Trường mầm non Bình Chánh đã làm đơn tố cáo cô P.T.N.H. (giáo viên của trường) có hành vi đánh cháu T.N.N.K. (5 tuổi, con anh P.).

Theo lời kể của anh P., vào ngày 30/9 vừa qua, cháu K. không chịu đi học. Bố mẹ hỏi nhiều lần thì bé nói bị cô H. đánh và cô dặn là không được nói với bố mẹ.

Nắm bắt thông tin, nhà trường đã lập tổ xác minh, đến gặp phụ huynh để xác nhận nội dung trong đơn, đồng thời tổ chức cuộc họp và mời cô H. đến trao đổi.

Cô giáo mầm non ở An Giang đánh học sinh nhiều lần: Tưởng dùng tay đánh không phải là bạo hành- Ảnh 1.

Ngoài cháu K., nhiều học sinh khác cũng bị cô H. đánh. 

Trong buổi trao đổi, nữ giáo viên cho biết các giờ hoạt động trong ngày, cháu K. chưa hợp tác, hay chạy đùa giỡn với bạn. Trong giờ học tiết thơ, K. không đọc nên cô H. có dùng tay đánh cháu. Cô H. cho rằng việc dùng tay đánh học sinh không được xem là bạo hành. Khi nào cô dùng cây đánh thì mới là bạo hành.

Qua xem camera, tổ xác minh nhận thấy cô H. có đánh bé K. vào ngày 23/9 như trong đơn tố cáo của phụ huynh. Ngoài ra, nữ giáo viên còn dùng tay, dùng cây đánh vào đầu, mặt của nhiều trẻ khác trong lớp vào các ngày 23, 24, 26/9.

Trao đổi với báo chí, ông Phan Văn Vấn, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Phú cho biết vừa yêu cầu Phòng GD&ĐT huyện chủ trì, phối hợp với Phòng Nội vụ và UBND xã Bình Chánh xác minh rõ sự việc và có biện pháp xử lý nếu có vi phạm.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/co-giao-mam-non-o-an-giang-danh-hoc-sinh-nhieu-lan-tuong-dung-tay-danh-khong-phai-la-bao-hanh-a40026.html