Kết quả xác minh vụ người phụ nữ nhảy lầu ở Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai

Liên quan tới vụ một người phụ nữ tử vong do nhảy lầu ở Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai, kết quả xác minh ban đầu cho thấy, nạn nhân là kế toán xã Glar, có dấu hiệu trầm cảm do hay suy nghĩ đến chuyện nợ nần tiền bạc.

Kết quả xác minh vụ người phụ nữ nhảy lầu ở Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai- Ảnh 1.

Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai, nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 9/10, nguồn tin của Tiền Phong cho biết, Công an TP. Pleiku (tỉnh Gia Lai) đã có kết quả xác minh ban đầu vụ một người phụ nữ nhảy lầu ở Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai.

Theo đó, nạn nhân được xác định là chị L.T.M.T (sinh năm 1984, trú tại thôn 4, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai), kế toán tại UBND xã Glar, huyện Đak Đoa.

Chị T. cũng không phải bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai.

Theo camera ghi lại, sáng 8/10, chị T. đi từ bên ngoài vào bãi gửi xe của Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai, sau đó di chuyển lên tầng 9 một mình rồi nhảy xuống sân thượng của tầng 5, tử vong tại chỗ.

Đặc biệt, lực lượng công an phát hiện một tờ giấy viết tay (trên người nạn nhân - PV) ghi lại nhiều số điện thoại là những người có mối quan hệ thân thiết với nạn nhân, như: chồng, cha, mẹ, anh trai…

Làm việc với các cơ quan chức năng, đại diện gia đình cho biết thời gian gần đây, chị T. có dấu hiệu trầm cảm, hay suy nghĩ đến chuyện nợ nần tiền bạc. Vợ chồng chị T. có 2 người con, cháu lớn hiện học lớp 7 và cháu nhỏ học lớp 3.

Theo lãnh đạo xã Glar, chị T. chuyển về công tác tại xã hơn 2 năm nay, những ngày gần đây, chị T. vẫn đi làm bình thường nên khi nhận tin sự việc trên ai cũng bất ngờ.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/ket-qua-xac-minh-vu-nguoi-phu-nu-nhay-lau-o-benh-vien-hung-vuong-gia-lai-a39777.html