Vụ bé 3 tháng tuổi nhập viện nghi bị cha bạo hành: Công an vào cuộc

Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định xác nhận có một bệnh nhân 3 tháng tuổi có vết bầm ở bụng và mặt, nghi bị bạo hành.

Sáng ngà 10/10), mạng xã hội đã lan truyền nội dung, hình ảnh một cháu bé được cho là 3 tháng tuổi với nhiều vết bầm tím trên mặt. Kèm theo đó là nội dung bé bị cha ruột bạo hành dẫn đến nhập viện khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Chia sẻ trên Thanh niên, ông Ngô Xuân Thế, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định, xác nhận bệnh viện đang điều trị cho một bệnh nhân nhi 3 tháng tuổi, có dấu hiệu bị bạo hành. Khai báo với bệnh viện, người nhà cháu bé cho biết bị một thành viên trong gia đình bạo hành.

Vụ bé 3 tháng tuổi nhập viện nghi bị cha bạo hành: Công an vào cuộc- Ảnh 1.

Cháu bé 3 tháng tuổi nghi bị cha ruột bạo hành

Theo tiết lộ từ ông Thế, cháu bé không bị tổn thương quá nặng, vết thương chủ yếu ở phần mềm. Bệnh nhân nhi đang được điều trị tại khoa Ngoại thần kinh cột sống 1 Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định và chiều nay có thể sẽ được xuất viện.

Trao đổi với Lao động, một lãnh đạo UBND phường Nhơn Bình (TP Quy Nhơn) cho biết phía Công an phường đã vào cuộc xác minh sau khi nhận được thông tin phản ánh trên mạng xã hội.

Công an phường đã cử người đến bệnh viện để xác minh thông tin, sau đó sẽ triệu tập những người có liên quan để làm việc.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/vu-be-3-thang-tuoi-nhap-vien-nghi-bi-cha-bao-hanh-cong-an-vao-cuoc-a39852.html