Bé trai 5 tuổi ở Hà Nội rơi từ tầng 22 chung cư xuống đất tử vong

Nghe tiếng động mạnh, người dân tới kiểm tra thì phát hiện bé trai 5 tuổi nằm bất động dưới sảnh chung cư cao cấp.

Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội) đang điều tra nguyên nhân vụ bé trai rơi từ tầng cao xuống đất tử vong ở khu đô thị trên địa bàn.

Trước đó, người dân sống tại khu đô thị thuộc phường Vĩnh Tuy, quận Hai Bà Trưng nghe thấy tiếng động mạnh. Mọi người lại gần thì phát hiện bé trai nằm bất động dưới sảnh một toà chung cư.

Bé trai 5 tuổi ở Hà Nội rơi từ tầng 22 chung cư xuống đất tử vong- Ảnh 1.

Khu vực phát hiện thi thể cháu bé.

Nạn nhân là N.L.T.V. (SN 2019, trú tại tầng 22 của toà nhà). Nguyên nhân ban đầu có thể bé trai bị rơi từ tầng cao toà chung cư dẫn đến thiệt mạng.

Thời điểm xảy ra vụ việc, bố mẹ cháu bé không ở nhà. Nguyên nhân vụ việc đang được Công an quận Hai Bà Trưng điều tra, làm rõ.

Cũng tại khu đô thị này, hôm 10/8 cũng xảy ra vụ bé trai 14 tuổi rơi từ chung cư xuống đất tử vong. Theo báo cáo của cơ quan chức năng, qua xác minh thông tin ban đầu, nạn nhân được xác định là cháu N.P.B (14 tuổi, đang là học sinh một trường THCS trên địa bàn). Cháu B. ở cùng gia đình thuê căn hộ tại chung cư. Sau khi xảy ra sự việc, người nhà đã đến xác nhận nạn nhân là người thân của gia đình.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/be-trai-5-tuoi-o-ha-noi-roi-tu-tang-22-chung-cu-xuong-dat-tu-vong-a39400.html