An Hội An cà phê vinh dự nhận danh hiệu TOP 10 Nhãn Hiệu – Thương Hiệu uy tín năm 2023

Khác với không gian của những thương hiệu Cà phê nổi tiếng khác, thương hiệu An Hội An Cà Phê được thiết kế trang trí mang không gian, văn hoá kiến trúc của phố Hội.

an-hoi-an-ca-phe-1686209277.png

Với phong cách không xa hoa, hào nhoáng chuỗi cửa hàng trong hệ thống An Hội An Cà Phê thường toạ lạc ở những địa điểm có vị trí đắc địa, không gian thoáng đãng hòa hợp giữa trong nhà và ngoài trời, như là nơi để thực khách tìm về những giá trị xưa cũ, bình dị và an yên đến lạ kỳ của khu phố cổ Hội An với như mảng tường vàng bên khung cửa gỗ nâu, những mái ngói cũ đầy rêu phong bao phủ lên là rặng hoa giấy lung linh rực rỡ, những con đường ngập trong sắc đỏ của đèn lồng, những bức hoành phi được hoạ công tinh vi mô phỏng lên một phố hội nên thơ yên ả, một chùa cầu cảnh sắc trầm mặc... Ở đây còn có sự kết hợp rất hiện đại, trẻ trung, nhiều góc checkin sống ảo phù hợp cho mọi lứa tuổi. Mới chỉ khắc hoạ một phần dung dị ở khu phố cổ Hội An nhưng cũng đã đủ khiến thực khác phải đắm say, đi quên lối.
 

an-hoi-an-ca-phe-2-1686209284.png

Chị Nguyễn thị Nhung – CEO của Hệ thống An Hội An Cà phê cho biết: “Trước năm 2023, Hệ thống An Hội An Cà phê tập trung chính vào mô hình xây dựng và phát triển chuỗi cửa hàng do chính mình làm chủ. Nhưng từ năm 2023, sau khi hoàn tất các thủ tục về quyền sở hữu trí tuệ và bản quyền tác giả của thương hiệu An hội An cà phê, chúng tôi đã có định hướng rõ ràng hơn về việc hợp tác nhượng quyền thương hiệu cho các chủ đầu tư, để nhân rộng hơn mô hình Hội An ở nhiều khu vực tỉnh thành”.
 

an-hoi-an-ca-phe-3-1686209284.png
an-hoi-an-ca-phe-4-1686209284.png
an-hoi-an-ca-phe-5-1686209284.png
an-hoi-an-ca-phe-6-1686209422.png

an-hoi-an-ca-phe-7-1686209284.png

   Hình ảnh một số cơ sở của An Hội An Cà Phê

Hiện tại các cửa hàng nhượng quyền của chuỗi đều rất đông khách, đem lại sự hài long, tin tưởng từ các chủ đầu tư.
Chị Nhung chia sẻ thêm: “Ngoài việc đồ uống ngon, đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh, mà hệ thống của chúng tôi luôn đặt tiêu chuẩn cho không gian quán phải sạch sẽ và gọn gàng để mỗi vị khách đến quán cảm nhận được sự tôn trọng, chu đáo, tận tâm và tỉ mỉ. Đối tượng khách hàng mà thương hiệu nhắm đến không chỉ là các gia đình, các cơ quan, nhân viên công sở, những thực khách muốn tìm kiếm sự yên tĩnh; mà còn là những bạn trẻ năng động.

Và đặc biệt trong thời gian tới Hệ thống chúng tôi có ký kết hợp tác trực tiếp với nhà máy sản xuất cafe đạt tiêu chuẩn cafe sạch Oganic lớn nhất nhì Tỉnh Lâm Đồng, mong muốn cung cấp những hạt cafe sạch với chất lượng thơm đậm vị cho toàn bộ chuỗi cửa hàng trong hệ thống”.

an-hoi-an-ca-phe-8-1686209283.png

Với việc linh hoạt trong chiến lực kinh doanh đa dạng này đã giúp thương hiệu An Hội An Cà Phê ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường, với số lượng cửa hàng ngày  một phát triển.

Với những thành tích và sự nỗ lực không ngừng, hệ thống An Hội An cà phê đã vinh dự được vinh danh Top 10 Nhãn hiệu – Thương hiệu uy tín năm 2023 do diễn đàn phát triển kinh tế tổ chức.

Minh Trí

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/an-hoi-an-ca-phe-vinh-du-nhan-danh-hieu-top-10-nhan-hieu-thuong-hieu-uy-tin-nam-2023-a22024.html