CEO Trần Văn Điện: Co - Founder Asia Business Insider

Với khả năng tư duy nhạy bén, Mr Trần Văn Điện nhanh chóng đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong giới kinh doanh, là “đòn bẩy” để trở thành một nhà lãnh đạo - CEO tài ba. Bên cạnh đó, anh còn giữ vị trí nhà cố vấn chuyên môn hoạch định chiến lược truyền thông, có thể nói đây là một tấm gương sáng để nhiều người học tập.

CEO Trần Văn Điện. Ảnh: Trần Điện

CEO TRẦN ĐIỆN LÀ AI?

CEO Trần Điện (Tên thật là Trần Văn Điện) sinh năm 1984 và lớn lên tại Tây Sơn - Bình Định. Gia đình anh có truyền thống cách mạng lâu đời, nên cũng ảnh hưởng ít nhiều đến lòng yêu nước và muốn phát triển đất nước của anh. Anh hiện tại đang giữ vai trò là Giám Đốc Sáng Tạo của Công ty Asia Business Insider chuyên cung cấp các dịch vụ truyền thông, quảng cáo, đào tạo và chuyển đổi số cho doanh nghiệp. Với mục đích cung cấp cho khách hàng, cá nhân và doanh nghiệp những giải pháp kinh doanh hiệu quả nhất, dựa vào truyền thông quảng cáo từ việc xây dựng thương hiệu, thiết kế phát triển website cho đến việc lập kế hoạch truyền thông quảng cáo, đào tạo và phát triển nhân sự.

Có một điều thú vị là trước khi trở thành CEO của Asia Business Insider, Mr. Trần Văn Điện đã từng trải qua các giai đoạn kinh doanh ở nhiều ngành nghề khác nhau, từng mở xưởng sản xuất giày, đào tạo nhân sự kinh doanh, đầu tư Bất động sản,… Ở mỗi giai đoạn ấy, Mr. Trần Văn Điện đã tích lũy thêm được rất nhiều kinh nghiệm, hiểu được nhu cầu của khách hàng trong từng lĩnh vực khác nhau, từ đó định hướng kinh doanh cho doanh nghiệp của mình trong tương lai. Là một người đi lên từ hai bàn tay trắng, anh đã làm được những điều không ai tin là có thể để đi đến thành công như ngày hôm nay.

CEO Trần Văn Điện cùng Hội doanh nhân họ Trần. Ảnh: Trần Điện.

CON ĐƯỜNG SỰ NGHIỆP CỦA CEO TRẦN ĐIỆN

Mr. Trần Điện mang theo nhiệt huyệt và năng lượng tuổi trẻ với xuất thân từ ngành Quản trị kinh doanh - Đại học Hồng Bàng, lần đầu tiên khởi nghiệp với lĩnh vực phân phối hàng hoá và dinh dưỡng tại Quy Nhơn. Anh đặt bao hoài bão và tham vọng cho dự án nhưng lại thất bại hoàn toàn sau 2 năm, tổn thất kha khá một khoản tiền và khiến tinh thần anh suy sụp không ít. Đây có lẽ là cột mốc khiến anh phải khắc ghi và ngày một phát triển bản thân hơn để đạt được thành công như hiện tại. 

Sau thời gian khởi nghiệp đó nhận ra mình còn nhiều cái thiếu, cái yếu đặc biệt là kinh nghiệm. Anh không ngại đối mặt mà còn dành nhiều thời gian và công sức tiếp tục con đường sự nghiệp của mình, khiến mọi nỗ lực được đền đáp xứng đáng. 

Không khó để đánh giá năng lực và trí tuệ của anh thông qua các con số biết nói: 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing với hơn 60 dự án đã tham gia có thể kể đến như Hàm Tân Xanh, BĐS định cư Australia, TATU Group Phượng Lê,... 

 

Hơn 5 năm kinh doanh và hoạt động ngành đầu tư BĐS, anh đã gặt hái nhiều thành công với hành trình giáo dục, huấn luyện đào tạo nhân sự, kinh doanh phân phối mỹ phẩm và quản lý cấp cao tại Công ty Manulife Việt Nam. Hơn thế nữa, anh còn là Giám đốc kinh doanh điều hành Công ty giày ATTOM. 

CEO Trần Điện tại Lễ ra mắt dự án BĐS Hàm Tân Xanh. Ảnh: Trần Điện.

Sau khi sự nghiệp đã ổn định được một thời gian anh thì có cơ duyên được làm việc với anh Lê Hồng Ân (hiện là Tổng Giám Đốc Công ty Asia Business Insider) trong một vài dự án nhỏ. Nhìn được điểm chung và chí hướng của đối phương cả hai cùng nhau gây dựng và phát triển Công ty Asia Business   Insider.

CEO Trần Điện bồi hồi chia sẻ: “Sau thời gian dài trải nghiệm cũng như kinh nghiệm qua nhiều lĩnh vực, nhiều chuyên ngành, cũng như nhiều vị trí điều hành cấp cao. Tôi nhận thấy được nhiều hạn chế trong việc Truyền thông - Marketing cũng như sự thiếu đồng bộ về kế hoạch và chiến lược chi tiết. Với ấp ủ và mong muốn tìm giải pháp truyền thông bài bản và hiệu quả cho các doanh nghiệp, cá nhân trên hành trình mở rộng phân khúc khách hàng, khai thác thị trường mới và góp phần lan tỏa tên tuổi thương hiệu qua các kênh truyền thông thời thượng như: Website, Email Marketing, Youtube, Facebook, Zalo, Fanpage, nhóm Facebook, nhóm Zalo và nhiều kênh mạng xã hội khác…”

CEO Trần Điện và các cộng sự của anh. Ảnh: Trần Điện. 

“Rất vui và tự hào khi kết hợp, làm việc với một chuyên gia đào tạo Truyền thông - Marketing mặc dù trẻ tuổi nhưng có rất nhiều kiến thức cũng như kinh nghiệm, đó là chuyên gia đào tạo: Mentor Lê Hồng Ân” - đôi lời thân mật gửi đến em Hồng Ân từ người anh chí cốt Trần Điện. 

CEO Trần Điện đang ở cái tuổi 40 đầy nhiệt huyết và sung sức nhất của một nhà kinh doanh. Tôi tin rằng với lòng quyết tâm và sự nhanh nhạy, năng động, dám nghĩ dám làm, dám đầu tư thì anh ấy sẽ còn tiến xa hơn nữa để khẳng định vị trí của Công ty Asia Business Insider với tất cả những thách thức và cơ hội đang đặt ra phía trước và anh sẽ phải chèo lái công ty đến bến bờ của sự thành công.

CÁC CÂU NÓI TRUYỀN LỬA CỦA CEO TRẦN ĐIỆN 

  1. “Muốn thay đổi vận mệnh, Trước tiên hãy thay đổi thái độ”.

  2. “Hãy đối xử tốt với người khác, vì họ nhớ đến sự tử tế hơn là nhớ đến sự thành công của bạn”.

  3. “Hãy làm việc để cải thiện bản thân chứ không phải để chứng tỏ bản thân”.

  4. “Bắt tay vào làm những việc cần thiết, sau đó làm những việc có thể rồi bạn sẽ nhận ra bản thân sẽ làm được những điều không thể”.

  5. “Luôn luôn có những cơ hội phù hợp nhất với bạn, thích hợp với giới hạn khả năng của bạn. Nên cứ hãy cho phép mình tạo ra cơ hội”

  6. “Trải qua một việc thêm một phần trí khôn. Kinh nghiệm, đó là thứ mà ta nhận được khi trải qua những lần thất bại”.

Hotline/zalo: 0817118999

Gmail: asiabusinessinsider2022@gmail.com

Youtube: https://www.youtube.com/@asiabusinessinsider5157 

Fanpage: https://www.facebook.com/Asiabusinessinsider 

Website: https://www.thoibaoasiabusiness.com/ 

 

Hằng Nga

Link nội dung: https://thuonghieudoanhnhan.net/ceo-tran-van-dien-co-founder-asia-business-insider-a15383.html