Lê Hồng Ân – Tấm gương sáng cho thế hệ trẻ học tập

Những năm gần đây thực sự vô cùng khó khăn và là thách thức lớn đối với nhiều công ty và doanh nghiệp. Mặc dù vậy, vẫn đó một số startup với sự bản lĩnh và tài năng của mình, vẫn vượt qua được những thách thức đó và đạt được nhiều thành tựu lớn. Trong số đó không thể không kể đến anh Lê Hồng Ân -Tổng Giám Đốc Công ty Truyền thông và Dịch vụ Asia Business Insider.

Lê Hồng Ân - CEO Asia Business Insider

Lê Hồng Ân sinh năm 1989 quê tại An Giang. Từ nhỏ, anh đã rất đam mê các công việc liên quan đến kinh doanh. Chính vì như thế, anh đã du học tại Trung Quốc, xuất sắc đỗ vào trường Đại học Thanh Hoa, một trong những trường đại học danh tiếng nhất ở Trung Quốc và châu Á, luôn có tên trong thứ hạng cao nhất của bảng xếp hạng các trường Đại học danh giá nhất châu Á. Trong thời gian học tập và sinh sống tại Trung Quốc, anh đã luôn cố gắng học hỏi và phát triển bản thân mình, nhằm tích lũy cho mình những kiến thức tốt nhất trước khi bắt đầu con đường kinh doanh của bản thân.

Lê Hồng Ân (đứng giữa)

Sau một thời gian khi đã hoàn thành việc học tập cũng như làm quen với môi trường kinh doanh tại Trung Quốc, anh đã quyết định đi đến một số quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á để thử sức bản thân. Anh đã từng làm việc tại nhiều vị trí khác nhau, trong đó có thể kể đến như là Chuyên gia đào tạo quốc tế về Digital Marketing, quản lý nhiều dự án bất động sản trong nước và quốc tế. Bằng nỗ lực và tài năng của mình, anh còn đóng vai trò là cố vấn chiến lược cho một số công ty nổi bật trên thị trường toàn cầu.

Lê Hồng Ân (đứng thứ 2 bên trái)

Tại Việt Nam, anh đóng vai trò không hề nhỏ trong việc giúp đỡ nhiều công ty khởi nghiệp thành công, có thể kể đến như LMD Entertainment, Forest City, Forbes Asia,...Với những kinh nghiệm đạt được, anh không hề có ý định giữ nó cho riêng mình mà quyết định chia sẻ nó tại các trường đại học lớn, với mong muốn rằng những gì mình truyền tải có thể trở thành nguồn động lực to lớn cho nhiều bạn trẻ có mong ước gây dựng nên thương hiệu bản thân. 

Lê Hồng Ân trong buổi chia sẻ và đào tạo CEO tại Việt Nam 

Vào tháng 2/2022, nắm bắt cơ hội khi ngành công nghiệp 4.0 đang phát triển một cách bùng nổ, Lê Hồng Ân đã quyết định khởi nghiệp và thành lập công ty Asia Business Insider với mong muốn cung cấp cho khách hàng, doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất. Như bao startup khác, anh tạm gác lại những công việc cá nhân để tập trung cho dự án khởi nghiệp của mình nhưng chặng đường tới thành công không phải lúc nào bằng phẳng, anh đã phải đối mặt với đầy rẫy những khó khăn trong những ngày đầu thành lập, đã có lúc công ty không có nguồn vốn để duy trì và gần như bị phá sản. Tuy nhiên, bằng những kinh nghiệm anh đã tích lũy được và một nghị lực quyết không đầu hàng trước những khó khăn, anh đã đưa Asia Business Insider đạt được những thành tựu đáng mong đợi và trở thành nguồn động lực và niềm mơ ước cho bao doanh nghiệp khác. Anh xứng đáng là tấm gương cho nhiều bạn trẻ học tập và noi theo. 

Buổi đào tạo CEO cao cấp tại Việt Nam của ABI 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0938963823

Website: https://www.thoibaoasiabusiness.com/

Email: asiabusinessinsider2022@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider

Youtube: https://www.youtube.com/@AsiaBusinessInsiderVietNam

Hành trình xây dựng thương hiệu Asia Business Insider của CEO Lê Hồng Ân:


Chu Thao

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/le-hong-an-tam-guong-sang-cho-the-he-tre-hoc-tap-a17498.html