Amber Heard: Đừng nhắc về quá khứ

Diễn viên Amber Heard nói hạnh phúc khi sống ở Tây Ban Nha, không muốn nhắc đến vụ ly hôn với tài tử Johnny Depp.

Cuộc sống gần đây của người đẹp Mỹ gây chú ý với khán giả khi Johnny Depp đến Tây Ban Nha - nơi cô đang sống cùng con gái Oonagh Paige. Tài tử tham gia Liên hoan phim quốc tế San Sebastian để quảng bá dự án Modi do anh đạo diễn, hôm 24/9.

Theo tờ Hola! ngày 23/9, nhiều paparazzi tìm Heard. hỏi cô có suy nghĩ gì về chuyến làm việc của chồng cũ. Dù không trả lời trực tiếp, người đẹp nói xem thời gian trước đây là "một chương trong quá khứ", hiện tận hưởng giai đoạn mới của cuộc đời.

"Bây giờ tôi sống ở Madrid và yêu Tây Ban Nha. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được ở đây. Về quá khứ của mình, tôi không muốn nghĩ hay nhắc về vì tôi đang hạnh phúc và bình yên", cô nói.

Amber Heard trên phố Madrid. Ảnh: Europa Press

Amber Heard trên phố Madrid. Ảnh: Europa Press

Năm 2023, Amber Heard đến Tây Ban Nha để bắt đầu cuộc sống mới cùng con gái sau một năm thua kiện Johnny Depp. Ban đầu, hai mẹ con định cư trên đảo Mallorca để tránh sự chú ý của công chúng. Về sau, cô quyết định chuyển đến thủ đô Madrid để có thể trải nghiệm văn hóa và ẩm thực địa phương nhưng vẫn duy trì lối sống kín đáo, theo Hola!. Cô chăm chỉ học tiếng Tây Ban Nha, hiện giờ có thể nói thành thạo giọng địa phương.

Điều Heard thích nhất ở đất nước này là "những giá trị đạo đức", nhận xét con người và bầu không khí nơi đây luôn vui vẻ. Sau ly hôn, cô tập trung nuôi dạy con gái, dành nhiều thời gian tham gia các hoạt động cùng con. Đầu năm, bố và chị gái của Amber Heard đến Madrid thăm hai mẹ con.

Amber Heard và con gái ba tuổi - Oonagh Paige - dạo phố ngày 24/9. Ảnh: Grosby Group

Amber Heard và con gái ba tuổi - Oonagh Paige - dạo phố ngày 24/9. Ảnh: Grosby Group

Trong khi Johnny Depp bận rộn với công việc đạo diễn, Amber Heard đóng khá ít phim. Dự án gần nhất của cô là Aquaman and The Lost Kingdom, kết hợp tài tử Jason Momoa, ra mắt hồi tháng 1. Cô cũng hạn chế cập nhật mạng xã hội, chỉ đăng bài cảm ơn người hâm mộ ủng hộ nhân vật của cô trong Aquaman 2, chia sẻ ảnh sinh nhật cô vào tháng 4. Tuy nhiên, Amber Heard khẳng định không từ bỏ nghề diễn. Trong cuộc trò chuyện với phóng viên tháng 5, cô nói: "Tôi sẽ tiến về phía trước vì đó cách cuộc sống vận hành".

Hậu trường Amber Heard tập luyện cho 'Aquaman 2'
 
 

Hậu trường Amber Heard tập luyện cho "Aquaman 2". Video: Instagram Amber Heard

Amber Heard 38 tuổi, là diễn viên kiêm người mẫu Mỹ. Vụ kiện giữa cô và Johnny Depp khởi nguồn từ bài viết của cô trên Washington Post năm 2018, hai năm sau khi họ ly hôn. Trong đó, Heard kêu gọi phản đối bạo lực tình dục, xem bản thân là nạn nhân của bạo hành gia đình. Dù cô không trực tiếp nhắc tên Depp, tài tử bị Hollywood tẩy chay, mất nhiều dự án. Anh kiện vợ cũ 50 triệu USD tội phỉ báng. Heard kiện ngược, đòi bồi thường 100 triệu USD với tội tương tự.

Tháng 6/2022, tòa xử cô thua cuộc. Ban đầu, minh tinh phải trả tài tử 10,35 triệu USD theo phán quyết của tòa. Tuy vậy, sau buổi hòa giải tháng 12/2022, Heard trả cho Depp một triệu USD. Theo People, tài tử sau đó dùng số tiền để quyên góp cho các tổ chức từ thiện khác nhau.

Phương Thảo (theo Hola!)

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/amber-heard-dung-nhac-ve-qua-khu-a39206.html