Vivo V40 Lite gây ấn tượng khi chuẩn bị ra mắt tại Việt Nam

Lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, dòng V Lite mới của vivo lập tức gây ấn tượng khi sở hữu thiết kế cao cấp, thông số hàng đầu phân khúc với các tính năng nổi bật về độ bền, mượt.

Khi nhắc đến dòng V series, người dùng đều ấn tượng với một chiếc điện thoại vừa sở hữu thiết kế thẩm mỹ, vừa đi kèm cụm camera được trang bị nhiều công nghệ mới. Sự thành công và dấu ấn của dòng V series tại Việt Nam là minh chứng cho việc vivo luôn đặt người dùng làm trọng tâm trong phát triển sản phẩm.

Với mong muốn mang đến đa dạng lựa chọn phù hợp nhu cầu người dùng giữa nhiều sản phẩm, vivo chuẩn bị ra mắt vivo V40 Lite mang tinh thần khác biệt, trang bị các tính năng thiết thực hơn, đặc biệt với khách hàng đang mong muốn sở hữu một chiếc điện thoại có thể sử dụng lâu dài trong 4 năm tiếp theo, nhưng vẫn yêu cầu cao về mặt ngoại hình của máy.

Sắc bạc titan cao cấp

Điểm nổi bật tạo dấu ấn khác biệt dễ thấy nhất là ngoại hình. Lần đầu tiên vivo mang đến 3 lựa chọn màu sắc trên một sản phẩm mới với tím thời không, đen vũ trụ và bạc titan ấn tượng.

Sắc bạc titan thường xuất hiện trên những sản phẩm cao cấp, có thiết kế tinh xảo, mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và bền bỉ như tính chất của titanium. Có thể thấy, rất khó để tìm kiếm trên thị trường các sản phẩm smartphone ở phân khúc tầm trung sở hữu màu bạc titan. Vốn dĩ thiết kế này chỉ có trên các dòng sản phẩm đắt tiền. Với phiên bản bạc titan trên vivo V40 Lite chuẩn bị ra mắt, người dùng có thêm một lựa chọn thiết kế màu sắc cao cấp ở phân khúc tầm trung, thể hiện được sự sang trọng của chủ sở hữu.

Vivo V40 Lite anh 1

Vivo V40 Lite có tới 3 lựa chọn màu, đặc biệt là bạc titan.

Lấy cảm hứng từ các hình khối kim cương kết hợp công nghệ thiết kế hiện đại, vivo V40 Lite được trang bị cụm camera với vòng sáng aura và thiết kế giác cắt kim cương cushion. Điều này khiến tổng thể cụm camera trở nên hài hòa, cân bằng và giàu tính thẩm mỹ hơn. So với các thiết bị khác thường chỉ có thiết kế cụm camera to, thô cứng cùng khung viền phẳng, màu sắc đơn điệu trong phân khúc tầm trung, vivo V40 Lite mang đến làn gió mới bằng vẻ đẹp cao cấp, thời thượng. Phong cách thiết kế này thực sự tạo nên sự khác biệt của sản phẩm, đồng thời là đặc điểm giúp vivo V40 Lite gây ấn tượng mạnh từ cái nhìn đầu tiên.

Nâng tầm trải nghiệm với yếu tố bền, mượt

Với tôn chỉ đặt người dùng làm trọng tâm trong phát triển sản phẩm và công nghệ mới, vivo luôn mong muốn đem đến những sản phẩm được trang bị tính năng thiết thực nhất. Trong đó, tính năng được người dùng quan tâm hàng đầu, vì ảnh hưởng trực tiếp trải nghiệm trên một chiếc smartphone, là độ bền của pin và sức mạnh của sạc.

Vivo V40 Lite không chỉ sở hữu điểm mạnh của 2 yếu tố trên khi được trang bị sạc nhanh 80 W có thể sạc lên 40% chỉ trong vòng 15 phút cùng pin dung lượng lớn 5.000 mAh, mà còn gia tăng trải nghiệm khi đảm bảo viên pin có thể sử dụng bền bỉ đến 4 năm.

Các bài kiểm tra và nghiên cứu sản phẩm đã được thực hiện để đảm bảo viên pin của vivo V40 Lite có thể duy trì độ bền ở mức 80% sau 4 năm sử dụng. Với việc sở hữu vivo V40 Lite, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại mà không lo sợ viên pin bị chai. Đặc biệt, với người dùng có thói quen cắm và rút sạc liên tục, vivo V40 Lite hỗ trợ tính năng sạc nhanh giúp xua tan nỗi lo việc cắm rút sạc ảnh hưởng đến pin.

Vivo V40 Lite anh 2

Vivo V40 Lite sở hữu viên pin 5.000 mAh cùng sạc nhanh 80 W.

Song, nếu chỉ có điểm mạnh về pin sạc, vivo V40 Lite khó có thể thuyết phục những khách hàng khó tính ưu tiên yếu tố bền, mượt trên một chiếc điện thoại. Vì vậy, máy còn sở hữu những tính năng để củng cố và khẳng định độ bền, mượt khi sử dụng lâu dài: Tiêu chuẩn kháng nước và bụi bẩn IP 64 giúp điện thoại bền hơn với các tác động từ môi trường; màn hình cảm ứng thông minh tay ướt để dễ dàng thao tác hơn trong các môi trường ẩm ướt. Ngoài ra, thân máy còn được kiểm định về độ bền với nhiều bài kiểm tra nhằm mang đến sự yên tâm trong các tình huống rơi hoặc lực tác động vào sản phẩm.

Với những ưu điểm về thiết kế, đặc biệt là sắc bạc titan cao cấp và những tính năng được chú trọng đầu tư, nghiên cứu để mang đến trải nghiệm bền, mượt ấn tượng, dòng vivo V Lite lần đầu ra mắt tại Việt Nam đáp ứng tốt kỳ vọng của người dùng về một chiếc smartphone. Độc giả theo dõi thông tin về vivo V40 Lite được cập nhật liên tục tại fanpage vivo Việt Nam.

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/vivo-v40-lite-gay-an-tuong-khi-chuan-bi-ra-mat-tai-viet-nam-a39293.html