Cuộc sống vợ chồng son của Midu

Diễn viên Midu cùng chồng - doanh nhân Minh Đạt - hướng đến sự bình dị và hài lòng với các công việc đang làm.

Hôm 5/10, Midu đón tuổi mới bên ông xã và một số người bạn thân thiết. Giữa không gian trang trí sắc hồng chủ đạo, họ lưu lại nhiều khoảnh khắc kỷ niệm.

Bốn tháng qua, Midu - Minh Đạt trải qua cuộc sống vợ chồng son tại một căn hộ ở TP HCM. Fan nhận xét Midu "ghiền khoe chồng" vì thường chia sẻ hình ảnh bên anh - điều cô không thực hiện suốt thời gian yêu.

Họ thường cùng nhau dự sự kiện showbiz. Minh Đạt còn có mặt tại các sự kiện quan trọng của vợ như lễ tốt nghiệp thạc sĩ hồi tháng 8. Hình ảnh doanh nhân ôm hoa đứng chờ bà xã để chúc mừng từng "gây bão" mạng xã hội.

Midu và chồng tình tứ ở sự kiện
 
 

Midu, Minh Đạt dự show thời trang của nhà thiết kế Chung Thanh Phong ở Đà Nẵng, ngày 26/8.

Cả hai giữ sự lãng mạn bằng các chuyến du lịch trong và ngoài nước. Họ thể hiện sự ăn ý về cách phối trang phục, phụ kiện đôi.

Midu và chồng tình tứ ở sân bay
 
 

Midu và chồng nắm tay nhau ở sân bay hồi tháng 8.

Cô cho biết suy nghĩ tích cực khiến cuộc sống hôn nhân không có xung đột. Họ chia sẻ mọi sở thích, công việc, nhu cầu giải trí.

Diễn viên khen chồng là người giỏi về tính toán, logic, còn cô nghiêng về nghệ thuật nên có thể bù trừ cho nhau trong cuộc sống. Theo Midu, cô và chồng có điểm chung là hướng nội. Khi rảnh, họ thường ở nhà cùng nhau.

Cô học ở bố mẹ sự yêu thương, biết nhún nhường, nhất là tôn trọng lẫn nhau để xây dựng tổ ấm. Diễn viên đang học hỏi kỹ năng nữ công gia chánh, tính trách nhiệm để làm người vợ, con dâu tốt.

Mỗi ngày, Midu thích ghi lại khoảnh khắc nhẹ nhàng trong cuộc sống. "Yêu thương không đến từ điều hoàn hảo, thay vào đó là sự đơn giản như tặng nửa kia bó hoa, hôn nhau vào buổi sáng, nắm tay đi dạo. Với tôi, hạnh phúc xuất phát từ việc rất nhỏ như thế", diễn viên nói.

Sau đám cưới, Midu nhanh chóng quay lại công việc giảng dạy tại trường đại học. Cô thỉnh thoảng dự sự kiện, làm giám khảo một số cuộc thi. Về chuyện sinh con, cô không áp lực, để mọi thứ thuận theo tự nhiên. "Tôi vui vì chồng tôn trọng, ủng hộ các lựa chọn của vợ", Midu nói.

Người đẹp tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, 35 tuổi, quê TP HCM. Cô được khán giả biết đến qua các phim Thiên thần áo trắng, Thiên mệnh anh hùng, 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp, Mẹ chồng. Ngoài diễn xuất, Midu còn là giảng viên, doanh nhân.

Chồng cô tên đầy đủ là Trần Duy Minh Đạt, kém Midu một tuổi, sinh ra trong gia đình nổi tiếng về ngành nhựa, sở hữu một tập đoàn lớn. Sau tốt nghiệp thạc sĩ tại Mỹ, anh về nước làm việc cho công ty của gia đình.

Tân Cao
Ảnh, video: Nhân vật cung cấp

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/cuoc-song-vo-chong-son-cua-midu-a39654.html